10 สถานที่ที่ดีที่สุดสำหรับแกลมปิ้งในแคลิฟอร์เนีย

KWKW

ขีดเขียนหน้าใหม่ (34)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:103
เมื่อ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2564 13.11 น.

ใครไม่ชอบการเข้าพักที่หรูหรา? และหากรวมเข้ากับการผจญภัย ความตื่นเต้นจะเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าเพื่อสร้างแผนการเดินทางที่สมบูรณ์แบบ ฉันเป็นหนึ่งในคนเหล่านั้นที่ต้องการมีทุกสิ่งที่ดีที่สุด และวันหยุดพักผ่อนกลางแจ้งในอุดมคติสำหรับฉันคือที่ที่ทำให้ฉันปลอดภัยและอำนวยความสะดวกในทุกแง่มุม Glamping อาจพบเห็นเป็นคำใหม่เนื่องจากเป็นการสร้างเมื่อเร็ว ๆ นี้ที่เน้นการผจญภัยที่ดีที่สุดของการตั้งแคมป์ด้วยการเข้าพักที่หรูหราที่สุด เนื่องจาก  แคลิฟอร์เนียเป็นสถานที่ที่มีชื่อเสียงระดับโลกในด้านวันหยุดพักผ่อนกลางแจ้ง ให้เราลงรายการสถานที่ 10 แห่งที่คุณควรจองหาก Glamping อยู่ในใจของคุณ:

1. บ้านต้นไม้เรดวูดในเทือกเขาซานตาครูซ

 

ที่มาของรูปภาพ:  redwoodtreehouse.com

แคลิฟอร์เนียตอนเหนือเต็มไปด้วยสิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติที่ไม่หยุดยั้งผู้มาเยือน Redwood Treehouse เป็นบ้านต้นไม้ที่หรูหราที่สุดในแคลิฟอร์เนียตอนเหนือ ลึกเข้าไปในป่าเซควาญาในเทือกเขาซานตาครูซ ห้องโดยสารสูงนี้มีต้นไม้สองต้นที่เติบโตผ่านต้นไม้ในพื้นที่ใช้สอยหลักและอีกต้นหนึ่งอยู่ในห้องน้ำ บ้านต้นไม้ตกแต่งอย่างสวยงามและมีรสนิยม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยของบ้าน ทุกยูนิตมีตู้เย็น เตา ตู้เก็บของ เครื่องชงกาแฟ เตียงสูง ฝักบัว ห้องน้ำ ดาดฟ้าพร้อมที่นั่งกลางแจ้ง และอ่างน้ำร้อนเชอร์รี่บนโทปา หากการผจญภัยดึงดูดคุณ มีโอกาสมากมายสำหรับการเดินป่า ขี่จักรยาน และดูนกในป่า

2. รีสอร์ท Strawhouse ริมแม่น้ำทรินิตี้

ที่มาของภาพ:  strawhouseresorts.com

ไปที่พื้นฐาน! เป็นโครงสร้างทรงกระบอกห้องเดี่ยวที่มีหลังคาทรงกรวยและผนังที่ทำจากผ้าสักหลาดหรือผ้าใบ การตกแต่งภายในของรีสอร์ทแห่งนี้ได้รับการตกแต่งด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยมากมาย พื้นไม้ไผ่ เตียงขนาดควีนไซส์ และลานกลางแจ้งเป็นชื่อไม่กี่แห่ง รีสอร์ทแห่งนี้มาพร้อมกับเครื่องทำความร้อน เครื่องปรับอากาศ เตาผิงไฟฟ้า อ่างอาบน้ำแบบมีกรงเล็บ ฝักบัว และเครื่องใช้ในครัวเพื่อให้คุณอบอุ่น ดังนั้น หากคุณกำลังคิดว่าจะทำอะไรได้บ้างในพื้นที่ทรินิตี้ไวล์เดอร์เนส พื้นที่นี้เต็มไปด้วยภูเขา ทะเลสาบ แม่น้ำ และป่าที่สวยงาม มีพื้นที่สำหรับเดินป่า ตกปลา และล่องแก่ง

3. Canyon Cedar Cabins ที่ El Capitan Canyon

 

ที่มาของรูปภาพ:  elcapitancanyon.com

El Capitan Canyon จัดอยู่ในกลุ่มกระท่อมหลายกลุ่มที่เรียกว่า "หมู่บ้าน" ถือได้ว่าเป็นรีสอร์ตธรรมชาติมากกว่า กระท่อมไม้ซีดาร์ 108 ห้องมีให้เลือกหลายขนาด ทั้งเตียงคิงไซส์ ควีนไซส์ และเตียงคู่ ทุกยูนิตมีห้องน้ำเต็มรูปแบบ ระบบควบคุมความร้อนและครัวขนาดเล็กพร้อมตู้เย็นขนาดเล็กและอ่างล้างจานแบบบาร์เปียก หากเป็นแฟนซีเกินไป Canyon ยังมีเต็นท์ซาฟารี 26 แห่งซึ่งเป็นเต็นท์ผ้าใบ 12 x 14 บนแท่นไม้ที่ยกขึ้น รีสอร์ทตั้งอยู่ใกล้มหาสมุทร เชิญชวนผู้เข้าพักให้เพลิดเพลินกับกิจกรรมต่างๆ ตั้งแต่การดูปลาวาฬและการเล่นกระดานโต้คลื่น ไปจนถึงทัวร์รถจี๊ปและการนวดสวีดิช

4. โดมในทะเลทรายใกล้โจชัวทรี

ที่มาของรูปภาพ:  glampinghub.com

โดมตั้งอยู่ในพื้นที่ทะเลทรายสูงของลุ่มน้ำ Marongo ในแคลิฟอร์เนียตอนใต้ โดมเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ท่ามกลางสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติที่รุนแรงที่สุดแห่งหนึ่งของอเมริกา โครงสร้างประกอบด้วยห้องนอนส่วนตัว 2 ห้อง (ห้องเทมเพิลและห้องแท่นบูชา) รวมถึงพื้นที่นอนสำหรับกลุ่มใหญ่ (เรียกว่าเทมเปิลโดม) ผู้เข้าพักสามารถนอนบนเตียงกลางแจ้งหรือลานด้านหลังหรือไปตั้งแคมป์ใกล้โขดหินได้ฟรี ได้รับการออกแบบด้วยการตกแต่งแบบอเมริกันพื้นเมือง แสงไฟนีออน และเบาะและหมอนหลากสีสันที่ผสมผสานกัน ทำให้ที่นี่เป็นที่พักที่ยอดเยี่ยม ขณะอยู่ที่นี่ คุณยังสามารถสำรวจทิวทัศน์ทะเลทรายที่สวยงามและประวัติศาสตร์ทางมานุษยวิทยาอันยาวนานของพื้นที่ได้ ด้วยเส้นทางเดินป่ามากมายและความหลากหลายทางชีวภาพที่น่าประทับใจให้สำรวจ ที่นี่เป็นสถานที่แห่งหนึ่งที่ใครๆ ก็ใฝ่ฝันอยากจะอยู่ต่อ

เพลิดเพลินกับ Lucabet ที่มาแรงเป็นอันดับหนึ่งของไทย

5. รีสอร์ททรีโบนส์ในบิ๊กซูร์

 

ที่มาของรูปภาพ:  treebonesresort.com

ทรีโบนส์รีสอร์ทอนุญาตให้แขกเลือกระหว่าง 16 yurts, 5 แคมป์หรือสิ่งที่พวกเขาเรียกว่า "The Human Nest" ซึ่งทั้งหมดมาพร้อมกับทัศนียภาพอันน่าทึ่งของชายฝั่งแปซิฟิก แต่ละยูนิตมีเตียงควีนไซส์ ไฟไฟฟ้า พื้นไม้สน เครื่องทำความร้อน และอ่างล้างจานพร้อมน้ำร้อนและน้ำเย็น สำหรับประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครอย่างแท้จริง ขอจองรังนกขนาดเท่ามนุษย์ของ Human Nestan พร้อมฟูกและทิวทัศน์มหาสมุทรแปซิฟิกที่ไม่มีอะไรมาบดบัง

6. ฟาร์มโคอาเวนทูรา

  

ที่มาของรูปภาพ:  koa.com

ที่ตั้งแคมป์แห่งนี้ซ่อนตัวอยู่ในเนินเขาริมชายฝั่งของซานตาพอลลา ห่างจากลอสแองเจลิสไปทางเหนือประมาณหนึ่งชั่วโมง โดยเป็นส่วนหนึ่งของเครือข่าย KOA ทั่วประเทศ โดยมีเต๊นท์ที่สามารถนอนได้มากถึง 8 คน รวมถึงเต็นท์กระท่อมที่ถูกหลอก นอกจากนี้ยังมีห้องดีลักซ์และห้องสตูดิโอพร้อมห้องครัวบางส่วน เครื่องปรับอากาศ และ Wi-Fi

7. สวนสัตว์ซานดิเอโก ซาฟารีปาร์ค คำราม & กรน

  

ที่มาของรูปภาพ:  sdzsafaripark.org

ผจญภัยแบบค้างคืนในเต็นท์สไตล์ซาฟารีแสนสบายหนึ่งใน 46 แห่งที่ล้อมรอบพื้นที่กินหญ้าอันกว้างขวางสำหรับยีราฟ แรด ละมั่ง แอนทีโลป และสัตว์ต่างถิ่นอื่นๆ มองหาธีมพิเศษตลอดทั้งปี เช่น Creepy Camp ที่เด็กๆ ชื่นชอบในช่วงฮัลโลวีน (พบกับสัตว์ร้ายที่น่าขนลุกและรับขนมพิเศษ) หรือค้างคืนในวันวาเลนไทน์ที่โรแมนติกสำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น โดยมีอาหารค่ำใต้แสงเทียนและไวน์

8. ค่ายเซควาญาไฮเซียร์รา

ที่มาของรูปภาพ:  glampinghub.com

เต็นท์เคบินตั้งอยู่ภายในป่าซีคัวยายักษ์ของอุทยานแห่งชาติคิงส์แคนยอน ห่างจากหุบเขาโยเซมิตีไปทางใต้โดยการขับรถประมาณ 4 ชั่วโมง เต็นท์เคบินแห่งนี้ตั้งอยู่ในพื้นที่ทุรกันดารที่ห่างไกล เต๊นท์ผ้าใบติดตั้งพรมและผ้าห่มอันหรูหราบนเตียงแสนสบาย โคมไฟโพรเพน และแน่นอน ทิวทัศน์อันตระการตาของเซียร์ราเนวาดาที่อยู่รายรอบนอกแผ่นพับเต็นท์ของคุณ

9. ค่ายโยเซมิตีไฮเซียร์รา

ที่มาของรูปภาพ:  nytimes.com

การพักในแคมป์นี้จะแนะนำให้คุณรู้จักกับประเทศที่สูงตระหง่านที่สุดในอุทยานแห่งชาติ Yosemite รอบทุ่งหญ้าทูโอลูเม เพื่อให้คุณพักอย่างหรูหรา มีเต็นท์ห้องโดยสารที่ตกแต่งอย่างครบครัน พร้อมด้วยเตาไม้เพื่อปัดเป่าความหนาวเย็นที่ระดับความสูง 9,000 ฟุต/2,743 เมตร

10. คอสตาโนอา ลอดจ์

ที่มาของภาพ:  booking.com

นี่คือลอดจ์เชิงนิเวศผจญภัยชายฝั่งทะเลใน Pescadero เป็นประมาณทิศใต้ไดรฟ์ 1.5 ชั่วโมงของซานฟรานซิส สิ่งพิเศษที่น่าดึงดูดใจที่รีสอร์ทที่สวยงามแห่งนี้ซึ่งกระจายอยู่ทั่วทุ่งหญ้า ได้แก่ อ่างน้ำร้อนกลางแจ้งพร้อมทิวทัศน์ของเนินเขาริมชายฝั่ง และสปาสุดหรูพร้อมบริการนวดในสถานที่และทรีทเมนท์สำหรับเรือนร่าง นอกจากกระท่อมเต็นท์แล้ว Costanoa ยังมีกระท่อมแสนสบายพร้อมเตาผิง สกายไลท์ และห้องซาวน่าแห้งแบบกลุ่ม และห้องพักแบบลอดจ์แบบดั้งเดิม

อย่าเพียงแต่สงสัยว่าพวกเขามีข้อเสนออะไรบ้าง เยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวแกลมปิ้งเหล่านี้เพื่อทำให้วันหยุดพักผ่อนของคุณในแคลิฟอร์เนียดีที่สุด

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา