12 ขนมอินเดียสุดฮอตสำหรับฤดูหนาว

Lalinmanee

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (87)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:201
เมื่อ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 14.35 น.

ฤดูหนาวอาจเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม เราไม่ได้แค่พูดถึงอาการสั่นที่ส่งเข้าสู่ร่างกายคุณ แต่ยังรวมถึงความสุขทางอาหารประเภทหนึ่งที่จิตวิญญาณของคุณได้รับในการเอาชนะความหนาวเย็นนั้น อินเดียเป็นสวรรค์สำหรับผู้ชื่นชอบอาหาร และไม่มีอะไรจะน่าตื่นเต้นไปกว่าอาหารริมทางที่นี่ที่ไม่เพียงแต่ทำให้ร่างกายคุณอบอุ่นแต่ยังให้จิตวิญญาณของคุณอีกด้วย อย่ากังวลกับแคลอรี่ที่คุณจะได้รับหลังจากชิมอาหารนี้ พวกมันแทบจะมองไม่เห็นด้วยผ้าขนสัตว์ชั้นพิเศษเหล่านั้น ดังนั้น ให้เราเริ่มต้นการเดินทางของขนมอินเดียที่คุณต้องมีในช่วงฤดูหนาวในครั้งนี้

1. Chole Bhature ของ Chacha ที่ Kamla Nagar - นิวเดลี

ที่มาของภาพ: Wikimedia Commons

นักศึกษามหาวิทยาลัยเดลีทุกคนจะต้องคุ้นเคยกับข้อต่อนี้ Chacha Ke Chole Bhature ล้อมรอบด้วยวิทยาลัยชั้นนำบางแห่งของ DU ทำให้อาหารเช้ายามเช้าที่ไม่อาจต้านทานได้! อย่าท้อแท้กับการรอคิวนาน มันเคลื่อนที่เร็ว ดังนั้น คว้าส่วนของคุณไว้ระหว่างเรียน หรือถ้าคุณไม่ใช่นักเรียน ก็ให้ซื้อในขณะที่คุณช้อปปิ้งที่ตลาด Kamla Nagar ที่มีชื่อเสียง

2. Hot Tikki ที่ Bittu Tikki Wala - เดลี 

ที่มาของภาพ: Sonia Goyal/flickr.com

ใครก็ตามที่อาศัยอยู่ในเดลีจะตระหนักดีถึง BTW เชื่อหรือไม่ว่าข้อต่อนี้มีจุดเด่นในภาพยนตร์บอลลีวูดบางเรื่อง ติ๊กกิสกรอบๆ ที่เคี้ยวกรุบ ๆ ในปากด้วยไอติมร้อนๆ ก็อร่อยได้ ดังนั้น เติมซอสมิ้นต์ที่ต้านทานไม่ได้ที่ราดลงไป

3. Om Sai Parath - อาเมดาบัด

ที่มาของภาพ: Wikimedia Commons

อะไรจะสวยงามเท่าการมี Paranthas เนยใสในตอนเช้าของฤดูหนาว? ครอบครัวนี้ยกระดับอาหารข้างทางไปอีกระดับ คุณไม่สามารถทานอาหารที่นี่ได้ ถ้าคุณไม่ได้นัดหมายไว้ก่อน Paranthas ของพวกเขาเป็น Parathas ของแท้ถูกสุขอนามัยและเผ็ด ต้องลอง Aloo paratha, Cheese paratha และ 5 ใน 1!

4. เคบับที่ Bade Miya - มุมไบ

ที่มาของภาพ: Youtube.com

ขนมเคบับของตุรกีได้รับการดัดแปลงมาเป็นเวลานานแล้ว ดังนั้น ในขณะที่คุณอยู่ในมุมไบและคุณต้องการเนื้อติดไม้หรือเพียงแค่เนื้อแกะม้วนเพื่อเติมคุณให้เต็มก่อนหรือหลังช่วงดื่มสุรารอบเมือง ร้านอาหารริมถนนใกล้ Colaba Causeway แห่งนี้เป็นสถานที่ของสถาบันเมื่อ มันมาถึงของว่างตอนเที่ยงคืน

5. Gajar Halwa ของ Giani ที่ Chandni Chowk - เดลี

ที่มาของภาพ: Pixabay.com

เหมาะสำหรับช่วงเช้าที่มีหมอกหนาในเดลี! Gajar ka halwa เป็นที่ชื่นชอบตลอดกาลสำหรับผู้ที่ต้องการปรนเปรอตัวเองในฤดูหนาว เนื่องจากเป็นช่วงเวลาของปีเมื่อคุณได้แครอทที่ดีที่สุด อย่าลืมทานของหวานบาปบางๆ ที่ร้าน Giani's ที่มีชื่อเสียง ส่วนผสมของเนยใสและน้ำตาลจะช่วยให้คุณต่อสู้กับคืนฤดูหนาวที่อากาศหนาวเย็นในเดลี

6. Pav Bhaji จาก Sardar Pav Bhaji - มุมไบ

ที่มาของภาพ: Wikimedia Commons

ลองใช้ Amul Pav Bhaji (ใส่เนยพิเศษ) หรือชีส Pav Bhaji (โรยชีสขูดฝอยด้านบน) แล้วจะฟินไปตลอดกาล เมื่อบดจนละเอียดแล้ว เงินที่นี่คือ Bhaji ซึ่งเป็นส่วนผสมของมันฝรั่ง มะเขือเทศ และส่วนผสมอื่นๆ ที่ทำให้ได้รสชาติที่เข้มข้น

7. Samosas จาก Munjal - เดลี

ที่มาของภาพ: Wikimedia Commons

คุณจะได้รับซาโมซ่าทุกรูปแบบที่ Munjal ในเดลี ชานะของมันเต็มไปด้วย samosas alloo samosas และรูปแบบอื่น ๆ อีกมากมายทำให้ผู้คนร้องเพลงสรรเสริญพวกเขา อย่าลืมว่าพวกโชลที่มากับพวกเขาเพื่อทำให้ซาโมซ่าน่ารับประทานมากขึ้น

sexygaming Lucabet ไม่ต้องรอเทิร์นโอเวอร์หรือเทิร์นเครดิต ถอดยอดที่ได้ทันที ไม่มีเงื่อนไขใดๆ โปรโมชั่นมากมาย ปลอดภัย 100% สบายใจและเชื่อมั่นได้

8. Ram Laddoos ใน Alaknanda - เดลี

ที่มาของภาพ: Wikimedia Commons

การกินถั่วฝักยาวสีทองเหล่านี้อาจเป็นไอเดียที่ยอดเยี่ยมในฤดูหนาว Ram Laddoos ของ Alaknanda ขึ้นชื่อเรื่องความเบาและนุ่ม กรุบกรอบด้านบนและด้านในนุ่มๆ และเสิร์ฟพร้อมกับชัทนีย์สีเขียวรสเปรี้ยวและหัวไชเท้าขูด

9. การ์เดน วาดา ปาฟ - ปูเน่

ที่มาของภาพ: Wikimedia Commons

ตั้งอยู่ด้านหลังศูนย์ Clover ใกล้ Aurora Towers นี้เป็นหนึ่งในร้านค้าที่มีชื่อเสียงที่สุด Vada Pav ในPune เริ่มดำเนินการในปี 1972 คุณภาพของ vada pav ยังคงรักษาไว้ได้นานหลายทศวรรษ USP คือ Chutney สีเขียวร้อนที่ป้ายระหว่าง vada และ pav จานนี้ปรุงด้วยขิง กระเทียม และพริกที่เพิ่มรสชาติอร่อยให้กับ vada รสเผ็ดที่เสิร์ฟร้อนกับพริกเขียวผัด บริการที่น่าพอใจและถูกสุขอนามัยเป็นจุดบวก

10. กะทิโรลของ Nizams - เดลี

ที่มาของภาพ: Wikimedia Commons

เมื่ออยู่ใน Connaught Place คุณต้องรักษาต่อมรับรสของคุณด้วยไก่ม้วนแสนอร่อยที่ Nizam's ร้าน Nizam's เชี่ยวชาญในการทำม้วน Kolkata Mughlai ขึ้นชื่อเรื่องเสิร์ฟเนื้อแกะและเนื้อแกะ Seekh Kebabs ห่อด้วย Parantha กับไข่หนาๆ ผู้ที่ไม่ใช่มังสวิรัติสามารถลิ้มลอง kakoris, biryani และ Chicken Korma ในขณะที่ผู้ทานมังสวิรัติสามารถทาน Potato Masala Roll

11. Jalebis จาก Chandi Chowk - เดลี

ที่มาของภาพ: Pixabay.com

ความหวานที่ละลายอยู่ภายในของ Jalebies สามารถใส่เค้กลาวาร้อน ๆ ให้อับอายได้ Chandni Chowk มีชื่อเสียงในเรื่อง Jalebies ที่เสิร์ฟมาหลายชั่วอายุคนด้วยรสหวานของพวกเขา อาหารว่างที่สมบูรณ์แบบสำหรับฤดูหนาวเพื่อทำให้จิตใจของคุณอบอุ่น!

12. Gulab's Rewari - นิวเดลี

ที่มาของรูปภาพ: dailyhunt.in

คุณต้องสนุกสนานกับการรีวารีในช่วงโลห์รี แม้แต่ประเพณีก็ยังทำให้พวกเขาเป็นอาหารว่างฤดูหนาวที่สมบูรณ์แบบ หากคุณกำลังมองหาสิ่งที่ดีที่สุดในเดลี ให้ลอง Gulab's ต้องลองรีวารีกลีบกุหลาบของพวกเขา

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา