ที่สุดของ 4 วันใน Coorg (สกอตแลนด์ของอินเดีย)

Lalinmanee

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (87)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:201
เมื่อ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 16.41 น.

Coorg หรือ Kodagu ซึ่งตั้งอยู่ทางตะวันตกเฉียงใต้ของรัฐกรณาฏกะที่มีพรมแดนติดกับ Kerala อยู่ห่างจากบังกาลอร์ประมาณ 260 กม. Coorg เรียกได้ว่าเป็นสกอตแลนด์แห่งอินเดียและน่าหลงใหลในตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นไร่กาแฟ เครื่องเทศ วัฒนธรรม หรือผู้คน Coorg ได้กลายเป็นจุดท่องเที่ยวยอดนิยมล่าสุดและผู้คนจากทั่วทุกมุมโลก Coorg เป็นหนึ่งในสถานีบนเนินเขาชั้นนำในอินเดีย

ที่มาของภาพ: Wikimedia Commons

นี่คือตัวอย่างแผนการเดินทางเพื่อให้คุณได้สำรวจสิ่งที่ดีที่สุดของ Coorg (kodagu) ซึ่งเป็นเมืองที่วิเศษ

วันที่ 1 ใน Coorg:

หากคุณวางแผนที่จะมาถึงบังกาลอร์ ฉันขอแนะนำให้ขึ้นเครื่องบินตอนเช้า เนื่องจากการขับรถไป Coorg ใช้เวลาประมาณ 6 ชั่วโมง เช็คอินที่รีสอร์ทสวย ๆ ใกล้ย่าน Pollibetta เนื่องจากสถานที่ท่องเที่ยวส่วนใหญ่อยู่ใกล้กับบริเวณนี้ ฉันพักที่ 'Coorg Cliff Resort' และประสบการณ์นั้นยอดเยี่ยมมาก พนักงานให้ความช่วยเหลือดีและสุภาพ รีสอร์ทตั้งอยู่บนหน้าผาพร้อมวิวหุบเขาที่สวยงาม สระว่ายน้ำอินฟินิตี้เพิ่มความสวยงามให้กับรีสอร์ท

 

ที่มาของภาพ: Wikipedia

หลังจากเช็คอินและรับประทานอาหารกลางวันแล้ว เยี่ยมชมอุทยานแห่งชาติ Nagarhole เวลาซาฟารีคือ 06:00 น. ถึง 08:00 น. หรือ 15:00 น. ถึง 17:00 น. ตั๋วมีราคาสมเหตุสมผลที่ Rs 300 เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่า Nagarhole ครอบคลุมพื้นที่กว่า 284 ตารางกิโลเมตร คุณสามารถคาดหวังที่จะมองเห็นสัตว์ป่าเช่นช้างนกยูงกวางเสือดำเสือ ฯลฯ ความตื่นเต้นของการดูผ่านช้างโดยในการเปิดป่าเป็นเหมือน other.Tourist ใดต้องการ widlife ซาฟารียังตรวจสอบสัตว์ป่าซาฟารีในอินเดีย

ที่นี่ผู้คนปิดท้ายกันตั้งแต่ตี 5 ดังนั้นหลังจากซาฟารี เชิญเพลิดเพลินกับอาหารค่ำที่โรงแรมหรือคุณสามารถก่อกองไฟที่จัดโดยโรงแรม

วันที่ 2 ใน Coorg:

ที่มาของภาพ: Pixabay.com

หลังอาหารเช้าเพลิดเพลินกับการเดินชมสวนสวย คุณโลหิต ผู้จัดการสวนและธรรมชาติวิทยามีความรอบรู้เป็นอย่างดี และจะพาคุณไปเที่ยวชมสถานที่ได้อย่างไม่ธรรมดา Coorg มีชื่อเสียงในด้านกาแฟ กระวาน พริกไทยและน้ำผึ้ง เรียนรู้โดยตรงถึงความแตกต่างระหว่างอาราบิก้าและโรบัสต้า และสำรวจเส้นทางที่มีกลิ่นหอมของเครื่องเทศ ในตอนท้ายเรียนรู้ความแตกต่างระหว่างพืชและต้นไม้ประเภทต่างๆ

ที่มาของภาพ: Philip Larson / Flickr

ประมาณ 11.00 น. ออกเดินทางไปล่องแพแม่น้ำบาราโพล แม่น้ำมีความงดงามและมีทิวทัศน์ที่สวยงาม สองฝั่งแม่น้ำเป็นพื้นที่ป่าไม้ แม่น้ำบาราโพลมีแก่งระหว่าง 02 และ 04 ความยาวของแก่งโดยทั่วไปคือ 5 ถึง 6 กม. แม้จะเป็นระยะทางสั้นๆ แต่ก็เป็นการเดินทางที่น่าตื่นเต้น ตั๋วสำหรับการล่องแก่งมักขึ้นอยู่กับฤดูกาล แต่โดยปกติแล้วจะอยู่ระหว่าง 800 ถึง Rs 1250 อาจารย์ผู้สอนมีความรู้ที่ดีและเพิ่มความฉลาดในการเล่นกีฬา

ที่มาของภาพ: Wikimedia Commons

หลังจากการล่องแก่งไปยัง 'น้ำตกอีรุปปุ' น้ำตกอีรุปปุเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญของคูร์จ Iruppu เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์และตั้งอยู่ทางใต้ของ Coorg บนเทือกเขา Brahmagiri แม่น้ำลักษณธีรธาไหลผ่านเนินเขาสูงชัน 60 เมตรในหุบเขา ไหลไปทางตะวันตกเฉียงเหนือจากที่นี่ไปรวมกับแม่น้ำสายอื่น Ramantirtha เปลี่ยนเส้นทางไปทางตะวันออกเฉียงเหนือเพื่อเข้าร่วม Cauvery ในเขต Mysore ระยะทางจากประตูหลักถึงน้ำตกประมาณ 1 กม. มันเป็นภูมิประเทศที่ง่ายท่ามกลางป่า พรหมคีรีสูง 1,608 ม. เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีทัศนียภาพสวยงาม บนยอดเขาพรหมคีรีมีป่าไม้อุดมสมบูรณ์และมีสัตว์ป่ามากมาย

 มาสนุกกับ Lucabet วันนี้สายฟรีห้ามพลาด

ที่มาของภาพ: Wikimedia Commons

อาหารเย็น: ลองอาหารท้องถิ่น

ข้าวเป็นหัวใจของอาหารโกดาวาจริงๆ เนื่องจากข้าวที่ปลูกในหุบเขาจึงเป็นอาหารหลัก อาหาร Kodava ปรุงข้าวในทุกรูปแบบและความคิดสร้างสรรค์ จาก Akki Otti แสนอร่อย (ขนมปังข้าวแบน) ไปจนถึง oduputtu นิรันดร์ (เช่น dosa) คุณสามารถหาบางสิ่งบางอย่างหรืออย่างอื่นเพื่อเติมเต็มรสชาติของคุณ ฉันเริ่มด้วยอาหารเรียกน้ำย่อยไก่ซึ่งปรุงจนสมบูรณ์แบบ แทนที่จะสั่งโรตี ให้ลองก๋วยเตี๋ยวที่มีน้ำเกรวี่ปรุงรสและเผ็ดแทน

วันที่ 3 ใน Coorg:

เช็คเอาท์จาก Pollibetta และมุ่งหน้าไปยัง Madikeri หลังอาหารเช้า ประมาณ 9.00 น. มุ่งหน้าสู่ Madikeri เพื่อเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวต่อไปนี้:

วัดโอมคาราชวาร์:

วัดแห่งนี้สร้างขึ้นในศตวรรษที่ 19 เป็นการผสมผสานระหว่างสไตล์โกธิกและอิสลาม มันเป็นหนึ่งใน 12 ศาลเจ้า Jyotirlinga ที่เคารพนับถือของพระอิศวร วัดนี้เก่าแก่และทรงพลังมากบนโลก วัดนี้เป็นศูนย์กลางหลักของการจาริกแสวงบุญ ท่านสามารถเพลิดเพลินกับการนั่งเรือในแม่น้ำ Narmada นอกเหนือจากวัดหลัก วัดอื่นๆ ใน Omkareshwar ได้แก่ วัด Panchmukhi Ganesh วัด Mamleshwar วัด Vrahadeshwar วัด Govindeshwar ฯลฯ วัดนี้คล้ายกับ dargah มุสลิมที่มี Linga ติดตั้งอยู่ใกล้ประตูทางเข้า

ที่มาของภาพ: Wikimedia Commons

ทาลาโคเวและภคมันดาลา:

Talakaveri เป็นจุดกำเนิดของแม่น้ำ Kaveri ห่างจากเมือง Madikeri ประมาณ 50 กม. และที่ความสูง 3,850 ฟุต (โดยประมาณ) การขึ้นบันได 400 ขั้นสู่ยอดเขานั้นคุ้มค่าแก่ชีวิต...ทิวทัศน์อันยอดเยี่ยมของทั้งหุบเขา ไม่อนุญาตให้ถ่ายภาพภายในวิทยาเขตหลัก ผู้คนทำพิธีบูชาที่จุดกำเนิดแม่น้ำด้วย น้ำถูกพัดพาไปในเหยือกซึ่งเป็นน้ำศักดิ์สิทธิ์ นอกจากการเป็นศูนย์แสวงบุญแล้ว Talacauvery ยังขึ้นชื่อเรื่องความงามตามธรรมชาติอีกด้วย

ที่มาของภาพ: Wikipedia

รับประทานอาหารกลางวันที่ 'Taste of Coorg' ถ้าคุณชอบลองอาหารท้องถิ่น ฉันขอแนะนำที่นี่ มิฉะนั้น คุณสามารถลอง 'Rain Tree' ซึ่งอยู่ตรงหัวมุม

 

ที่มาของรูปภาพ: Booking.com

ที่นี่หลังอาหารกลางวันเช็คอินเข้ารีสอร์ท เราพักที่ Vivanta by Taj, Madikeri ซึ่งอยู่ห่างจากตัวเมืองประมาณ 6 กม. เพลิดเพลินกับการลองสัมผัสธรรมชาติกับวิว 360 องศา สระว่ายน้ำอินฟินิตี้ เป็นสถานที่ที่ดีเยี่ยมสำหรับการพักผ่อนและพักฟื้นท่ามกลางความหรูหราและป่าฝน พื้นที่เขียวชอุ่ม 180 เอเคอร์ เติมพลังให้ปอดของคุณ สงบมาก ห่างไกลจากฝูงชนที่คลั่งไคล้เหมือนที่อื่นๆ พักผ่อนทั้งวันและเพลิดเพลินกับรีสอร์ท พวกเขามีร้านอาหารที่น่าตื่นตาตื่นใจเพื่อเติมเต็มทุกรสชาติ 'Nellaki' ให้บริการอาหาร Coorg แท้ๆ ในขณะที่ 'Fern Tree' มีอาหารหลากหลาย

เช็คเอาท์: ค้นพบสถานที่ เข้าใจการเดินทาง ค้นหาโรงแรม ทั้งหมดอยู่ภายใต้หลังคาเดียวกัน วางแผนการเดินทางของ DIY กับ TripHobo วางแผนการเดินทาง

วันที่ 4 ใน Coorg:

 

ที่มาของภาพ: Wikipedia

อาหารเช้าที่ Vivanta ไม่ควรพลาด! เช็คเอาท์และมุ่งหน้าไปยังปางช้างดูบาเร นี่เป็นจุดชมวิวอีกแห่งที่อยู่ห่างจาก Kushalnagar 15 กม. ที่มีชื่อเสียงด้านค่ายฝึกช้าง คุณยังสามารถไปเล่นเครื่องเล่น Gentle Giants ได้อีกด้วย คุณควรไปถึงสถานที่แห่งนี้ภายในเวลา 10.00 น. หากคุณต้องการสัมผัสประสบการณ์การอาบน้ำช้าง มิฉะนั้นคุณสามารถสัมผัสประสบการณ์ขี่ช้างได้เช่นกัน

ที่มาของภาพ: Wikimedia Commons

ต่อมามุ่งหน้าไปยังอารามทิเบต ใกล้กับกุชาลานาการ์เป็นชุมชนทิเบตที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในอินเดียตอนใต้ ท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่เงียบสงบและทุ่งเกษตรกรรม มีอาคารศักดิ์สิทธิ์ที่น่าประทับใจ อาราม Namdrolling รองรับผู้ลี้ภัยชาวทิเบตหลายพันคนและกลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวและศูนย์การเรียนรู้พุทธศาสนาในทิเบต สถานที่แห่งนี้ทำให้บรรยากาศเงียบสงบ โดยมีพระภิกษุสามรูปทองคำอยู่ในห้องโถงใหญ่ การได้นั่งต่อหน้ารูปปั้นอันน่าทึ่งทั้งสามเพียงไม่กี่นาทีจะทำให้คุณลืมความกังวลทั้งหมดไป ข้ามร้านกาแฟที่นี่ คุณสามารถลอง momos ซึ่งมีชื่อเสียงที่นี่ที่ Buddha cafe หรือ Golden star Hotel

มุ่งหน้ากลับไปที่บังกาลอร์และถ้าคุณยังคงหิวอยู่ คุณสามารถแวะที่ Anand Bhavan หรือ A2B และลองชิม Thalli ของอินเดียใต้ สถานที่แห่งนี้เต็มไปด้วยนักเดินทาง จึงคว้าที่นั่งว่างเมื่อคุณเห็น ไปถึงบังกาลอร์และจับเที่ยวบินตอนดึกและหวนรำลึกถึงสถานที่ที่สวยงามแห่งนี้

SaJee

เด็กใหม่ (1)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST: 2
1 เมื่อ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 22.32 น.

ว้าว น่าไปเที่ยวมากๆเลยค่ะ สวยสุดๆไปเลย หาเงินไปเที่ยวมาทางนี้ บาคาร่า

GUEST1622820841

ขีดเขียนหน้าใหม่ (38)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST: 48
2 เมื่อ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 01.38 น.

مبيعات تكييف يونيون اير

  • أدت كفاءة تكييف يونيون اير المتطور إلى شدة الإقبال عليه من قِبل عدد كبير من العملاء وحازت تكييفات يونيون اير الحديثة على نسبة مبيعات عالية ومدهشة لم تحققها من قبل.
  • ووجدنا أن هذه الشركة تقدم خدمة مبيعات راقية ومتطورة وفي غاية السرعة.
  • مبيعات يونيون اير مريحة لكل العملاء وتقدم للعميل أكثر من وسيلة يمكنه من خلالها الإستمتاع بأقوى خدمة شراء مريحة وسريعة وممتعة وتضمن كافة حقوق العميل.
  • يمكنك حجز وشراء تكييف يونيون اير إما عن طريق التواصل مع التوكيل المعتمد والذهاب إلى الفرع القريب من موقعك أو من خلال أرقام مبيعات تكييف يونيون اير والخط الساخن.
  • وفي كل الأحوال ستجد أن المبيعات الخاصة بهم على أعلى مستوى من الرقي والتحضر والسرعة والراحة الكاملة للعملاء.
หน้า จาก 1 ( 2 ข้อมูล )
แสดงจำนวน ข้อมูลต่อแถว
1

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา