12 รีสอร์ทฤดูหนาวที่ดีที่สุดในอินเดีย

malangmun

ขีดเขียนชั้นมอต้น (105)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:227
เมื่อ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2564 13.31 น.

บางคนอาจต้องการเยี่ยมชมสถานที่ที่มีอากาศอบอุ่นในฤดูหนาว อย่างไรก็ตาม มีไม่กี่คนที่อยากจะสนุกสนานไปกับความหนาวเย็นที่ฤดูหนาวมอบให้ ฤดูหนาวนี้ วางแผนการเดินทางไปยังสถานที่ที่หนาวเย็นและสวยงามบางแห่งในอินเดีย และพักผ่อนในรีสอร์ทฤดูหนาวที่ดีที่สุดที่มอบความหรูหราสูงสุดให้กับคุณตลอดจนเวลาอันอบอุ่นอันอบอุ่นกับคนที่คุณรัก นี่คือบางส่วนของรีสอร์ทฤดูหนาวที่ดีที่สุดในอินเดีย:

1. มังกรใหญ่ ลาดักห์

ที่มาของรูปภาพ: Booking.com

ตั้งอยู่ในเมืองโบราณของเลห์แกรนด์ดราก้อนสามารถมองเห็นทะเลทรายเย็นที่มีชื่อเสียงและภูเขาโดยรอบ มีการแสดงทางวัฒนธรรมและกองไฟยามเย็นเมื่อแจ้งความประสงค์ ห้องพักปรับอากาศทุกห้องมีการตกแต่งอันทันสมัย ​​และสามารถมองเห็นวิวของภูเขา

 

2. The Khyber Himalayan Resort and Spa, กุลมาร์ค

ที่มาของรูปภาพ: Booking.com

Khyber Himalayan Resort & Spa, Gulmargตั้งอยู่ที่ระดับความสูง 8,825 ฟุตในช่วง Pir Panjal ของเทือกเขาหิมาลัยอันตระหง่านแผ่กระจายไปทั่วเจ็ดเอเคอร์ในหุบเขาสนที่เก่าแก่ รีสอร์ท 85 คีย์แห่งนี้ให้ทัศนียภาพอันน่าทึ่งของยอดเขาอัฟฟาร์วัตที่ปกคลุมด้วยหิมะ

 

3. Avalon Resorts, มัสซูรี

ที่มาของรูปภาพ: Booking.com

รีสอร์ท Avalon ตั้งอยู่ท่ามกลางยอดเขาที่สูงที่สุดของMussoorieที่จุด Gun Hill รีสอร์ทเรียกร้องให้มีวันหยุดฤดูหนาวที่สมบูรณ์แบบ ด้วยกระท่อมแยกต่างหากสำหรับการเข้าพักแบบครอบครัว ที่นี่เป็นสถานที่แห่งหนึ่งที่ธรรมชาติและฤดูหนาวอันหนาวเย็นที่มีหมอกหนาเล่นซ่อนหา

 

4. โรงแรมดาร์- เอส- สลาม, ศรีนคร

ที่มาของรูปภาพ:  Ankur P/flickr.com

โรงแรมแห่งนี้ล้อมรอบด้วยหุบเขาที่สวยงามของSrinagarตั้งอยู่ใกล้ทะเลสาบ Nagin ที่มีชื่อเสียง เป็นสถานที่พักผ่อนที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้มาเยือนที่ต้องการหลีกหนีจากชีวิตในเมืองที่วุ่นวายและเพลิดเพลินกับการเข้าพักอันเงียบสงบ 

 

5. สกีรีสอร์ต Tethys, Kufri

ที่มาของรูปภาพ: Booking.com

เราทุกคนรู้ดีว่าKufriเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับการเล่นสกีในอินเดียได้อย่างไร Tethys Ski Resort ตั้งอยู่บนความสูง 900 เมตร ให้บริการห้องพักกว้างขวางและหรูหราสำหรับแขก ให้บรรยากาศกลางแจ้งที่ยอดเยี่ยมและนำนักเดินทางที่ฉลาดเข้าใกล้ธรรมชาติมากขึ้น เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบซึ่งคุณสามารถฝึกฝนกิจกรรมทั้งหมดของคุณในขณะที่คุณอยู่ในคูฟรี

 

6. Solang Valley Resort, มะนาลี

ที่มาของรูปภาพ: Booking.com

Solang Valley ตั้งอยู่บนฝั่งของ Beas เปิดโอกาสให้แขกได้สัมผัสกับธรรมชาติอีกครั้ง ห้องพักที่จัดวางอย่างมีกลยุทธ์เป็นจุดเด่นหลักของ Solang Valley Resort ห้องพักแบ่งออกเป็น 3 ประเภทตามวิวที่เสนอ ได้แก่ The River Retreat (นอกบล็อกหลักฝั่งตรงข้ามถนนริมฝั่งแม่น้ำ Beas) The Orchard Bungalow (ห้องที่หันไปทางหุบเขา) และ Glacier Point (ห้องที่หันไปทางธารน้ำแข็ง) . ฉากหลังที่สวยงามของภูเขาสูงคดเคี้ยวแม่น้ำและต้นไม้ deodar ทำให้มันเป็นสถานที่ที่เหมาะที่จะผ่อนคลายและเพลิดเพลินกับการพักหรูหราในมานาลี

เพลิดเพลินกับ คาสิโนออนไลน์ ที่มาแรงเป็นอันดับหนึ่งของไทย

 

7. พระอานนท์ในเทือกเขาหิมาลัย Dehradun

ที่มาของรูปภาพ: Booking.com

วิธีพิเศษในการฉลองฤดูหนาวของคุณ! รีสอร์ทแห่งนี้เป็นมากกว่าที่พัก อนันดาขึ้นชื่อในเรื่องสปาที่ตอบสนองการฟื้นฟูจิตใจและจิตใจ อนันดาเป็นสถานที่แห่งหนึ่งที่คุณจะได้ค้นพบตัวเองอีกครั้ง ให้บริการทรีทเมนต์ร่างกายและความงามมากกว่า 80 รายการ ผสมผสานระบบอายุรเวทแบบอินเดียดั้งเดิมเข้ากับเทคนิคตะวันตกร่วมสมัย

 

8. Kasauli Resort, Kasauli

ที่มาของรูปภาพ: Booking.com

ตามชื่อรีสอร์ทแห่งนี้สร้างขึ้นเหมือนปราสาทที่มีห้องพักแสนสบายอยู่ภายในเพื่อให้คุณอบอุ่น สำหรับสถานที่นั้น Kasauli เป็นสถานีเนินเขาเล็ก ๆ ที่สวยงามก่อน Shimla ซึ่งดึงดูดนักท่องเที่ยวด้วยสภาพแวดล้อมที่บริสุทธิ์และบริสุทธิ์ซึ่งปกคลุมไปด้วยรูปลักษณ์ที่มีมนต์ขลังในฤดูหนาว

 

9. โรงแรมซาวอย อูตี้

ที่มาของรูปภาพ: Booking.com

Savoy Hotel ในOotyบริหารงานโดย Taj จะพาคุณเข้าสู่โลกแห่งความงามตามธรรมชาติ โรงแรมมรดกแห่งนี้จะสรุปทุกอย่างที่คุณคาดหวังจากรีสอร์ทฤดูหนาวในอินเดียด้วยลักษณะเฉพาะในบรรยากาศสบายๆ ที่โดดเด่น

 

10. Wildflower Hall ชิมลา

ที่มาของรูปภาพ: Booking.com

ชิมลาเมืองหลวงแห่งฤดูหนาวดั้งเดิมของอินเดียมีรีสอร์ทที่สวยงามเหมือนกัน รีสอร์ทแห่งนี้ล้อมรอบด้วยภูเขาและเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย ​​ทำให้คุณลืมความกังวลทั้งหมดของโลกไปได้เลย

 

11. The Elgin Hotel, ดาร์จีลิง

ที่มาของรูปภาพ: Booking.com

ต้องการใช้เวลาช่วงฤดูหนาวของคุณในดาร์จีลิ่งหรือไม่? เมืองอาณานิคมของอังกฤษแห่งนี้จะทำให้คุณหลงใหลไปกับความงดงามตามธรรมชาติและมนต์เสน่ห์แห่งยุคอาณานิคม Elgin Darjeelingเป็นสถานที่มรดกอันหรูหราใจกลางเมืองดาร์จีลิง ภายในและภายนอกมีความสง่างามของยุคอาณานิคม ภายในตกแต่งด้วยเครื่องเรือนไม้สักพม่าแบบย้อนยุคซึ่งสะท้อนลักษณะราชวงศ์ ห้องพักให้ทัศนียภาพอันงดงามของภูเขาและหุบเขา

 

12. The Naini Retreat, ไนนิตาล

ที่มาของรูปภาพ: Booking.com

 

Naini Retreat เป็นโรงแรมเก่าแก่ในอุตตราขั ณ ฑ์เพื่อให้แน่ใจว่าการเข้าพักที่น่าจดจำในเมืองริมทะเลสาบที่สวยงามไนนิตาล Naini Retreat ตั้งอยู่บนยอดเขา Ayar Patta ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นที่พักของมหาราชาแห่ง Pilibhit และปัจจุบันเป็นหนึ่งในโรงแรมหรูที่ดีที่สุดใน Nainital โรงแรมมีสถาปัตยกรรมแบบโคโลเนียลที่เข้ากันได้ดีกับบรรยากาศธรรมชาติที่มีรสนิยม การผสมผสานของสิ่งอำนวยความสะดวกล้ำสมัยและการต้อนรับแบบดั้งเดิมทำให้สถานที่แห่งนี้เป็นที่ชื่นชอบของผู้มาเยือนในไนนิตาล

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา