7 สถานี Hill ที่ดีที่สุดใกล้เจนไน

KWKW

ขีดเขียนหน้าใหม่ (34)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:103
เมื่อ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 15.18 น.

เทศกาลกำลังจะมาถึง ฤดูร้อนก็เช่นกัน! ฤดูกาลนี้ยังเป็นจุดเริ่มต้นของการพักผ่อนช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์และวันหยุดพักผ่อนของครอบครัว
ทุกคนชอบอากาศแบบนี้และชอบวางแผนการเดินทางระยะสั้นที่จะเร่งรีบในปีใหม่ด้วยจิตใจที่สดชื่นและจิตวิญญาณที่กระปรี้กระเปร่า

นี่คือสถานีเนินเขาที่สวยงามของ Triphobo ใกล้กับเจนไนที่คุณควรไปเยี่ยมชมในวันหยุดครั้งต่อไปของคุณ:

1. เยลาคีรี

PC: huffingtonpost.in

ระยะทางโดยประมาณจากเจนไน: 228 กม.
เยลาคีรีตั้งอยู่ในเขตเวลลอร์เป็นสวรรค์อันเงียบสงบที่ตั้งอยู่ในเนินเขาสูงตระหง่าน หุบเขาที่เขียวขจี สวนผลไม้ และสวนกุหลาบทำให้สถานที่นี้สวยงาม และคุณจะหลงใหลไปกับความงดงามของน้ำตกจาลากัมปาไร

จะสร้างแผนการเดินทางในไม่กี่นาทีได้อย่างไร? ลองของเราวางแผนการเดินทาง

2. เนินเขาฮอร์สลีย์

PC: huffingtonpost.in

ระยะทางจากเจนไน: 277 กม.
หรือที่รู้จักในชื่อ Horsleykonda เนินเขามีชื่อตามตำนานเล่าว่ามาลัมมาหญิงชราผู้ศักดิ์สิทธิ์ซึ่งอาศัยอยู่ที่นี่ได้รับอาหารจากช้าง ป่ายูคาลิปตัสหนาแน่น พืชพรรณเขียวขจี และนกนานาพันธุ์ทำให้สถานที่บนเนินเขาต่ำต้อยแห่งนี้เป็นสถานที่ห้ามพลาด! สถานีเขาใกล้เจนไน

ยังอ่าน: 50 สถานี Hill ที่ดีที่สุดในอินเดีย

3. เยอร์โคด

พีซี: indianexpress.com

ระยะทางจากเจนไน: 366 กม.
สถานีเนินเขาในเขตเซเลมของรัฐทมิฬนาฑู Yercaud ตั้งอยู่ใน Eastern Ghats ในเทือกเขา Shevaroys วัดเซอร์วานารายันเป็นจุดที่สูงที่สุดในเนินเขา และทะเลสาบเยอร์โคดที่สวยงามรายล้อมไปด้วยป่าไม้ทำให้เป็นอัญมณีแห่งภาคใต้

มาสนุกกับ คาสิโนออนไลน์ วันนี้สายฟรีห้ามพลาด

4. เนินเขา Kolli

ระยะทางจากเจนไน: 366 กม.
ภูเขาสูงตระหง่านที่มีออร่าที่ไม่มีใครแตะต้อง เนินเขา Kolli เป็นหนึ่งในสถานีบนเนินเขาที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่สุดจากเจนไน ที่อาศัยอยู่ตั้งแต่ 200 CE เนินเขามอบประสบการณ์อันน่าทึ่งแก่ผู้มาเยือนด้วยความงามแปลกใหม่ที่เย้ายวนใจ จุดชมวิว Seekuparai และ Selur Nadu, น้ำตก, วัดวาอาราม และกิจกรรมต่างๆ เช่น การเดินป่ารอคุณอยู่ในวันหยุดของคุณ!

5. โกไดกานัล

พีซี: Wikimedia Commons

ระยะทางจากเจนไน: 526 km

ชื่อในภาษาทมิฬหมายถึงของขวัญแห่งป่าอย่างแท้จริง ไม่จำเป็นต้องพูดว่านี่คือเจ้าหญิงแห่งสถานีบนเนินเขาและคุณไม่สามารถพลาดสิ่งนี้ได้เมื่อคุณสูญเสียสถานีเนินเขาที่ดีที่สุดจากเจนไน ด้วยสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย เช่น ป่าสน หิน Pillar Rocks ถ้ำ Guna และทะเลสาบ Kodaikanal คุณจึงมั่นใจได้ว่าจะมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมในการเยี่ยมชมของคุณ!

6. มุนนาร์

พีซี: indianpanorama.org

ระยะทางจากเจนไน: 589 km

พื้นที่ปลูกชาที่ใหญ่ที่สุดในอินเดียตอนใต้ มุนนาร์เป็นที่ที่คุณสามารถจิบชาร้อน ๆ ที่ชงได้อย่างลงตัว ขณะที่คุณมองไปเห็นภูมิทัศน์ที่สวยงามและสวนชาแบบขั้นบันได มุนนาร์ยังเป็นแหล่งรวมพันธุ์ไม้และสัตว์ใกล้สูญพันธุ์หลายชนิดที่คุณสามารถพบเห็นได้ในเขตรักษาพันธุ์และป่าไม้ที่มีเฉดสีเขียวหลากหลายเฉด

เช็คเอาท์: รีสอร์ทที่ดีที่สุดในมุนนาร์

7. อูตี้

พีซี: travelblog.org

ระยะทางจากเจนไน: 557 km

ยังเป็นที่รู้จักกันในนาม Udhagamandalam และ Ootacamund ซึ่งเรียกว่าเป็นสถานีราชินีแห่งเนินเขาใกล้เจนไน ! ขับรถผ่านไร่ชา ผ่อนคลายในสวนพฤกษศาสตร์ที่สวยงาม และดื่มด่ำกับช็อคโกแลตโฮมเมดสดใหม่ อูตี้คือไอเดียที่ดีเสมอมา!

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา