ปลายทางชั้นนำในเบอร์ลิน

Lalinmanee

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (87)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:201
เมื่อ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 18.55 น.

เบอร์ลินเป็นเมืองหลวงของเยอรมนีเป็นหนึ่งในเมืองที่มีเสน่ห์และมีเสน่ห์ที่สุดในประเทศ เมืองที่ได้รับความเสียหายอย่างหนักในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 มีการเติบโตอย่างมากนับตั้งแต่นั้นมา และในปัจจุบันได้กลายเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่ดีที่สุดในเยอรมนี จุดหมายปลายทางมีสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงซึ่งดึงดูดนักท่องเที่ยวจำนวนมากตลอดทั้งปี จากสถานบันเทิงยามค่ำคืนที่มีชีวิตชีวาไปจนถึงอนุสรณ์สถานทางประวัติศาสตร์ เมืองนี้เป็นจุดหมายปลายทางที่คุณควรไปเยี่ยมชมในการเดินทางครั้งต่อไปที่เยอรมนี

นี่คือรายการด้านบนสิ่งที่ต้องทำในกรุงเบอร์ลิน

1. เยี่ยมชมประตูเมืองบรันเดนบูร์ก

ที่มาของภาพ: Pixabay.com

บรันเดนบูเกตเป็น 18 THโค้งศตวรรษในรูปแบบต่างๆและเป็นที่ประหลาดใจของวิศวกรรมและสถาปัตยกรรมการเข้าชมไปที่ประตูก็จะปล่อยให้คุณอยู่ในความกลัว อีกทั้งสถานที่นี้ยังเป็นจุดถ่ายภาพที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย และด้วยเหตุนี้จึงกลายเป็นจุดท่องเที่ยวยอดนิยม

2. เกาะพิพิธภัณฑ์ 

ที่มาของภาพ: Pixabay.com

เกาะพิพิธภัณฑ์เป็นสิ่งที่ดูเหมือน พิพิธภัณฑ์ที่สร้างจากเกาะที่งดงามราวภาพวาดจะสรุปจุดหมายปลายทางได้อย่างสมบูรณ์แบบ ตั้งแต่ทิวทัศน์อันตระการตาไปจนถึงทิวทัศน์อันตระการตา พิพิธภัณฑ์แห่งนี้เป็นสถานที่แห่งหนึ่งที่คุณต้องเพิ่มลงในแผนการเดินทางของคุณ พิพิธภัณฑ์มีโบราณวัตถุและโบราณวัตถุที่ดีที่สุดบางชิ้นในประเทศ และเป็นที่รู้จักจากการรวบรวมชิ้นส่วนและสิ่งประดิษฐ์ที่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์

3. สถานบันเทิงยามค่ำคืน! 

ที่มาของภาพ:  tom_stromer / flickr.com

หากคุณมีโอกาสแวะพักในเมืองที่แปลกตา คุณควรชมสถานบันเทิงยามค่ำคืนในพื้นที่ ปาร์ตี้สุดมันส์และจุดหมายปลายทางสุดบ้าคลั่งคือสิ่งที่สถานบันเทิงยามค่ำคืนของเบอร์ลินเป็นเรื่องเกี่ยวกับ เยี่ยมชมผับชื่อดังอย่าง Berghain และ Silvester และชิมลูกชิ้นบดที่ปรุงด้วยสมุนไพรในท้องถิ่น ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองและสวมรองเท้าเต้นรำ และใช่ พร้อมที่จะปาร์ตี้ในสไตล์เบอร์ลิน!

วันหยุดที่คุณต้องการมากสมควรได้รับการวางแผนที่สมบูรณ์แบบ: สร้างการเดินทางที่น่าจดจำกับเบอร์ลิน Trip Planner

4. ประสบการณ์ชีวิตใต้ท้องทะเล 

ที่มาของภาพ: Wikimedia Commons

มีสถานที่บางแห่งที่ทำให้คุณไป WOW โดมอควาดูเหมือนอะไรบางอย่างที่ออกมาจากหนังไซไฟและเป็นส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างความฝันและความเป็นจริง โดมอควาในเบอร์ลินเป็นพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำแก้วอะคริลิกทรงกระบอกสูง 25 เมตร มีลิฟต์ในตัว ดังนั้นการเยี่ยมชมโดมจะทำให้คุณได้รับประสบการณ์ที่คุณจะไม่มีวันลืม

มาสนุกกับ Lucabet โปรโมชั่นสุดปังได้แล้ววันนี้

5. โลกแห่งศิลปะ

ที่มาของภาพ: Wikimedia Commons

รูปแบบศิลปะและวัฒนธรรมของเบอร์ลินเป็นหนึ่งในประเภทและสามารถมองเห็นได้ดีที่สุดที่วัฒนธรรม House of World ศูนย์แห่งนี้ขึ้นชื่อในเรื่องการอภิปรายเกี่ยวกับศิลปะร่วมสมัยของสังคมที่ไม่ใช่ชาวยุโรป และมีผู้ชื่นชอบศิลปะจำนวนมากที่ชื่นชมศิลปะ

6. รักธรรมชาติ

ที่มาของรูปภาพ:  pixagraphic/flickr.com

ป่า Grunewaldเหมาะสำหรับผู้ที่มีนิ้วหัวแม่มือสีเขียวและเป็นหนึ่งในสถานที่เงียบสงบและเงียบสงบที่สุดที่คุณสามารถเยี่ยมชมได้ในเบอร์ลิน จากความเขียวขจีของป่าไปจนถึงบรรยากาศที่ผ่อนคลาย ป่าไม้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับการสำรวจและทำความรู้จักเบอร์ลินให้ดีขึ้นอีกเล็กน้อย ผจญภัยในป่าและค้นพบดินแดนที่หายไปในเวลา พักผ่อนริมน้ำของ Schlachtensee หรือเพียงแค่เดินเล่นอย่างนุ่มนวล

เช็คเอาท์: ทริปวันเดียวจากเบอร์ลิน

7. เดินกำแพง 

ที่มาของภาพ:  Matt Biddulph/flickr.com

แม้ว่าส่วนใหญ่ของกำแพงเบอร์ลินจะถูกกวาดล้างออกไปในสงคราม แต่ก็ยังมีบางส่วนที่ยังคงไม่บุบสลาย การสร้างใหม่และการปรับปรุงใหม่ทำให้กำแพงนี้เป็นจุดหมายปลายทางที่คุณสามารถเดินไปได้ ดังนั้นจงเดินและร่วมเป็นสักขีพยานประวัติศาสตร์ขณะที่คุณเดินผ่าน มีงานศิลปะจำนวนมากและกราฟฟิตีที่อยู่บนผนังและทำให้มันเป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจมากที่สุดคืออนุสาวรีย์ประวัติศาสตร์ในกรุงเบอร์ลิน

8. เช่าจักรยาน 

ที่มาของภาพ: Wikimedia Commons

วิธีง่ายๆ แต่สนุกในการสำรวจเมืองคือการขี่จักรยาน สิ่งที่คุณต้องมีคือหมวกกันน็อคสำหรับจักรยาน และลมที่ใสสะอาดของเบอร์ลินจะนำทางคุณไปตลอดทาง สำรวจเมืองและค้นพบสิ่งใหม่ ๆ ในแบบของคุณ วัฒนธรรมจักรยานที่เป็นมิตรของเมืองและถนนที่สะอาดทำให้เมืองนี้คุ้มค่าแก่การสำรวจด้วยจักรยานของคุณ ดังนั้นเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการพายเรือและเพลิดเพลินไปกับการเข้าพักที่เบอร์ลิน

เบอร์ลินเต็มไปด้วยกิจกรรมสนุกสนานและอนุสาวรีย์ที่จะทำให้คุณตกตะลึง เมืองนี้มีความมหัศจรรย์และมั่นใจได้เพราะมีกิจกรรมให้ทำในเมืองอยู่เสมอ นี่คือรายการสิ่งที่ต้องทำในขณะที่คุณอยู่ในเบอร์ลิน

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา