สิ่งที่ควรซื้อใน sunmum

nyla

หัดอ่านหัดเขียน (15)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:28
เมื่อ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 14.36 น.

สิ่งที่ควรซื้อใน sunmum
ถุง ใส่ น้ำนม แม่ คุณสามารถรับแพ็คเกจ 10 ฉลากสำหรับส่งจดหมาย (แบบที่มีคำว่า “จาก” และ “ถึง”) ที่ร้านค้าดอลลาร์ ที่อื่นที่ฉันเคยเห็นคือที่ทำการไปรษณีย์ซึ่งมีราคาสูงเกินไปอย่างน่ากลัว ใช่ ฉันรู้ว่าคุณสามารถติดฉลากบรรจุภัณฑ์ได้หลายวิธีที่ถูกกว่า แต่บางครั้งคุณต้องการและต้องการให้มีการติดฉลากบรรจุภัณฑ์อย่างมืออาชีพมากขึ้น หากใส่น้ำมันหมูจนมิดจนลึกอย่างน้อยครึ่งนิ้ว ก็จะเก็บในที่แห้งและเย็นเป็นเวลาหลายเดือน
กระเพาะปัสสาวะอาจว่างเปล่าและเก็บไว้ได้ แม้ว่าจะมีประโยชน์ในการทำอาหารเพียงเล็กน้อย ยกเว้นเป็นภาชนะที่สะดวกซึ่งใช้กันทั่วไปสำหรับน้ำมันหมู โหลแก้วที่ผ่านการฆ่าเชื้อแล้วใช้ได้ดีสำหรับการจัดเก็บ ดังนั้นคุณสามารถทิ้งกระเพาะปัสสาวะด้วยความรู้สึกผิดชอบชั่วดี เว้นแต่คุณจะเป็นนักอนุรักษนิยมหรือขวดโหล ก่อนการเชือด สุกรควรได้รับน้ำฟรี แต่ควรปฏิเสธอาหารเป็นเวลาอย่างน้อย 12 และควร 24 ชั่วโมงเพื่อช่วยล้างระบบย่อยอาหาร พวกเขาไม่ควรแออัด สัมผัสกับอุณหภูมิสูง หรือเครียดโดยไม่จำเป็น
ฉันได้รับการสอนวิธีเก็บตู้กับข้าว ทำสวนเล็กๆ ทักษะการบรรจุกระป๋องและการแช่แข็ง เพราะเราภรรยายังต้องเลี้ยงดูตนเองและลูก ๆ ในขณะที่พวกเขาออกไปช่วยเหลือเพื่ออิสรภาพ ฉันยังได้เรียนรู้วิธีใช้ "เปลกางเกง" ในการรีดแป้งเครื่องแบบเปียกในความร้อนของโอคลาโฮมาและกดเหมือนร้านซักแห้ง ฉันยังซื้อหนังสือเรียนถักนิตติ้ง และสอนตัวเองทำผ้าห่มเด็ก หมวกเด็ก รองเท้าแตะ ฯลฯ สำหรับเป็นของขวัญ และสำหรับการใช้ชีวิตในนิวยอร์กตอนเหนือที่อากาศหนาวเย็น ฉันซื้อเข็มถักและเข็มควักที่เข้ากันอย่างลงตัวจากการขายอสังหาริมทรัพย์และบ้าน แม่ของฉันยังเด็กเมื่อเกิดภาวะเศรษฐกิจตกต่ำครั้งใหญ่ โชคดีที่พวกเขาอาศัยอยู่นอกประเทศที่พวกเขาเลี้ยงสัตว์ได้มากมาย รวมทั้งสามารถล่าสัตว์และตกปลาบนบกได้
เว้นที่ว่างไว้หนึ่งนิ้วที่ด้านบนของภาชนะของคุณเมื่อแช่แข็งเพื่อให้มีที่ว่างสำหรับการขยายตัว และรอขันฝาหรือฝาภาชนะให้แน่นจนนมเย็นสนิท หากคุณไม่ต้องการใช้นมสดในทันที ต้องแน่ใจว่าได้แช่แข็งนมทันทีเพื่อรักษาคุณภาพที่ดีที่สุด โปรดทราบว่าไทม์ไลน์ข้างต้นมีไว้สำหรับทารกครบกำหนด
(คุณยังคงสามารถค้นหาได้จากผู้ขายที่เป็นบุคคลภายนอก) Foodsaver FM235-ECR มีคลิปหนีบที่ให้คุณต่อสายยางเสริมเข้ากับด้านข้างของตัวเครื่อง ทั้งสองตัวเลือกช่วยให้คุณเก็บสายยางไว้ใกล้มือโดยไม่ต้องเสี่ยงกับสายยางที่หดได้ ฉันมีเครื่องซีลสูญญากาศ Foodsaver Vertical V3840 พร้อมสายยางยืดหดได้ ซึ่งสะดวกมาก จนกระทั่งเด็กๆ ดึงสายยางออกมากเกินไปในครั้งเดียว และมันไม่เข้าไปอีกเลย หน่วยพื้นฐานบางหน่วยมีพอร์ตสำหรับสายยางเสริม แต่ไม่รวมตัวบ้าน ฉันสั่งสายยางให้เข้ากับ FM2000 ของฉัน แต่ไม่มีอันใดพอดี
นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันมักจะได้รับมันจากร้านดอลลาร์ ราคาถูกกว่า 75% มันดูเหมือนเดิมและไม่เจ็บปวดที่จะถูกทำลายล้าง ในขณะที่คุณอยู่ที่นั่น คว้าลูกโป่ง จาน ถ้วย ช้อนส้อมพลาสติก การ์ดอวยพร และอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับวันเกิดหรือวันครบรอบ จุดประสงค์คือเพื่อเปิดเผยการปลอมแปลงใด ๆ กับการปิดเบื้องต้น
เราอาศัยอยู่ใน “Tiny Town USA” ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากเมื่อได้ DT ฉันรู้จักชื่อพนักงานส่วนใหญ่เหมือนที่คุณรู้จักในเมืองเล็กๆ ฉันคิดว่าหนึ่งในทางเดินที่ถูกมองข้ามมากที่สุดคือทางเดิน CLASSROOM! ร้านค้าดอลลาร์หลายแห่งมีพื้นที่เฉพาะสำหรับแผนภูมิ เส้นขอบและป้ายประกาศ ปฏิทิน แผนภูมิ และเครื่องมือที่เป็นประโยชน์อื่นๆ
นี้จะเป็นวิธีที่ดีกว่ามากในการรักษาพวกเขา ฉันต้องการสิ่งเหล่านี้เพื่อช่วยในการจัดเก็บอาหารในช่องแช่แข็ง ฉันมักจะสวมใส่ของฉันจากเนื้อสัตว์แช่แข็ง, เกม, ผลผลิตจากสวนส่วนเกิน, การซื้อ ถุง เก็บ น้ำ นม จำนวนมาก, ซอสและรายการอบเป็นต้น ฉันรู้ว่าฉันสามารถเอาชิ้นเนื้อแช่แข็งออกมาได้เมื่ออายุ 2 ขวบ และมันจะไม่มีการเผาไหม้ของช่องแช่แข็ง ฉันมีหนังสือเก่าที่ “ดูดฝุ่น” เก็บไว้ เช่นเดียวกับหนังสือพิมพ์ที่น่าสนใจทางประวัติศาสตร์และหนังสือการ์ตูน
ตามที่ผู้แสดงความคิดเห็นคนอื่นๆ ได้ระบุไว้แล้ว มีเทมเพลตหลายแบบให้ใช้งานออนไลน์สมาชิกในชุมชนสามารถบริจาคเวลา/ทรัพยากรเพื่อระดมมวลชนได้ สิ่งเหล่านี้สามารถซักได้ในบริการผ้าลินินที่โรงพยาบาลใช้อยู่ในปัจจุบัน หลักสูตรชีววิทยาภาคบังคับในโรงเรียนมัธยมที่ฉันสอนตามปกติเป็นการผ่าสุกรของทารกในครรภ์และเราเสนอวิชาเลือกกายวิภาคศาสตร์ ฉันประเมินว่าเรามีถุงมือยางสำหรับตรวจข้อสอบประมาณ 100 กล่องเกือบ 100 กล่อง
ฉันมีมันตั้งแต่ก่อนจะแต่งงาน และครั้งแรกที่ฉันกลับบ้านพร้อมกับเนื้อวัว 20 ปอนด์ที่สามีของฉันคิดว่าฉันเสียสติไปแล้ว เขายังไม่เชื่อจนกระทั่งเราพบหนึ่งในบรรจุภัณฑ์ที่ด้านหลังของช่องแช่แข็งในอีกเกือบ 2 ปีต่อมา เครื่องซีลสูญญากาศนี้จะช่วยให้ฉันขี่ถุงพลาสติกที่ทำจากขนมปังเก่า ๆ และทุกคนจะเพลิดเพลินไปกับมุมมองของเครื่องปิดผนึกแบบใหม่ที่ยอดเยี่ยม
ย้อนกลับไปเมื่อตอนที่พวกเขาเติบโตขึ้นมาบนเกาะ ของสวยส่วนใหญ่นำเข้าจากอังกฤษ คุณยายของฉันทำสบู่จากขี้เถ้าไม้ และแน่นอนว่าซักเสื้อผ้าสำหรับลูกๆ 11 คนของเธอบนกระดานซักผ้า ไฟฟ้าใช้ไม่ได้จนถึงปี 1968 มีการเก็บน้ำในถังเก็บน้ำจากหลังคามุงจากบ้านของพวกเขา คุณคงรู้ว่าฉันได้รับพรด้วยทักษะการเอาตัวรอดที่เกินขอบเขต และรู้สึกขอบคุณมากที่ได้รับบทเรียนเหล่านั้น สินค้าที่นำกลับมาใช้ใหม่ได้ที่ใหญ่ที่สุดของฉันคือภาชนะ ขวดแก้ว และขวดโหล

 

 

ขอขอบคุณข้อความจาก ถุงซิป

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา