เครื่องประดับยิมของ Malaika Arora มีประโยชน์มากมาย คุณสามารถลองได้เช่นกัน!

malangmun

ขีดเขียนชั้นมอต้น (105)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:227
เมื่อ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2564 14.33 น.

Malaika Arora ให้เป้าหมายการออกกำลังกายแก่แฟน ๆ และผู้ติดตามของเธอเสมอ (ภาพ: Instagram)

อายุเป็นเพียงตัวเลขMalaika Aroraเป็นคำพ้องความหมายที่สมบูรณ์แบบสำหรับคำพูดนี้ มาลิกา แม้ว่าเธอจะอายุประมาณ 40 ปลายๆ ก็ตาม อาจถูกเข้าใจผิดว่าเป็นคนอายุ 20 หรือ 30 ก็ได้ มาลิกา นางแบบและคนดัง เป็นหนึ่งในดาราที่ฟิตที่สุดในวงการนี้ และตั้งเป้าหมายในการออกกำลังกายให้กับแฟนๆ และผู้ติดตามบนโซเชียลมีเดียเสมอ

เว็บตรง Lucabetไม่ต้องรอเทิร์นโอเวอร์หรือเทิร์นเครดิต ถอดยอดที่ได้ทันที ไม่มีเงื่อนไขใดๆ โปรโมชั่นมากมาย ปลอดภัย 100% สบายใจและเชื่อมั่นได้

 

อย่างไรก็ตาม ความลับในการออกกำลังกายของเธอนั้นง่ายมาก หญิงวัย 47 ปีที่มักถูกคลิกใกล้กับโรงยิม ถูกพบว่าสวมอุปกรณ์ออกกำลังกาย ซึ่งช่วยเร่งการเผาผลาญแคลอรี่แม้หลังจากการออกกำลังกายสิ้นสุดลง

ดูเก๋ไก๋เหมือนเคย เห็นเธอใส่สปอร์ตบราสีส้มพร้อมกับกางเกงวอร์มที่เข้าชุดกัน อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ดึงดูดสายตาของผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายบนอินเทอร์เน็ตคือชุดตุ้มน้ำหนักที่ข้อเท้าบนขาของเธอ เป็นเครื่องออกกำลังกายที่มีคนพูดถึงกันมาก คนดังหลายคนสวมมัน และผู้เชี่ยวชาญด้านฟิตเนสระบุว่าการใส่ตุ้มน้ำหนักดังกล่าวสามารถช่วยลดน้ำหนักได้มาก

วิธีนี้สามารถช่วยลดน้ำหนักได้

น้ำหนักข้อเท้าเหล่านี้คืออะไร?

ตุ้มน้ำหนักข้อเท้าเป็นเพียงอุปกรณ์ออกกำลังกายอีกประเภทหนึ่งที่ผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายและนักกีฬาส่วนใหญ่ใช้เพื่อเพิ่มการเผาผลาญแคลอรีหลังการออกกำลังกาย ด้วยลักษณะที่คล้ายคลึงกัน อุปกรณ์อีกประเภทหนึ่งที่ช่วยในลักษณะเดียวกันคือเสื้อถ่วงน้ำหนัก

อุปกรณ์เสริมและอุปกรณ์ออกกำลังกายเหล่านี้สามารถช่วยเผาผลาญไขมันและแคลอรีได้ดีเยี่ยม ผู้เชี่ยวชาญยังระบุด้วยว่าการเพิ่มน้ำหนักในการออกกำลังกายประจำวันของคุณสามารถรวมประโยชน์ของการฝึกความแข็งแรงและคาร์ดิโอเข้าด้วยกันในคราวเดียว นอกจากนี้ยังหมายความว่าคุณจะได้รับผลลัพธ์เกือบสองเท่าในการออกกำลังกายครั้งเดียว

คุณสามารถเพิ่มอุปกรณ์ออกกำลังกายเหล่านี้ในขณะที่ออกกำลังกายขั้นพื้นฐานหรือออกกำลังกายที่บ้านเพื่อเพิ่มความเข้มข้นและผลลัพธ์ ซึ่งจะทำให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้น

ช่วยในการลดน้ำหนักได้อย่างไร?

ในขณะที่อุปกรณ์ยังคงกระบวนการเผาผลาญแคลอรีต่อไป สิ่งที่ยังทำคือเร่งอัตราการเผาผลาญของกิจกรรมที่กำหนด กล่าวคือ เพิ่มปริมาณพลังงานที่แท้จริงที่ใช้ไปในระหว่างการออกกำลังกายหรือทำกิจกรรม แม้ว่าการเผาผลาญแคลอรีให้มากขึ้น (ใช้พลังงานมากกว่าปกติ) เป็นสิ่งสำคัญในการลดน้ำหนัก แต่การเพิ่มน้ำหนักที่ข้อเท้าหรือเสื้อกล้ามแบบถ่วงน้ำหนักอื่นๆ ในระหว่างการออกกำลังกายเป็นประจำสามารถเพิ่มผลลัพธ์และช่วยเผาผลาญแคลอรีได้มากกว่าที่คาดไว้

ตุ้มน้ำหนักข้อเท้าที่รัดไว้กับร่างกายจะทำให้กล้ามเนื้อทำงานหนักขึ้นกว่าปกติในกิจวัตรการออกกำลังกายที่กำหนด เมื่อทำอย่างถูกต้องและต่อเนื่อง เราสามารถให้โทนเสียงได้เร็วขึ้นและดีขึ้น และยังเผาผลาญแคลอรีได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย

แบบฝึกหัดใดที่เหมาะสมที่สุด?

ตามรายงาน เป็นที่เข้าใจกันดีว่าการใช้ตุ้มน้ำหนักข้อเท้าเหล่านี้สามารถเพิ่มการออกกำลังกายขั้นพื้นฐานส่วนใหญ่ได้ ตามรายงาน ข้อดีบางประการที่สังเกตได้ดีที่สุดเกิดขึ้นเมื่อบุคคลใช้น้ำหนักข้อเท้าเหล่านี้ขณะทำกิจกรรมเกี่ยวกับหัวใจและแอโรบิกตามปกติ เช่น จ็อกกิ้ง วิ่ง เดิน และกระโดด นอกจากนี้ หากตุ้มน้ำหนักข้อเท้าสามารถช่วยเผาผลาญไขมันในระดับที่มากขึ้นเมื่อจับคู่กับการออกกำลังกายเพื่อความแข็งแรง เช่น สควอท ครันช์ ลันจ์ และการเคลื่อนไหวอื่นๆ ที่ควบคุมได้

ใช้น้ำหนักได้เท่าไหร่?

โดยเฉลี่ยแล้ว อุปกรณ์เหล่านี้มีจำหน่ายในประเภทน้ำหนัก 0.5-1 กิโลกรัม เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดและเร่งการเผาผลาญแคลอรี ผู้เชี่ยวชาญมักแนะนำให้ใช้ตุ้มน้ำหนักเหล่านี้เป็นประจำระหว่างออกกำลังกายเพื่อเพิ่มความคล่องตัว รายงานยังแนะนำด้วยว่าควรเพิ่มน้ำหนักของน้ำหนักข้อเท้าเหล่านี้ทีละน้อยเพื่อหลีกเลี่ยงความเสี่ยงของการบาดเจ็บและเคล็ดขัดยอก

ข้อเสียใด ๆ ?

ตุ้มน้ำหนักข้อเท้าจะดีที่สุดเมื่อเคลื่อนไหวด้วยการควบคุม มักใช้โดยผู้ที่รู้สึกสบายในการออกกำลังกาย หากคุณยังใหม่ต่อการออกกำลังกายหรือไม่ปกติ การใช้น้ำหนักข้อเท้าโดยไม่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญหรือผู้ฝึกสอนอาจมีความเสี่ยง สิ่งสำคัญคือต้องแน่ใจว่าคุณไม่ได้ทำกิจวัตรมากเกินไป ซึ่งอาจทำให้กล้ามเนื้อตึงหรือล้าได้อีก คุณสามารถเพิ่มน้ำหนักได้ช้า อย่างไรก็ตาม อย่าปล่อยให้น้ำหนักเกิน 3% ของน้ำหนักตัวของคุณ โปรดจำไว้เสมอว่าการใช้ตุ้มน้ำหนักประเภทนี้อย่างไม่ถูกต้องหรือประมาทเลินเล่อสามารถก่อให้เกิดอันตรายมากกว่าผลดีได้

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา