11 สถานที่ท่องเที่ยวในเดือนธันวาคมในอินเดีย

KWKW

ขีดเขียนหน้าใหม่ (34)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:103
เมื่อ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2564 17.05 น.

เดือนธันวาคมอาจเป็นช่วงเวลาที่ดีของปีในการสำรวจภูมิประเทศอันกว้างใหญ่ของอินเดีย เนื่องจากประเทศมีอากาศร้อนเป็นส่วนใหญ่ในช่วงหลายเดือนให้ออกเดินเตร่ การไปเยือนสถานที่บางแห่งในช่วงเดือนธันวาคมสามารถชดเชยการมาเยือนและการเข้าพักที่น่ารื่นรมย์ได้ มีสถานที่ต่างๆ เช่น ไจซาลเมอร์หรือโอริสสาที่อาจเดินทางมาได้ยากในช่วงฤดูร้อนเนื่องจากระดับความร้อนที่แผดเผา อย่างไรก็ตาม การเยี่ยมชมในเดือนธันวาคมก็มีเสน่ห์เช่นเดียวกัน ความรุ่งโรจน์ของฤดูหนาวนั้นทำให้พวกเขาหลงใหลในเสน่ห์ที่ไม่อาจต้านทานได้ มา ให้เราสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวในอินเดียในเดือนธันวาคม ที่ซึ่งคุณสามารถใช้วันหยุดคริสต์มาสและปีใหม่ของคุณ

1. ไจซาลเมอร์ รัฐราชสถาน

พีซี:  Tomas Belcik / Flickr

ฤดูหนาวอาจเป็นช่วงเวลาที่ดีในการเยี่ยมชมสถานที่ร้อนเช่น Jaisalmer Jaisalmer แฝงไปด้วยมนต์เสน่ห์ของราชสถานโดยกำเนิด มีวันที่มีแดดจ้าและคืนที่หนาวเย็นในช่วงเดือนธันวาคม ภูมิประเทศและป้อมปราการสีทองอันกว้างใหญ่ที่ผสมผสานกับทะเลทราย ทำให้สถานที่แห่งนี้มีภูมิประเทศเป็นของตัวเองเพื่อประดับประดาอินเดีย ฤดูหนาวนี้อาจเป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่คุณสามารถไปตั้งแคมป์ในเนินทรายของ Jaisalmer หรือเที่ยวซาฟารียามค่ำคืน ยิ่งไปกว่านั้น การได้พักในโรงแรมที่มีชีวิตแบบชนบทสักแห่งก็คงจะดีไม่น้อย

 

2. ทฤษศร์ เกเรลา

พีซี:  Wikimedia Commons  

Thrissur เป็นเมืองหลวงทางวัฒนธรรมอย่างเป็นทางการของ Kerala และเป็นสถานที่ท่องเที่ยวฤดูหนาวที่แปลกใหม่ในเดือนธันวาคม Thrissur เฉลิมฉลองเทศกาลต่างๆ มากมายตลอดทั้งปี อย่างไรก็ตาม นี่เป็นเวลาที่ Thrissur เฉลิมฉลองศิลปะและวัฒนธรรม Keralan แบบคลาสสิก นอกจากนี้ อากาศเย็นยังเป็นช่วงเวลาที่น่ารื่นรมย์ในการสำรวจสถานที่นี้ และคุณยังสามารถรับบริการนวดอายุรเวทได้ที่นี่เพื่อให้ร่างกายกระปรี้กระเปร่า

 

3. กัวใต้

พีซี: pixabay.com

คุณคงทราบดีว่ากัวมีผู้เข้าชมจำนวนมากในช่วงเดือนธันวาคม แม้ว่าคุณจะต้องการหลีกเลี่ยงความบ้าคลั่งนั้น แต่ก็มีเสน่ห์ของตัวเองซึ่งคุณไม่สามารถต้านทานได้ การฉลองคริสต์มาสและปีใหม่ในกัวจะทำให้คุณมีพลังงานเหลือล้นและเสียงเพลงที่ดังก้องอยู่ในหูของคุณ รัฐเฉลิมฉลองเทศกาลดนตรีที่มีชีวิตชีวาซึ่งดึงดูดผู้เข้าชมจำนวนมาก สำหรับผู้ที่ต้องการเริ่มต้นการเดินทางทางจิตวิญญาณสามารถชมงานฉลองนักบุญฟรานซิสซาเวียร์ซึ่งมีการเฉลิมฉลองหลายวันในเดือนธันวาคม

 

4. Kutch รัฐคุชราต

 

พีซี:  Kaushik Patel / Flickr

ภูมิทัศน์อันกว้างใหญ่ของหาดทรายสีขาวดึงดูดใจผู้เดินทางสู่ Kutch มาโดยตลอด ในเดือนธันวาคม Kutch กลายเป็นเจ้าบ้านที่มีชื่อเสียงRann Mahotsav ที่ฉลองเทศกาลอ่อนนับไม่ถ้วนศิลปะและวัฒนธรรมของรัฐคุชราต ความทรงจำของเทศกาลที่ยิ่งใหญ่นี้จะฝังอยู่ในความทรงจำของคุณเสมอ เพราะคุณจะได้สัมผัสกับเสน่ห์แบบชนบทที่ไม่มีใครเทียบได้

 มาสนุกกับคาสิโนออนไลน์ วันนี้สายฟรีห้ามพลาด

5. อูลี อุตตราขั ณ ฑ์

พีซี:  Wikimedia Commons

ไม่มีอะไรเทียบได้กับเสน่ห์ฤดูหนาวที่แท้จริงในสถานีบนเนินเขาที่ปกคลุมไปด้วยหิมะ ไม่ว่าคุณจะต้องการหลีกเลี่ยงฤดูหนาวมากแค่ไหน ความปรารถนาที่จะชมหิมะนั้นสามารถแซงหน้าแผนการเดินทางอื่นๆ ได้ ทิวทัศน์ภูเขาที่ปกคลุมไปด้วยหิมะของ Auli มีเสน่ห์ดึงดูดใจในช่วงเดือนธันวาคม และสิ่งที่เพิ่มความสวยงามให้กับสถานที่แห่งนี้ก็คือมีตัวเลือกการเล่นสกีที่ดีที่สุดในช่วงเวลานี้ ในแต่ละปีมีการจัดงานกีฬาฤดูหนาวขึ้นที่นี่ และผู้คนจากทั่วทุกมุมโลกมาร่วมงาน เดือนธันวาคมเป็นช่วงที่หิมะเริ่มสะสมและทำให้เกิดการไล่ระดับสีที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเล่นสกี ไม่ว่าจะเป็นวันหยุดฤดูหนาวสบายๆ ของกีฬาฤดูหนาวที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน Auli เป็นสถานที่ที่ต้องไปหากคุณกำลังคิดที่จะวางแผนวันหยุดฤดูหนาวในอุดมคติของคุณในเดือนธันวาคมในอินเดีย

 

6. ดีอู

 

พีซี:  Ville Hyvönen / Flickr

มีคนจำนวนไม่มากที่ยังถือว่า Diu เป็นหนึ่งในตัวเลือกในการเลือกสถานที่ที่ดีที่สุดในการเยี่ยมชมในอินเดียในเดือนธันวาคม ดินแดนสหภาพนี้มีป้อมปราการ โบสถ์ โบสถ์น้อย และชายหาดหลายแห่งที่ยังคงไม่มีใครแตะต้องโดยกองกำลังการค้า ปีนี้ Diu จะเป็นเจ้าภาพจัดงานเทศกาลชายหาดที่ยาวที่สุดในโลก เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม เทศกาล 75 วัน 'Festa Di Diu' จะจัดขึ้นจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ 2559 ซึ่งทางการจะจัดตั้งหมู่บ้านที่มีเต็นท์ชายหาดสุดหรู สปา การรับประทานอาหารและการประชุม สิ่งอำนวยความสะดวกพื้นที่ นอกจากกีฬาทางน้ำซึ่งมีให้บริการตลอดทั้งปีแล้ว ยังมีการวางแผนกีฬาผจญภัย เช่น บันจี้จัมพ์และนั่งบอลลูนลมร้อนด้วย

 

7. กังต็อก

 พีซี:  Wikimedia Commons

ธันวาคมยังเครื่องหมายปีใหม่ Sikkimese ที่มีการเฉลิมฉลองกับทุกดีทั่วรัฐที่เล็กที่สุดของอินเดียกังต็อก เทศกาลนี้เฉลิมฉลองศิลปะและวัฒนธรรมของชุมชนภูเทียและเลพชา สิ่งที่ไม่ควรพลาดที่นี่คือ Momos ที่จะทำให้คุณอบอุ่นในฤดูหนาวนั้น! นอกจากนี้ อาหารสิกขิมที่คุณพบที่นี่นั้นยอดเยี่ยมมาก

 

8. พอนดิเชอร์รี

พีซี:  Wikimedia Commons

ปอนดิเชอรี (ปัจจุบันคือปูดูเชอรี ) ยังเป็นที่รู้จักในฐานะเมืองหลวงของฝรั่งเศสในอินเดียดูมีเสน่ห์ด้วยอาคารทันสมัย ​​ละแวกใกล้เคียงและตรอกแปลก ๆ ที่แปลกตา ถนนหลายสาย บ้าน และคฤหาสน์ที่แสดงถึงเสน่ห์แบบอินโด-ฝรั่งเศส ในช่วงเดือนธันวาคม เมืองนี้ดึงดูดนักท่องเที่ยวจำนวนมาก สาเหตุหลักมาจากสภาพอากาศที่เย็นและเหมาะสมซึ่งช่วยในการท่องเที่ยวและสำรวจ สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญอีกแห่งของพอนดิเชอร์รีคืออาศรมออโรบินโดและสาขาที่ตั้งอยู่นอกเมืองออโรวิลล์ซึ่งดึงดูดผู้มาเยือนจำนวนมากจากทั่วโลก

 

9. ลักษทวีป

พีซี:  Sankara Subramanian / Flickr

ลักษทวีปถือได้ว่าเป็นมอริเชียสของเราเอง หนึ่งที่ดีที่สุดชายฝั่งธันวาคมสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศอินเดีย, หมู่เกาะนี้เป็นปลายทางยอดเยี่ยมในการเยี่ยมชมในเดือนธันวาคม ในช่วงเวลานั้น อากาศยังคงเย็นและแห้งพอที่จะออกสำรวจชายหาดและตื่นตาตื่นใจกับทะเลสาบหมู่เกาะอันเก่าแก่และแนวปะการังสีฟ้าคราม ที่นี่คุณสามารถเพลิดเพลินกับการดำน้ำลึก ล่องเรือยอทช์ พายเรือถีบ พายเรือคายัค พายเรือแคนู ว่ายน้ำ ดำน้ำตื้น และอาบแดด

10. อัครา รัฐอุตตรประเทศ

พีซี:  Wikimedia Commons

อัคราอาจได้รับนักท่องเที่ยวจำนวนมากตลอดทั้งปี แต่ธันวาคมอาจเป็นช่วงเวลาที่ดีในการเยี่ยมชมเมืองโบราณแห่งนี้ เนื่องจากอากาศยังคงดีพอที่จะสำรวจความงามของเมือง นอกจากทัชมาฮาลแล้ว คุณยังสามารถเยี่ยมชม Fatehpur Sikri, Sikandra, Tomb of Itimad-Ud-Daulah, Chini ka Rauza และ Moti Masjid

 

11. Konark, โอริสสา

พีซี:  Wikipedia Commons

Odisha อาจเป็นเรื่องยากที่จะเยี่ยมชมในช่วงฤดูร้อน รัฐที่ร่ำรวยทางวัฒนธรรมของอินเดียแห่งนี้ มีอะไรให้คุณเลือกมากมายเมื่อต้องการใช้เวลาช่วงวันหยุดฤดูหนาวของคุณ เยี่ยมชม Konark ในเดือนธันวาคมและคุณจะสามารถเห็นความรุ่งโรจน์อันยิ่งใหญ่ของรูปแบบการเต้นรำของ Odissi เดือนธันวาคมเป็นช่วงเวลาที่โอริสสาเฉลิมฉลองเทศกาลKonarkซึ่งคุณจะได้พบกับรูปแบบการเต้นรำโบราณนี้ นักเต้นจากทุกภาคส่วนของอินเดียมาที่ Konark เพื่อแสดงรูปแบบศิลปะของพวกเขาตั้งแต่ Bharatanatyam คลาสสิก Odissi และ Manipuri ที่สง่างาม ไปจนถึง Kathakali และ Sattriya ที่แสดงออกถึงอารมณ์ สิ่งที่เพิ่มความสวยงามให้กับเทศกาลนี้คือการจัดในบริเวณวัดซันซึ่งประกอบขึ้นเป็นฉากหลังของมรดก

ฉันอยากไปเที่ยวไจซาลเมอร์! คุณอยากไปเที่ยวที่ใดในอินเดียในเดือนธันวาคมนี้

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา