8 ปฏิกิริยาของชาวอินเดียเมื่อพวกเขาไปต่างประเทศ

KWKW

ขีดเขียนหน้าใหม่ (34)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:103
เมื่อ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2564 13.04 น.

ชาวอินเดียภาคภูมิใจในวัฒนธรรมและค่านิยมอันรุ่มรวยของพวกเขา เราอาจก้าวไปข้างหน้าด้วยเวลา แต่เรายังคงเลือกที่จะยึดติดกับค่านิยมหลักของเรา ไม่มีสองประเทศใดมีวิถีชีวิตที่เหมือนกันทุกประการ นี่อาจเป็นเหตุผลว่าทำไมเมื่อคนอินเดียไปต่างประเทศ- มีบางสิ่งที่เป็นเครื่องหมายการค้าที่พวกเขาทำอย่างแน่นอน นี่คือรายการปฏิกิริยาที่ชาวอินเดียมีมากที่สุดครั้งหนึ่งในต่างประเทศตามข้อสังเกตของเรา:-

8) Indian Connection โฮ จาเย!

ฉันมักจะสังเกตเห็นว่าแม้ในประเทศของเรา คนสองคนที่พูดภาษาเดียวกันเชื่อมต่อกันได้ดีกว่ามาก ดังนั้น เมื่อเราไปต่างประเทศ เราจะมองหาใบหน้าที่คล้ายคลึง ภาษาถิ่น และสำเนียงที่คล้ายคลึงกัน ปรากฏการณ์นี้มีเหตุผลง่ายๆ อยู่เบื้องหลัง ว่าเมื่อคนอินเดียโต้ตอบกับชาวอินเดีย ระดับเขตสบายจะเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าในทันที ทำไมคุณถึงคิดว่าแคนาดาและ Southall เต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวชาวอินเดียตลอดเวลา?

ที่มาของภาพ: imdb

7) อาหารรสเผ็ด- ต้องการพริกไทยดำมากเกินไปและซอสเสฉวน!

แม้ว่าเราจะเป็นหนี้โลกาภิวัตน์มากมายเช่นเดียวกับ Kal Ho naa ho สำหรับร้านอาหารอินเดียในต่างประเทศ แต่แนวคิดเรื่องอาหารจืด ๆ ก็ยังคงติดอยู่ ยังไงก็ตามเราไม่เคยพบว่าอาหารอิ่มตัว นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมในช่วงเทศกาลวันหยุด การขายมะม่วงแช่อิ่มปราวินและแม็กกี้จึงพุ่งสูงขึ้นในทันที เราต้องการอะไรที่จะจับคู่กับ 'maa ke haath kaa thepla' ใช่ไหม? แต่เมื่อหมดสต็อก ร้านอาหารก็เป็นทางไป และเราก็ตกใจเสมอว่าทำไมไม่มีมิริชิพิเศษที่จะนำมาตกแต่งอาหารของเราด้วย

ที่มาของภาพ: indiatimes.com

6) คิดถึงหุบเขาริมถนนสำหรับเส้นทาง!

 แม้ว่า Google Maps จะพยายามถามเส้นทางบนท้องถนนโดยธรรมชาติก็ตาม ตำหนิในการรับสัญญาณ 3g ที่น่ากลัวในประเทศหรือเทคโนโลยีที่ท้าทายตัวเองของผู้คน GPS ไม่ได้กลายเป็นปรากฏการณ์ในครัวเรือน เมื่อหญิงสาวที่มีสำเนียงอเมริกันสั่งให้เราทำสิ่งที่ถูกต้อง นั่นคือเมื่อเราพลาดการสนทนาที่เป็นมิตรสองนาทีกับคนสัญจรบนถนนของเราในทันที

ที่มาของภาพ: pixabay

ต้องการเป็นสักขีพยานในสิ่งที่เรากำลังพูด อาจเป็นการเดินทางครั้งต่อไปที่นิวยอร์กไหม ลองใช้โปรแกรมวางแผนการเดินทางฟรีนี้เพื่อทราบเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวที่ดีที่สุดรวมถึงวิธีการเยี่ยมชมโดยไม่ต้องใช้ GPS

เริ่มเล่น Lucabet เว็บตรงได้แล้ววันนี้ ถอนสูงสุด 3,000,000

5) การรักษาความงามมีราคาแพงเกินไปและเสื้อผ้ามีราคาต่ำ - ตรงกันข้ามเลย!

ไม่ว่าเราจะพูดอะไร เราก็คุ้นเคยกับ Rs. 30 สำหรับการทำเกลียวและ Rs. 100 สำหรับแว็กซ์ เมื่อราคาของพวกนี้เกือบครึ่งของงบไปเที่ยวต่างประเทศคุณพลิกกลับทันที! นอกจากนี้ แบรนด์โปรดของเราในต่างประเทศยังมีราคาถูกอีกด้วย เหมือนซื้อของจาก Emporio หรือ Palladium ในราคา Janpath หรือ Fashion Street การทำความเข้าใจว่าทำไมบางคนถึงไม่ดื่มสุรากับการซื้อของและใช้โชคลาภในการดูแล (แม้กระทั่งสุนัข) นั้นอยู่นอกเหนือเรา!

 ที่มาของภาพ: pixabay

ใช่ เห็นด้วย ความคิดโบราณและความคิดเหมารวมเป็นส่วนหนึ่งของการสนทนาประจำวันของเรา ต้องการตรวจสอบความซ้ำซากจำเจที่เราทำซ้ำๆหรือไม่

4) จราจรติดขัดมาก..ว้าว!

เราติดตามสัญญาณในสองสถานการณ์ - โดยมีตำรวจยืนอยู่ที่ทางแยกหรือสัญญาณสุดท้ายหยุดลง แต่ผู้คนยังไม่หยุดเคลื่อนไหว มิฉะนั้น ตัด maarna aur beech me se nikalna เป็นลักษณะที่สองของเรา เมื่อผู้คนเคร่งศาสนาตามทางม้าลายและกฎจราจรทั้งหมด เรารู้สึกขบขันว่าคนเหล่านี้ไปถึงสถานที่ตรงเวลาได้อย่างไร!

 ที่มาของภาพ: pixabay

3) ยิ่งชุดสั้นยิ่ง "คูล คยาละต"

เสื้อผ้าตัวสั้นก็ยังไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการสวมใส่สบายในแต่ละวันของเรา คุณอาจเห็นพวกเขาในกัวหรือเดลีใต้และมุมไบมิฉะนั้นหมายเลขรายการบนหน้าจอเป็นเหตุผลเดียวที่ทำให้คุณได้เห็น 'chote kapde' เมื่อเราตระหนักว่าชุดฤดูร้อนนั้นถูกจัดประเภทตามการสวมใส่ทุกวัน คือช่วงที่เราแต่งระบายเล็กน้อย กี่ครั้งแล้วที่คุณเคยได้ยินป้าสุนัขของเพื่อนบ้านของสุนัขของคุณพูดว่า - "ไม่มีมารยาท เสื้อผ้าสั้นเช่นนี้ ทันสมัยเกินไปสำหรับความชอบของเรา"

ที่มาของภาพ: wallpaperwaterfalls

2) สถานที่นั่งในระบบขนส่งสาธารณะ?

เราคุ้นเคยกับการแปรงฟันและการสัมผัสร่างกายที่ไม่ต้องการในระบบขนส่งสาธารณะในประเทศของเรา ครั้งเดียวที่คุณจะได้นั่งคือในช่วงบ่ายหรือกลางคืนในรถประจำทาง รถไฟ หรือรถไฟใต้ดิน โทษเรื่องจำนวนประชากรหรือการเดินทางแบบประหยัด - แต่เมื่อคุณได้นั่งระหว่างจุดหมายปลายทางสองแห่งในพื้นที่ คุณไม่สามารถช่วยขอบคุณพระเจ้าได้มากพอ!

1) น้ำ น้ำทุกที่- แต่ไม่ต้องซักหยด!

นี่คือสิ่งที่เราจะไม่คุ้นเคย การใช้กระดาษเป็นสิ่งที่ไม่ถูกสุขลักษณะในสายตาของเรา และเราไม่เข้าใจว่าทำไมคนจึงใช้กระดาษเปลืองมาก! เวลาส่วนตัวที่แต่ก่อนเคยตั้งหน้าตั้งตารอคอยมากที่สุดจะกลายเป็นช่วงเวลาที่น่าสะพรึงกลัวที่สุดของวัน กระดาษใช้งานไม่ได้!

 ที่มาของภาพ: pixabay

พวกเราส่วนใหญ่มีปฏิกิริยาเหล่านี้อย่างน้อยสามถึงสี่อย่างในขณะที่เดินทางไปต่างประเทศ การสังเกตอื่น ๆ ที่คุณคิดว่าสามารถให้ความกระจ่างแก่เราได้หรือไม่? แจ้งให้เราทราบ

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา