สิ่งที่เกี่ยวกับอเมริกาที่ทำให้ชาวยุโรปประหลาดใจ

Lalinmanee

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (87)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:201
เมื่อ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 19.17 น.

วัฒนธรรมเป็นสิ่งที่สวยงาม มันเป็นวิธีที่คุณถูกเลี้ยงดูมา วิธีที่คุณคิด วิธีที่คุณตอบสนอง วัฒนธรรมของคุณจะกลายเป็นตัวตนของคุณในทางใดทางหนึ่ง ทุกประเทศ ทุกทวีปมีวัฒนธรรมและประเพณีของตนเอง ลองนึกภาพความประหลาดใจของชาวยุโรปเมื่อพวกเขาข้ามมหาสมุทรและเยี่ยมชมสหรัฐอเมริกา ! เกือบทุกอย่างแตกต่างกันมาก มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว น่ากลัวมาก ใหม่มาก

นี่คือสิ่งที่ชาวยุโรปพบว่าแปลก/แปลกเกี่ยวกับอเมริกา:

ตึกนั้นค่อนข้างใหม่!

สำหรับชาวยุโรปที่ประวัติศาสตร์ย้อนไปได้ถึง 5,000 ปี และคุณจะพบกับโครงสร้างทางสถาปัตยกรรมที่สวยงามซึ่งยืนหยัดเหนือกาลเวลา สถาปัตยกรรมอเมริกัน 'มหัศจรรย์อายุ 100 หรือ 200 ปี' นั้นดูค่อนข้างใหม่! พวกเขาไม่เข้าใจข่าวลือเกี่ยวกับโบสถ์หรือบ้านหรืออาคารอายุ 100 ปี!

ไกลแค่ไหนมันเป็น?!

ชาวยุโรปทุกคนใช้ระบบเมตริก (เมตร เซลเซียส กรัม ลิตร ฯลฯ) ในขณะที่ชาวอเมริกันใช้ฟาเรนไฮต์ บล็อก ปอนด์ ฯลฯ ในชีวิตประจำวัน ลองนึกภาพความสับสนเมื่อชาวยุโรปขอเส้นทางและชาวอเมริกันบอกว่ามันอยู่ห่างออกไปสองช่วงตึก”!

 

ส่วนผสมอาหาร!

ชาวอเมริกันสามารถดื่มโซดากับไอศกรีมได้อย่างไร! แล้วเนยถั่วกับแซนวิชมายองเนสนี่มันอะไรกัน!

ต้องจ่ายเท่าไหร่!

ที่มาของภาพ: Wikimedia

เหรียญยุโรปเป็นที่รู้จักโดยนิกาย 50 เซ็นต์, €1, €2 และอื่นๆ ดังนั้นเมื่อในอเมริกา ชาวยุโรปได้ยินคำว่า 'นิกเกิล' และ 'ค่าเล็กน้อย' ทำให้พวกเขาประหลาดใจและสับสน!

มาสนุกกับ Lucabet โปรโมชั่นสุดปังได้แล้ววันนี้

ฉันจะจ่ายด้วยเงินสด ขอบคุณ!

ชาวยุโรปมักพกเงินสดติดตัวไปด้วย ไม่ว่าจะมีบัตรเดบิตและบัตรเครดิตกี่ใบ พวกเขามักจะมีเงินสดในกระเป๋าเงินอยู่เสมอ ดังนั้นพวกเขาจึงประหลาดใจเมื่อพวกเขาไปที่ห้างสรรพสินค้าและเห็นคนอเมริกันจ่ายเงินเพียงถุงชิปด้วยบัตร

3 ต.ค. หรือ 10 มี.ค. นี้!

ชาวยุโรปใช้รูปแบบ "วัน-เดือน-ปี" ในขณะที่ชาวอเมริกันใช้รูปแบบ "เดือน-วัน-ปี" ความสับสนวุ่นวาย!

 

9 โมงแล้ว! ทำไมร้านนั้นยังเปิดอยู่ล่ะ!

ในยุโรป ร้านค้าและห้างสรรพสินค้าหลายแห่งปิดทำการเวลา 18.00 น. และโดยทั่วไปจะยังคงปิดในวันหยุดสุดสัปดาห์ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องน่าแปลกใจที่ชาวยุโรปจะหาร้านค้าที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมงในอเมริกาได้

คุณไม่เล่น / ดูฟุตบอล?

ในยุโรป กีฬาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือ ฟุตบอล (ฟุตบอล) รองลงมาคือ เทนนิส การแข่งขัน Formula 1 และการปั่นจักรยาน อย่างไรก็ตาม ในสหรัฐอเมริกา ฟุตบอลน่าจะอยู่ด้านล่างสุดของรายการ! กีฬาเบสบอล บาสเก็ตบอล และฮ็อกกี้น้ำแข็งเป็นที่นิยมอย่างมาก

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา