สุดยอดรายการฝากข้อมูลของอเมริกาใต้

Lalinmanee

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (87)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:201
เมื่อ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 19.15 น.

อเมริกาใต้จะทำให้คุณแทบลืมหายใจ สำหรับนักเดินทางผู้กล้าหาญ สถานที่แห่งนี้เต็มไปด้วยความงามที่ไม่มีใครเทียบได้ ทิวทัศน์อันตระการตาและความมหัศจรรย์ทางธรรมชาติอันงดงามรอคุณอยู่ที่สรวงสวรรค์แห่งนี้ อเมริกาใต้ไม่เคยหยุดที่จะเซอร์ไพรส์ ผู้คนที่มีชีวิตชีวาและมรดกทางวัฒนธรรมอันรุ่มรวยเป็นส่วนหนึ่งของความหลากหลายที่ยิ่งใหญ่ของอนุทวีปนี้   

ตั้งแต่ดนตรีระดับโลกไปจนถึงทิวทัศน์ที่ยากจะลืมเลือน ความหลงใหล ประวัติศาสตร์ และภูมิทัศน์ของอเมริกาใต้คือประสบการณ์ที่พลาดไม่ได้สำหรับผู้ที่กำลังมองหาวันหยุดพักผ่อนที่แปลกใหม่

ต่อไปนี้คือคำแนะนำของ Triphobo สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวที่ดีที่สุดในอเมริกาใต้

1. ใกล้ชิดกับมาชูปิกชู

ซากปรักหักพังของชาวอินคาในศตวรรษที่สิบห้าMachu Picchuเต็มไปด้วยความลึกลับและให้ทัศนียภาพที่น่าทึ่งหลังจากการเดินทางที่ยากลำบาก แต่คุ้มค่า ใช้เส้นทาง Inca ถ้าคุณรักการเดินป่าและสำรวจวิธีที่คนโบราณเคยไปถึงเมือง

ที่มาของรูปภาพ: pixabay.com

2. เดินทางไปที่ธารน้ำแข็ง Perito Moreno

สำรวจแหล่งน้ำจืดที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลกและระบบนิเวศทั้งหมดในน้ำแข็งที่อุทยานแห่งชาติ Los Glaciares ซึ่งเป็นที่ตั้งของธารน้ำแข็ง Perito Moreno Moreno Glacier สวยงามและรุ่งโรจน์อย่างยิ่งเป็นหนึ่งในธารน้ำแข็งเพียงไม่กี่แห่งในโลกที่กำลังเติบโต เข้าร่วมทัวร์เดินป่าที่นี่เพื่อสัมผัสประสบการณ์อย่างเต็มที่

ที่มาของรูปภาพ: pixabay.com

3. ทักทายเต่ายักษ์ที่เกาะกาลาปาโก

นักสำรวจชาวสเปนประทับใจเต่ายักษ์ที่เกาะนี้มากจนตัดสินใจตั้งชื่อเกาะตามคำภาษาสเปนที่แปลว่าเต่า กาลาปาโก ภาพที่ยอดเยี่ยม เต่าก็น่ารักสุดๆ ทั้งที่ตัวมันใหญ่มาก เขตสงวนเต่าได้รับการอนุรักษ์อย่างดี และเจ้าหน้าที่พิทักษ์ป่าที่มีประสบการณ์ให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับโลกของสิ่งมีชีวิตขนาดยักษ์เหล่านี้

ที่มาของรูปภาพ: pixabay.com

4. สำรวจอเมซอน

ป่าฝนที่แท้จริงและบริสุทธิ์เพียงแห่งเดียวที่เหลืออยู่ในโลก อเมซอนคือขุมทรัพย์แห่งสิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติ ป่าแห่งนี้ครอบคลุมเก้าประเทศและนับว่าเป็นหนึ่งในสถานที่ที่ห่างไกลที่สุดในโลก น้ำตกที่ยังมิได้สำรวจและสัตว์แปลก ๆ มากมาย ป่าแห่งนี้เป็นสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบได้ คุณจะสามารถเห็นโลมาสีชมพู เสือจากัวร์ และอนาคอนด้าแบ่งปันบ้านได้จากที่ไหนอีกบ้าง?

ที่มาของภาพ:  Dams999/Flickr

5. ค่ำคืนที่อุทยานแห่งชาติ Torres Del Paine

สำรวจยอดเขาหินแกรนิตทั้งสามแห่งของ Torres Del Paine และใช้เวลาอย่างมีคุณภาพท่ามกลางธารน้ำแข็ง แม่น้ำ ภูเขา และทะเลสาบที่อุทยานแห่งชาติที่สวยงามแห่งนี้ อุทยานแห่งชาติแห่งหนึ่งที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในอเมริกาใต้เนื่องจากความหลากหลายทางภูมิศาสตร์ อุทยานแห่งนี้เต็มไปด้วยเส้นทางเดินธรรมชาติที่ทำให้คุณต้องอ้าปากค้าง คุณสามารถเลือกที่จะตั้งแคมป์ที่นี่ภายใต้กลุ่มดาวนับพันล้านดวง แต่แน่นอนว่าต้องมีมัคคุเทศก์ที่ผ่านการรับรอง

ที่มาของรูปภาพ: pixabay.com

6. เล่นสกีใน Portillo ประเทศชิลี

หนึ่งในจุดหมายปลายทางการเล่นสกีที่บริสุทธิ์ที่สุดที่คุณสามารถเยี่ยมชมได้ สกีรีสอร์ต Portillo เป็นความฝันที่เป็นจริงสำหรับนักเล่นสกีทั่วโลก Portillo ตั้งอยู่บนความสูง 9,450 ฟุตเหนือระดับน้ำทะเล มอบความหรูหราของความเงียบสงบและเป็นส่วนตัว อย่าลืมลองเล่นสกีที่นี่แม้ว่าคุณจะเป็นมือใหม่ก็ตาม

ที่มาของภาพ: Wikimedia Commons

7. ภาพถ่ายบ้าๆ ที่ Salar de Uyuni โบลิเวีย

ใช่ คุณอาจเคยเห็นสิ่งเหล่านี้มามากพอบนอินเทอร์เน็ต แต่ถึงเวลาที่คุณต้องลองด้วยตัวเอง! Salar de Uyuni เป็นทะเลเกลือที่ใหญ่ที่สุดในโลกและเป็นประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร แฟลตเกลือเหล่านี้ตั้งอยู่ในโบลิเวียสร้างกระจกลึกลับเหมือนภาพลวงตาที่ดูเหมือนบางอย่างจากนอกโลก ในขณะที่คุณอยู่ที่นี่ ให้พักในที่พักที่ไม่เหมือนใครซึ่งทำจากเกลือทั้งหมด

ที่มาของภาพ:  Liam King / Flickr

8. ชมรูปปั้นโมอายที่เกาะอีสเตอร์

แกะสลักโดยชนเผ่า Rapa Nui ซึ่งเป็นรูปปั้นขนาดใหญ่ที่มีอายุย้อนไปถึงปี 1250 และ 1500 CE รูปปั้นโมอายมีหัวโตและแสดงสีหน้าลึกลับ กล่าวกันว่าทำขึ้นเพื่อเป็นเครื่องบรรณาการแก่บรรพบุรุษของชนเผ่า รูปปั้นเหล่านี้ให้มุมมองที่หายากในประวัติศาสตร์โบราณและตามที่เราเห็นแน่นอนต้องดู

ที่มาของรูปภาพ: pixabay.com

มาสนุกกับ Lucabet โปรโมชั่นสุดปังได้แล้ววันนี้

9. ดำน้ำตื้นที่เกาะกาลาปากอส

ดำน้ำตื้นกับสิงโตทะเลและเต่าทะเลสีเขียวเพื่อสังสรรค์กันที่เกาะกาลาปากอส เต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตใต้ท้องทะเลที่แปลกใหม่ที่เราพนันได้เลยว่าคุณไม่เคยเห็น การดำน้ำตื้นที่นี่เป็นประสบการณ์ที่เหนือจริง หากคุณกำลังดำน้ำ สมบัติอีกมากมายรอคุณอยู่ที่นี่

ที่มาของภาพ: Wikimedia Commons

10. สัมผัสน้ำตกอีกวาซู

หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่มหัศจรรย์ที่สุดในโลกน้ำตกอีกวาซูตั้งอยู่ระหว่างอาร์เจนตินาและบราซิล น้ำตกเหล่านี้มีความสูง 30% กว่าน้ำตก ความรู้สึกของการประสบกับน้ำตกเหล่านี้ยิ่งใหญ่มากจนจะทำให้คุณประทับใจในหลายระดับ อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับน้ำตกที่ไหลทะลักเหล่านี้เมื่อคุณมาเยือนอเมริกาใต้

ที่มาของรูปภาพ: pixabay.com

11. เขย่า 'มือแห่งทะเลทราย' ที่ Atacama Chile

Mano del Desierto ตามที่เรียกว่าตั้งอยู่ในทะเลทราย Atacama ในชิลี สร้างขึ้นโดยประติมากร Mario Irarrázabal มือนี้ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวตลอดหลายปีที่ผ่านมา สิ่งที่คุณอาจพลาดไปเมื่อคุณคลิกภาพถ่ายที่ไม่มีที่สิ้นสุดของมือคือความงามที่ไม่สั่นคลอนของทะเลทรายที่แห้งแล้งซึ่งส่งเสียงกระซิบว่าไม่มีอะไรหวาน ๆ ขึ้นไปในอากาศ

ที่มาของรูปภาพ: pixabay.com

12. ถ่ายรูปพระเยซูคริสต์ผู้ไถ่ที่ริโอเดอจาเนริโอ

ออกแบบโดย Heitor da Silva Costa และสร้างโดย Paul Landowski Christ the Redeemer เป็นรูปปั้นขนาดมหึมาที่มีชื่อเสียงมากกว่าชีวิต รูปปั้น 98 ฟุตนี้ได้กลายเป็นสัญลักษณ์ของบราซิล ปีนขึ้นไปบนแท่นชมวิวและชื่นชมทัศนียภาพตระการตาที่รอคุณอยู่

ที่มาของภาพ: Wikimedia Commons

13. เขย่าขาที่ริโอคาร์นิวัล

ริโอ คาร์นิวัล น่าจะเป็นงานเลี้ยงที่ฟุ่มเฟือยที่สุดในโลก เครื่องแต่งกายและลูกปาที่ประณีตล้อมรอบคุณทุกที่ในงานคาร์นิวัลที่ยิ่งใหญ่กว่าชีวิต ซึ่งสามารถเทียบเคียงกับงานคาร์นิวัลอื่นๆ ได้อย่างง่ายดาย นักเต้นที่แต่งตัวสวยงามแสดงท่าเต้นแซมบ้าที่ยอดเยี่ยมและคนทั้งเมืองก็มีชีวิตชีวา ปรากฏการณ์นี้เป็นกิจกรรมที่ไม่ควรพลาด

ที่มาของภาพ: Wikimedia Commons

14. กลางโลกในกีโต

ยืนอยู่ตรงกลางโลกที่อนุสาวรีย์ Ciudad Mitad del Mundo ซึ่งมีเส้นศูนย์สูตรผ่านไป ที่ละติจูด 0' 0 0 คุณสามารถอวดอ้างว่าอยู่ในจุดที่เส้นศูนย์สูตรผ่าน มีกี่คนที่พูดได้เกี่ยวกับการมีสิทธิพิเศษที่ได้เป็นศูนย์กลางของโลก?

แหล่งที่มาของภาพ: Wikimedia Commons

คุณเคยไปสถานที่เหล่านี้หรือไม่? บอกเราเกี่ยวกับประสบการณ์ของคุณในความคิดเห็นด้านล่าง

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา