เจาะลึกเสน่ห์คอนโดกรุงเทพย่านอโศกเพื่อตอบโจทย์ชีวิตคนทำงานในเมืองกรุง

mintsaccount

ขีดเขียนฝึกหัด (79)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:115
เมื่อ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 16.40 น.

เจาะลึกเสน่ห์คอนโดกรุงเทพย่านอโศกเพื่อตอบโจทย์ชีวิตคนทำงานในเมืองกรุง

                ถ้าหากนึกถึงคอนโดกรุงเทพในย่าน CBD (Central Business District) ศูนย์กลางทางธุรกิจใจกลางเมืองกรุงเทพ ทุกคนต้องนึกถึงคอนโดอโศก ทำเลศูนย์รวมทุกอย่างของกิจกรรมทางสังคมและเศรษฐกิจสำคัญของเมืองกรุงเทพ เพราะเป็นจุดรวมที่ตั้งของแหล่งทำงาน แหล่งท่องเที่ยว ที่พักอาศัย สถานศึกษา สถานฑูต และโรงแรม จัดได้ว่าทำเลย่านอโศกมีแหล่งสาธารณูปโภคและแหล่งอำนวยความสะดวกทุกอย่างครบในที่เดียว

                คอนโดกรุงเทพย่านอโศกเป็นสถานที่ที่มีมนต์เสน่ห์น่าหลงใหลสำหรับผู้ชื่นชอบไลฟ์สไตล์ของชีวิตเมืองกรุง เพราะทำเลคอนโดอโศกสามารถตอบโจทย์ได้ครบทุกกิจกรรมตั้งแต่ตื่นนอน ทำงาน กินข้าวเที่ยง ชอปปิงหลังข้าวเที่ยง เรียนเพิ่มหลังเลิกงาน ปาร์ตี้กับเพื่อนยามราตรี และเข้านอนพักผ่อน เรียกได้ว่าจบทุกอย่างได้ที่เดียว เรามาเจาะลึกคอนโดย่านอโศกกันดีกว่าว่ามีสิ่งอำนวยสะดวกอะไรบ้างที่ตอบโจทย์ชีวิตของคนทำงานในเมืองกรุง

  • ทำเลอโศกเป็นจุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้า BTS และ MRT ศูนย์กลางคมนาคมกรุงเทพ

                แยกอโศกมีจุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้า BTS สถานีอโศก และรถไฟฟ้า MRT สถานีสุขุมวิท ทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากสถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ สถานีมักกะสัน มีท่าเรือโดยสารสาธารณะคลองแสนแสบ และอยู่ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนพิเศษกรุงเทพอีกด้วย จะเห็นได้ว่าคอนโดในทำเลอโศกเป็นจุดศูนย์กลางคมนาคมที่ทำให้การเดินทางทั่วกรุงเทพเป็นเรื่องง่ายขึ้นในพริบตา เป็นคอนโดติดรถไฟฟ้าที่อยู่ใกล้ศูนย์กลางคมนาคมทั้งทางบกและทางน้ำ จึงคอนเฟิร์มได้ว่าเป็นย่านที่เหมาะสำหรับการพักอาศัยของคนทำงานในเมืองกรุงที่สุด

  • ทำเลอโศกเป็นศูนย์รวมแหล่งสาธารณูปโภคและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

                ทำเลอโศกมีอาคารสำนักงานมากกว่า 10 แห่ง เป็นศูนย์รวมคนทำงานมากกว่าแสนคน รายล้อมไปด้วยโรงแรมและศูนย์การค้าชั้นนำของกรุงเทพ อาทิ เทอร์มินอล 21 โรบินสัน สุขุมวิท ไทม์สแควร์ สุขุมวิท พลาซ่า อยู่ใกล้สถานศึกษา เช่น มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย โรงเรียนนานาชาติ และยังอยู่ใกล้สวนสาธารณะเบญจกิติ เรียกได้ว่ามีทุกสิ่งครบสำหรับทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย ทุกอาชีพ และมีครบทุกอย่างเพื่อตอบโจทย์ในการใช้ชีวิตของคนทำงานเมืองกรุง

  • ทำเลอโศกเป็นที่พักอาศัยสำหรับทุกช่วงวัยและทุกอาชีพ

                คอนโดอโศกนอกจากจะเหมาะสำหรับคนทำงานในกรุงเทพแล้ว ยังเหมาะสำหรับนักเรียน นักศึกษา และทุกคนในครอบครัว เพราะจากที่กล่าวมาแล้วว่าทำเลคอนโดอโศกเป็นคอนโดติดรถไฟฟ้า เป็นจุดเชื่อมต่อคมนาคมกลางเมือง เป็นศูนย์รวมอาคารสำนักงาน มหาวิทยาลัย โรงเรียน และศูนย์การค้า จึงเหมาะแก่การเป็นที่พักอาศัยสำหรับทุกคนในครอบครัว

  • ทำเลอโศกเป็นทำเลที่มีศักยภาพในการลงทุน

                คอนโดกรุงเทพย่านอโศกนอกจากจะเป็นคอนโดติดรถไฟฟ้ากลางเมืองที่ได้รับความนิยมสำหรับคนทำงานในกรุงเทพแล้ว ยังเป็นทำเลที่มีศักยภาพในการลงทุนเพราะในย่านอโศกเป็นทำเลที่ชาวต่างชาตินิยมเข้ามาเช่าพักอาศัยโดยเฉพาะชาวญี่ปุ่น ชาวเกาหลี และชาวอเมริกัน ดังนั้นคนทำงานที่พอมีกำลังเงินและสนใจลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ คอนโดอโศกถือเป็นทำเลที่น่าสนใจลงทุนเพื่อให้เช่า ซึ่งราคาเช่าจะอยู่ที่ 20,000 – 90,000 บาท ตามขนาดห้องตั้งแต่ 30 – 70 ตารางเมตร หรือจะซื้อคอนโดมือสองเพื่อเก็งกำไรก็น่าสนใจเพราะมีข้อมูลว่าคอนโดในทำเลอโศกมีราคาขายเฉลี่ยสูงขึ้นทุกปี จากในปี 2556 ราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตรอยู่ที่ 100,000 บาท และขึ้นเป็น 200,000 บาทต่อตารางเมตรในปี 2563

                ดังนั้นพอจะสรุปได้ว่าคอนโดกรุงเทพย่านอโศกเป็นศูนย์กลางคมนาคมเชื่อมต่อรถไฟฟ้า 2 สายหลักของเมืองกรุงเทพ เป็นทำเลที่รายล้อมไปด้วยสาธารณูปโภคและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันสำหรับทุกอาชีพ ทุกช่วงวัย และทุกกิจกรรมของชีวิตตั้งแต่ตื่นนอนยันเข้านอน เหมาะสำหรับนักลงทุนที่สนใจในการทำธุรกิจคอนโด ขาย ซื้อคอนโดมือสอง หรือแม้กระทั่งเช่าคอนโดราคาถูกหรือซื้อขายคอนโดมือสองเพื่อกินส่วนต่างกำไร เรียกได้ว่าเป็นทำเลที่มีมนต์เสน่ห์ทำให้ทุกคนได้มีความสุขและสนุกกับการใช้ชีวิตจริง ๆ นอกจากนี้สำหรับผู้ที่มีคอนโดอยู่แล้วและต้องการจะขายให้เกิดผลตอบแทนที่ดี หากยังไม่รู้จะขายคอนโดที่ไหน ก็ให้มาขายคอนโดกับ Bkkcitismart.com

หากสนใจทำธุรกิจคอนโด ขาย ซื้อคอนโด (เพิ่มเติมที่ : https://www.bkkcitismart.com/ซื้อ/ซื้อคอนโดมือสอง) มือสอง หรือแม้กระทั่งเช่าคอนโดราคาถูกไม่ว่าจะเป็นคอนโดกรุงเทพ คอนโดย่านจตุจักร หรือคอนโดสุขุมวิทที่ Bkkcitismart ก็สามารถติดต่อได้ เพราะเราช่วยประหยัดเวลาและแรงในการค้นหาตัวเลือกที่หลากหลาย เป็นเจ้าของคอนได้ง่ายและได้จริง

 

ที่มาข้อมูล

 

               

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา