14 ท่าเรือที่ดีที่สุดทั่วโลก

Lalinmanee

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (87)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:201
เมื่อ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 16.39 น.

หากคุณเป็นนักเดินทางสายแข็ง และชอบที่จะสำรวจลักษณะที่ปรากฏตามธรรมชาติต่างๆ ในโลก คุณอาจต้องการชีวิตใหม่เพื่อจบรายการสิ่งที่อยากทำ นอกจากความงามตามธรรมชาติที่ปรากฏผ่านชายหาด ภูเขา ทะเลสาบ น้ำตก และสิ่งที่น่าสนใจอื่น ๆ ยังน่าสนใจที่จะเห็นว่ามนุษย์ได้ทำให้ภูมิทัศน์ธรรมชาติสวยงามยิ่งขึ้นผ่านศิลปะการก่อสร้างของพวกเขาได้อย่างไร วันนี้เราจะแสดงท่าเทียบเรือที่ดีที่สุด (โครงสร้างยกสูงที่รองรับเสา) ทั่วโลกที่กลมกลืนกับแหล่งน้ำที่นำไปสู่ ดู:

1. ท่าเรือฮันติงตันบีช สหรัฐอเมริกา

พีซี: wordpress

 ทัวร์ชมวาฬและชายหาดออเรนจ์เคาน์ตี้จากอนาไฮม์

ท่าเรือฮันติงตันบีชมีความยาว 15.4 กม. ทำให้เป็นหนึ่งในท่าเรือที่ยาวที่สุดในโลกและยาวที่สุดบนชายฝั่งตะวันตกอย่างแน่นอน! ในปัจจุบันนี้เป็นตัวแทนของเมืองโต้คลื่นในอเมริกา

2. ท่าเรือเวอร์จิเนียบีช สหรัฐอเมริกา

ทัวร์พายเรือคายัคชมพระอาทิตย์ตก

ท่าเรือเวอร์จิเนียบีชเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมบนชายฝั่งตะวันออก นี่คือท่าเรือประมงที่ชาวบ้านและผู้มาเยือนมาลิ้มลองปลาที่พวกเขาชื่นชอบ

3. ท่าเรือที่อิมพีเรียลบีช ซานดิเอโก

พีซี: fineartamerica

ท่าเรือที่อิมพีเรียลบีชในซานดิเอโกเป็นที่รู้จักจากวิวพระอาทิตย์ตกที่สวยงามตระการตาและน้ำทะเลใสสะอาดที่ฐานตลอดทั้งปี ตรวจสอบออกมากที่สุดสะพานที่สวยงามในซานดิเอโก

4. ท่าเรือ 39 ซานฟรานซิสโก

PC: วิกิพีเดีย

 

  • ข้ามรถบัส: ซานฟรานซิสโกโดยรถตู้สุดหรู
     
     

 

ท่าเรือ Pier39 ที่มีชื่อเสียงที่สุดของซานฟรานซิสโกอำนวยความสะดวกในการรับประทานอาหารริมน้ำ แหล่งช้อปปิ้ง และทัศนียภาพที่น่าตื่นตาตื่นใจของสะพานโกลเดนเกต นอกจากนี้ยังทำหน้าที่เป็นแพลตฟอร์มการดูเพื่อสังเกตสิงโตที่อาศัยอยู่ที่อาบแดดในแคลิฟอร์เนีย

5. ท่าเรือสคริปส์, ลาจอลลา

พีซี: wikimedia

แม้ว่าท่าเรือ Scripps ใน La Jolla ไม่ได้มีไว้สำหรับสาธารณะ แต่เป็นท่าเรือที่น่าตื่นตาตื่นใจและเป็นหนึ่งในท่าเรือวิจัยที่ยาวที่สุดบนชายฝั่งแคลิฟอร์เนียตอนใต้

เว็บตรง Lucabet ไม่ต้องรอเทิร์นโอเวอร์หรือเทิร์นเครดิต ถอดยอดที่ได้ทันที ไม่มีเงื่อนไขใดๆ โปรโมชั่นมากมาย ปลอดภัย 100% สบายใจและเชื่อมั่นได้

6. ท่าเรือเนเปิลส์

พีซี: ilovenaplesfla

ท่าเรือNaples อันเก่าแก่ทอดยาวไปถึงอ่าวเม็กซิโก และเป็นสถานที่ยอดนิยมสำหรับการต่อแถวและหรือชมพระอาทิตย์ตกที่ฟลอริดาทางตะวันตกเฉียงใต้

7. ท่าเรือคลีฟดอน สหราชอาณาจักร

PC: bbc

ท่าเรือ Clevedon ในสหราชอาณาจักรเป็นหนึ่งในท่าเรือที่สวยที่สุดในอังกฤษ

8. ท่าเทียบเรือบัสเซลตัน

พีซี: cityofbusselton

 ท่าเทียบเรือบัสเซลตันมีความยาว 1,841 เมตร ยาวที่สุดในซีกโลกใต้

9. ท่าเรือ Los Muertos ประเทศเม็กซิโก

PC: randyvanderveenphotography

ท่าเรือ Los Muertos ในเม็กซิโกเป็นที่นิยมอย่างมากสำหรับคู่รัก Los Muertos เป็นหนึ่งในสถานที่โรแมนติกที่สุดของ Puerto Vallarta

10. ท่าเรืออัมลังกา แอฟริกาใต้

พีซี: cnn

ท่าเรือ Umhlanga ในแอฟริกาใต้มีโครงสร้างกระดูกปลาวาฬที่โดดเด่นซึ่งได้รับรางวัลระดับชาติของแอฟริกาใต้สำหรับความสำเร็จด้านวิศวกรรมโยธาดีเด่น

11. ท่าเรือ Kastrup เดนมาร์ก

พีซี: thevandallist

ท่าเรือ Kastrup ในเดนมาร์กสร้างขึ้นในรูปทรงที่ล้อมรอบพื้นที่ว่ายน้ำกลางแจ้ง

12. Harborwalk เมืองบอสตัน

PC: นิทานการเดินทาง

Harbourwalk ยอดนิยมของบอสตันครอบคลุมพื้นที่ใกล้เคียงริมทะเลซึ่งมีร้านอาหารและโรงแรมริมน้ำที่ดีที่สุดในพิพิธภัณฑ์หลายแห่งของเมือง ด้วยมุมมองที่โดดเด่นเช่นนี้ จึงยากที่จะเรียกว่าเป็นท่าเรือที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในโลก!

13. ท่าเรือ Scheveningen ประเทศเนเธอร์แลนด์

พีซี: infinitelegroom

ท่าเรือ Scheveningen ในเนเธอร์แลนด์มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเนื่องจากมีการก่อสร้างที่ผิดปกติซึ่งประกอบด้วยส่วนต่างๆ ของเกาะสี่ส่วนและพื้นที่ด้านบนและด้านล่าง

14. ท่าเรือ Stearns Wharf ในซานตาบาร์บาร่า รัฐแคลิฟอร์เนีย

พีซี: alterra

ทัวร์พายเรือคายัคที่ซานตา บาร์บาร่า
ทัวร์พายเรือคายัคซานตาบาร์บาร่า
การผจญภัยล่าสมบัติซานต้าบาร์บาร่า
 

ท่าเทียบเรือในซานตาบาร์บาร่า รัฐแคลิฟอร์เนีย มีอายุมากกว่า 130 ปี และเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการดูปลาวาฬในช่วงฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน

การเดินบนท่าเรือที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในโลกนี้จะทำให้คุณได้รับประสบการณ์ที่ไม่มีใครเทียบได้ ซึ่งเป็นประสบการณ์ที่พูดคุยกันระหว่างความพยายามของมนุษย์กับรูปแบบธรรมชาติ คุณอยากไปเที่ยวที่ใด

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา