12 วันหยุดตามแบบฉบับของชาวอินเดียที่ไม่มีวันตกยุค

KWKW

ขีดเขียนหน้าใหม่ (34)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:103
เมื่อ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2564 13.07 น.

พวกเราส่วนใหญ่ต้องการไปยังจุดหมายปลายทางที่แปลกใหม่ในอินเดียที่อ้างว่ามอบประสบการณ์และกิจกรรมที่ไม่เหมือนใคร อย่างไรก็ตาม สำหรับโลกในต่างประเทศ อินเดียเป็นดินแดนที่แปลกใหม่ที่ประกอบด้วยภาพโปรเฟสเซอร์และสถานที่ที่ไม่เคยพลาดที่จะดึงดูดพวกเขา มีสถานที่บางแห่งในอินเดียที่ถือได้ว่าเป็นป่าดิบชื้นในแง่ของมูลค่าการท่องเที่ยวที่ยังคงมีอยู่ ให้เราดูว่าสถานที่ใดมีอยู่ในรายการนี้:

1. The Ultimate Adventurer's Fantasy - Road Trip to Leh

ความฝันของนักขี่มอเตอร์ไซค์ทุกคนคือการขี่มอเตอร์ไซค์ไปบนภูมิประเทศที่ขรุขระของเลห์ แม้ว่าการปั่นจักรยานไปยังเลห์อาจกลายเป็นกิจกรรมที่พ่ายแพ้ต่อความตายมากที่สุดแห่งหนึ่งในอินเดีย แต่เสน่ห์ยังคงดึงดูดให้ผู้คนจำนวนมากได้นั่งรถขั้นสุดท้าย ฉันเป็นหนึ่งในนั้น!

2. ทัวร์อินเดียคลาสสิก - ทัชมาฮาล

พีซี: youtube.com

สำหรับหลาย ๆ คนในโลกที่อินเดียเป็นตรงกันกับทัชมาฮาล แม้ว่าพวกเราส่วนใหญ่จะรู้ว่าอินเดียมีอะไรมากกว่าแค่ทัชมาฮาล แต่สุสานแห่งนี้ยังคงปรากฏอยู่ในรายชื่อสถานที่ท่องเที่ยวที่ดีที่สุดในอินเดีย ท้ายที่สุดนี่คืออนุสาวรีย์แห่งหนึ่งที่ยังคงพบสถานที่ในรายการสิ่งมหัศจรรย์ของโลก!

 

3. ปาร์ตี้หนัก - กัว

กัวและปาร์ตี้ไปด้วยกัน! แม้ว่าจะมีสถานที่ชายหาดอื่น ๆ ในอินเดียที่อาจสวยงามกว่ากัว แต่เมืองแห่งเทศกาลนี้ยังคงมีเสน่ห์โดยกำเนิด! จำ Kangana Ranaut พูดใน Queen- "aap log to Goa hi aate hoge" ไม่ใช่แค่ชายหาดเท่านั้นที่ยังมีสิ่งอื่น ๆ อีกมากมายที่ต้องทำในกัวสำรวจพวกเขาทั้งหมดในขณะที่คุณอยู่ที่นั่น

4. สำหรับวันหยุดพักผ่อนที่สงบสุข - พอนดิเชอร์รี

พีซี: Wikimedia Commons

พอนดิเชอร์รีเป็นหนึ่งในสถานที่เงียบสงบในอินเดียที่หลีกหนีจากความเร่งรีบและวุ่นวายของเมืองอื่นๆ เสน่ห์แห่งอาณานิคมของเมืองนี้ไม่เคยล้มเหลวในการดึงดูดผู้คนให้มาที่นี่ โดยเฉพาะชาวฝรั่งเศส

5. ศิลปะประติมากรรมอินเดีย - ความเสียหาย

พีซี: Liji Jinaraj / Flickr

สำหรับผู้ที่เข้าใจศิลปะกามของอินเดีย Khajuraho เป็นสถานที่ที่ต้องไป แม้ว่าชาวอินเดียส่วนใหญ่จะไม่เคยมาเยี่ยมชมสถานที่แห่งนี้ แต่ก็มีเสน่ห์ที่ชาวต่างชาติไม่สามารถต้านทานได้

6. สวิตเซอร์แลนด์แห่งอินเดีย - แคชเมียร์

พีซี: Tony Gladvin George / Flickr

แคชเมียร์ถือได้ว่าเป็น "สวิตเซอร์แลนด์ของอินเดีย" มีเสน่ห์ทางธรรมชาติที่มีมนต์ขลังที่ยังคงไม่ได้รับอันตรายจากความคลั่งไคล้หลายทศวรรษ หนึ่งในสถานที่ที่สวยงามที่สุดในโลก นี่คือสิ่งที่กำหนดธรรมชาติของอินเดียบนแผนที่โลก

สมัคร Lucabet กับเรามีโปรโมชั่นสุดปังเพียบ

7. อินเดียที่แปลกใหม่ - เนินทรายของรัฐราชสถาน

พีซี: Manoj Vasanth / Flickr

เนินทรายตั้งตัดกับท้องฟ้าสีครามในทะเลทรายธาร์ ให้ความรู้สึกมหัศจรรย์เมื่อผู้มาเยือนอยู่ในทะเลทราย เกิดจากรอยทรายที่ถูกลมพัดปลิว นับเป็นความสุขอย่างหนึ่งของธรรมชาติ แม้จะฟังดูเชยเกินไป แต่ก็เป็นสมบัติของอินเดียที่ไม่เคยพลาดที่จะสร้างความประทับใจให้ผู้คน

8. สำหรับกีฬาทางน้ำ - อันดามันและนิโคบาร์

พีซี: Chirantan Mandal

เมื่อใดก็ตามที่เรานึกถึงกีฬาทางน้ำในอินเดีย ที่แรกที่เรานึกถึงคืออันดามันและนิโคบาร์ และทำไมไม่? สถานที่แห่งนี้มีชีวิตใต้ทะเลที่สวยงามสวยงามด้วยเฉดสีต่างๆ กีฬาทางน้ำในอันดามันเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการเพลิดเพลินไปกับแสงแดด ทะเล และหาดทราย

9. สถานี Ultimate Hill ของอินเดีย - ชิมลา

ควีนออฟฮิลส์และเคยเป็นเมืองหลวงฤดูร้อนของอังกฤษ สถานีบนเนินเขานี้อาจกลายเป็นการค้าขายมากเกินไป แต่ก็ยังมีเสน่ห์ที่ระงับความสนใจของนักเดินทางจำนวนมาก

10. ประเทศของพระเจ้า - Kerala

Kerala เป็นที่รู้จักในฐานะดินแดนของพระเจ้า ผสมผสานจิตวิญญาณ ความสงบสุข และธรรมชาติเข้าด้วยกัน สำหรับหลาย ๆ คนเกรละเป็นสถานที่ที่เหมาะที่จะได้รับการนวดอายุรเวท

11. สำหรับวันหยุดฝ่ายวิญญาณ - พารา ณ สี

พีซี: jose pereira / Flickr

พาราณสีเมืองหลวงแห่งวัฒนธรรมของอินเดียยังคงรักษาสถานะไว้ได้นับแต่โบราณกาล มันจะเป็นเช่นนี้ต่อไปเนื่องจากพารา ณ สียังคงได้รับคนในท้องถิ่นและชาวต่างชาติจำนวนมากที่มาที่นี่เพื่อรับการปล่อยตัวทางจิตวิญญาณ

ตรวจสอบด้วย: สิ่งที่ต้องทำในพารา ณ สี

12. สำหรับเสน่ห์แบบอังกฤษ - ดาร์จีลิ่ง

เสน่ห์แบบอังกฤษของดาร์จีลิ่งจะพาคุณย้อนเวลากลับไปในอดีต! เสน่ห์ของเมืองเล็ก ๆ ที่มีรถไฟเก่าแก่บนรางรถไฟไม่เคยพลาดที่จะสร้างความประทับใจให้กับจินตนาการของเรา!

แล้วสถานที่ใดที่คุณยังไม่เคยไป? แจ้งให้เราทราบ.

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา