เวียนนา - เมืองที่ขับเคลื่อนด้วยวัฒนธรรมพร้อมร้านกาแฟที่ดีที่สุด

KWKW

ขีดเขียนหน้าใหม่ (34)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:103
เมื่อ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 21.19 น.

ที่มาของภาพ: Pixabay.com

เวียนนา:เมืองแห่งวัฒนธรรม ดนตรีคลาสสิก สถาปัตยกรรมโบราณ และสวรรค์สำหรับผู้ชื่นชอบการละคร! นั่นคือจำนวนกวีและนักเดินทางที่กำหนดเวียนนา ความสง่างามและประเพณีของมันครอบงำศูนย์กลาง เที่ยวชมย่านแรกๆ ของเมืองและคุณจะเห็นงานสถาปัตยกรรมที่ยอดเยี่ยมในรูปแบบของพิพิธภัณฑ์ โรงละคร พระราชวัง และโบสถ์ แต่สิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งเดียวที่เวียนนามีหรือไม่? นักท่องเที่ยวที่เพิกเฉยต่อความงามที่แท้จริงของเวียนนามักมาพร้อมกับความเชื่อที่ว่าเมืองหลวงของออสเตรียที่สวยงามแห่งนี้ไม่มีอะไรจะมอบให้นอกจากสถาปัตยกรรม 

สงสารนักเดินทางที่พลาดชมสมบัติที่ซ่อนอยู่ของเมืองนี้ ขุดลึกลงไปอีกเล็กน้อยในแกนกลางแล้วคุณจะพบกับจิตวิญญาณหนุ่มสาวของเมืองที่มีชาติพันธุ์ซึ่งมีธรรมชาติแบบโบฮีเมียนและมีสไตล์ที่ทันสมัย ต่างจากใบหน้าออร์โธดอกซ์ที่เวียนนาแสดงให้เห็น วิญญาณที่ปราศจากความกังวลชอบที่จะปาร์ตี้จนถึงเวลากลางคืนกระจ้อยร่อย เรื่องสั้นโดยย่อ เวียนนามีอะไรให้มากกว่าแค่เค้กและวิหาร และหากต้องการดู คุณต้องสำรวจบรรยากาศที่เร้าใจซึ่งแอบอยู่หลังกำแพงเก่าอย่างลับๆ

วางแผนและสำรวจมุมที่ซ่อนอยู่ทั้งหมด สงสัยว่าจะเริ่มต้นอย่างไร ตรวจสอบรายการถัง: - 

รักษาฟันหวานด้วย "Kaffeehauses"

ที่มาของภาพ: Pixabay.com

หากคุณมีฟันที่หวือหวา ร้านกาแฟเวียนนาหรือ "Kaffehauses" เป็นยาสำหรับคุณ ร้านกาแฟเหล่านี้นำเสนอส่วนผสมครีมที่ผสมผสานกับผลงานชิ้นเอกของลูกกวาด รับรองว่าจะติดใจคุณไปอีกนาน บรรยากาศสบายๆ ช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับช่วงบ่ายอันแสนสบายกับเพื่อนๆ หรือเพียงแค่อ่านหนังสือ ร้านกาแฟสไตล์เรียบหรูที่ตั้งอยู่ทุกมุมของตรอกต่างจากร้านกาแฟที่มีระดับที่มาพร้อมกับแนวทางปฏิบัติ เนื่องจากมีความเป็นกันเอง ด้วยเหตุนี้ คาเฟ่ในเวียนนาจึงมักถูกเรียกว่า 'ห้องนั่งเล่นนอกบ้าน'

ตรวจสอบสถานที่ที่ดีที่สุดที่จะกินในกรุงเวียนนา

ชื่นชมงานศิลปะที่สร้างแรงบันดาลใจ

ที่มาของภาพ: Wikimedia Commons

งานศิลปะที่สร้างแรงบันดาลใจหรือผลงานชิ้นเอกทางสถาปัตยกรรม? เวียนนาคือคำตอบของคุณ! ตั้งแต่พระราชวังและวิหารไปจนถึงพิพิธภัณฑ์ เวียนนาเต็มไปด้วยสมบัติทางสถาปัตยกรรม รักหรือเกลียดคุณไม่สามารถละเลยพิพิธภัณฑ์แห่งเวียนนาได้ เริ่มต้นการเดินทางของคุณจาก MuseumQuartier คุณไม่สามารถมองข้ามการจัดนิทรรศการได้ ไม่ว่าจะชั่วคราวหรือถาวร ทั้งคู่ก็กรามไม่เท่ากัน นอกจากนี้คุณจะลืม Belvedere ได้อย่างไร! เป็นพระราชวังสไตล์บาโรกที่มีชื่อเสียงสองแห่งซึ่งคุณสามารถชมภาพวาดสุดพิเศษของกุสตาฟ คลิมท์ จิตรกรชาวออสเตรียที่มีชื่อเสียง การแข่งขันกับพิพิธภัณฑ์ มหาวิหารอยู่ไม่ไกลหลัง! โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Church am Steinhof - ตัวอย่างในอุดมคติของศิลปะอาร์ตนูโวแบบเวียนนาซึ่งเพียงพอที่จะทำให้คุณรู้สึกทึ่งกับความงามนิรันดร์ของมันมาระยะหนึ่งแล้ว 

สำรวจเวียนนา  เวียนนาเดินทาง 6 วัน   

โยกเยกไปกับดนตรีคลาสสิกและโอเปร่า

ที่มาของภาพ: Wikimedia Commons

หัวใจของคุณเต้นแรงไปกับดนตรีคลาสสิกหรือคุณเป็นแฟนโอเปร่าหรือไม่? อย่าลืมเพิ่มชื่อของโรงละครแห่งรัฐเวียนนาและเวียนนาฟิลฮาร์โมนิกในรายการถังของคุณ อย่างไรก็ตาม ซื้อตั๋วล่วงหน้า แต่ถ้าเป็นการตัดสินใจในนาทีสุดท้าย ให้ซื้อตั๋วลดราคาจากสำนักงานการท่องเที่ยว หรือเข้าร่วมการแสดงในเช้าวันอาทิตย์โดยนักร้องโอเปร่ามืออาชีพพร้อมวงออเคสตราที่โบสถ์ Augustiner อย่างไรก็ตาม ให้ระวังผู้คนในชุดย้อนยุคที่พยายามขายตั๋วที่เรียกว่า "คอนเสิร์ตที่ดีที่สุด"

ลงทุน เล่นเพลิน กับ Lucabet วันนี้โปรโมชั่นมากมาย

สำรวจตลาดกลางแจ้ง

ที่มาของภาพ: Wikimedia Commons

เวียนนามีความเกี่ยวข้องทางประวัติศาสตร์กับพวกเติร์กมาอย่างยาวนาน อันที่จริง การย้ายถิ่นฐานของตุรกีมีอิทธิพลอย่างมากต่อนิสัยการกินของเวียนนา คุณสามารถหาได้จากตลาดอาหารสดในเมืองเวียนนาที่ขายสินค้าตุรกี เช่น ครีมสเปรด ขนมปังแผ่นเรียบ มะกอก และพริกยัดไส้ สงสัยว่าจะขึ้นไป? Naschmarktเป็นที่ชื่นชอบของท้องถิ่น ตลาดนี้มีอายุประมาณ 500 ปี เต็มไปด้วยแผงขายของและร้านค้าถาวร ที่นี่คุณจะได้รับทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับอาหาร ตั้งแต่ผักสด ผลไม้หลากสี ไปจนถึงเครื่องเทศและอาหารต้นตำรับพร้อมรับประทาน ห้ามพลาดร้านเบเกอรี่ที่ขายขนมปังอบสดใหม่ กลิ่นหอมของขนมปังจะดึงดูดคุณอย่างแน่นอน 

เช็คเอาท์: ตลาดนัดในยุโรป

ชิมไวน์เวียนนา

ที่มาของรูปภาพ: Pexels.com

การเดินทางในเวียนนาจะไม่สมบูรณ์หากไม่ได้ชิมไวน์แบบดั้งเดิม และเมื่อพูดถึงไวน์ ร้านอาหารโรงเตี๊ยมไวน์ของครอบครัว Heurigers เป็นสถานที่ที่ดีที่สุดในการค้นหา Heurigers ตั้งอยู่ใกล้ไร่องุ่นบริเวณชานเมือง โดยนำคนในท้องถิ่นและนักท่องเที่ยวมาดื่มไวน์ด้วยกัน ใช่คุณได้ยินถูกต้อง! เวียนนามีไร่องุ่นอยู่ภายในเขตชายแดนของเมือง มาในบ่ายวันหยุดสุดสัปดาห์และคุณจะเห็นว่าผู้คนมีการสนทนาแบบ 'หัวใจถึงใจ' กับคนแปลกหน้าอย่างไรและจบลงด้วยการสร้างมิตรภาพที่ยั่งยืน

เดินเตร่ในตัวเมืองฮิปสเตอร์

ที่มาของภาพ: Wikimedia Commons

สงสัยว่าหัวใจของเวียนนาอยู่ที่ไหน? มาที่คลองดานูบและสำรวจสตรีทอาร์ทสีสันสดใสที่พิสูจน์ว่าเวียนนายังเป็นสาววัยรุ่นอยู่ ข้อเท็จจริงที่น่าประหลาดใจที่สุดคือ ทั้งภูมิภาคนี้อุทิศให้กับสตรีทอาร์ตอันตระการตาเหล่านี้ มีคนบอกว่าภูมิภาคนี้เป็นถ้ำสำหรับฮิปสเตอร์ อาจเป็นเพราะทัศนคติที่เป็นอิสระของคนเหล่านี้แตกต่างจากใบหน้าดั้งเดิมของเมืองมาก ภูมิภาคนี้เต็มไปด้วยคลับยามดึก บาร์กลางแจ้ง และร้านอาหาร ทำให้คุณรู้ว่าสถานบันเทิงยามค่ำคืนของเวียนนาเป็นอย่างไร 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา