หนังสือท่องเที่ยวคนดังที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้คุณ

Lalinmanee

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (87)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:201
เมื่อ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 18.54 น.

ต่อไปนี้คือประสบการณ์การเดินทางของคนดังบางส่วน การเดินทางบางส่วนเป็นแรงบันดาลใจให้กับพวกเขา บางคนปล่อยให้พวกเขาถ่อมตน และบางส่วนทิ้งรสขมที่ค้างอยู่ในคอ

สตีฟจ็อบส์:

ที่มาของภาพ: segagman/flickr.com

ตอนเป็นวัยรุ่น สตีฟ จ็อบส์ไปอินเดียเพื่อแสวงหาการตรัสรู้ แปรงที่มีเหา โรคบิด และกลุ่มคนใกล้ตัวที่ฟาดฟันหลังจากที่เขาประท้วงเรื่องการขายนมน้ำในภายหลัง เขากลับบ้านด้วยความผิดหวัง อย่างไรก็ตาม การเดินทางครั้งนี้ถือเป็นจุดเปลี่ยนในชีวิตของเขา ในคำพูดของเขา "เราจะไม่พบสถานที่ที่เราสามารถไปตรัสรู้เป็นเวลาหนึ่งเดือนได้ มันเป็นหนึ่งในครั้งแรกที่ฉันเริ่มตระหนักว่าบางทีโธมัส เอดิสัน อาจทำมากไปกว่าการปรับปรุงโลกมากกว่า Karl Marx และ Neem Karoli Baba รวมตัวกัน” Neem Karoli Baba เป็นกูรูที่เขากำลังมองหา บางทีอินเดียอาจช่วยให้เขาค้นพบด้านนักประดิษฐ์ของเขา

แองเจลิน่าโจลี่:

ที่มาของรูปภาพ: Gage Skidmore/flickr.com

แองเจลินา โจลี เป็นแบบอย่างของความงามและความเป็นมนุษย์ ในฐานะทูตสันถวไมตรีของหน่วยงานผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติ เธอได้เดินทางไปยังประเทศที่ประสบปัญหาและวิกฤต เช่น ซูดาน จอร์แดน โคโซโว กัมพูชา และเอกวาดอร์ บันทึกการเดินทางของเธอชื่อ Notes from my travels ตีพิมพ์ในปี พ.ศ. 2546 วารสารนี้เต็มไปด้วยประสบการณ์ส่วนตัวที่น่าประทับใจและเรื่องราวที่สร้างแรงบันดาลใจ วารสารนี้จึงเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องอ่าน ในช่วงที่เธอเดินทางไปสหประชาชาติ เธอได้พบและรับเลี้ยง Maddox ลูกชายของเธอ  

เดวิดเบคแฮม:

ที่มาของรูปภาพ: dailymail.co.uk

หลังจาก 22 ปีของการเล่นให้กับทีมฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เมื่อเขาเกษียณในปี 2013 เดวิด เบ็คแฮมแค่อยากจะไปไหนก็ได้โดยไม่มีตารางที่แน่นอน สตาร์ตัดสินใจไปปั่นจักรยานกับเพื่อนสนิทสามคนของเขา เราพูดถึงเขา ฉันต้องการทำบางสิ่งที่เราทุกคนน่าจะชอบ - ฉันเป็นนักขี่มอเตอร์ไซค์รายใหญ่ และเพื่อนสองสามคนของฉันที่มากับฉันในการเดินทางครั้งนี้ก็เช่นกัน เป็นการเดินทางแบบไม่มีกำหนดการเดินทาง สิ่งสำคัญคือต้องหาที่ไหนสักแห่งที่ฉันจำไม่ได้ด้วยและเราพบว่า การเดินทางครั้งยิ่งใหญ่ของเขาในบราซิล Amazon Amazon ได้รับการบันทึกไว้อย่างดีโดย BBC เขาชอบการไม่เปิดเผยตัวตนของการขี่ผ่านป่าฝน แต่การเดินทางก็ไม่ได้ไร้ซึ่งความท้าทาย แม้ว่าเขาจะชอบความรู้สึกอิสระ แต่เขาก็ยังมีปัญหากับการนอนในเปลญวน! 

ทอม ฮิดเดิลสตัน:

ที่มาของรูปภาพ: huffingtonpost.in

วายร้ายที่ทุกคนชื่นชอบ! ธอร์และอเวนเจอร์ส โลกิ (แสดงโดยทอม ฮิดเดิลสตัน) ได้รับการตีพิมพ์ในนิตยสาร Empire Magazines 100 Greatest Movie Characters ฉบับล่าสุด แต่คุณรู้หรือไม่ว่าวายร้ายตัวร้ายบนหน้าจอมีหัวใจสีทองนอกจอ? ในปี 2013 ทอมสั่งพักงานการแสดงและเดินทางไปกินีในแอฟริกาตะวันตกเพื่อพบกับเด็ก ๆ ครอบครัวและชุมชนของกินี นอกจากนี้ เขายังได้เยี่ยมชมโครงการต่างๆ ของยูนิเซฟเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับงานของพวกเขาในด้านการคุ้มครองเด็ก การศึกษา และน้ำและสุขาภิบาล ตั้งแต่นั้นมา ทอมได้ช่วยเหลือจากสาเหตุต่างๆ มากมาย โดยใช้สถานะผู้มีชื่อเสียงของเขาเพื่อดึงความสนใจไปที่องค์กรการกุศลต่างๆ

โอปราห์วินฟรีย์:

ที่มาของรูปภาพ: dailymail.co.uk

Oprah Winfrey เป็นหนึ่งในผู้หญิงที่ร่ำรวยที่สุดในโลกและเป็นผู้มีชื่อเสียงที่ทรงอิทธิพลที่สุดในโลกตามคำบอกของ Forbes โอปราห์ วินฟรีย์นั้นแทบจะไม่รู้จักใครเลย โอปราห์เป็นที่รู้จักจากรายการทอล์คโชว์ งานด้านมนุษยธรรม และความมุ่งมั่นอย่างแน่วแน่ของเธอ โอปราห์ต้องเผชิญกับการเหยียดเชื้อชาติในประเทศที่ก้าวหน้าและสวยงามอย่างสวิตเซอร์แลนด์. เรื่องราวมีอยู่ว่าขณะกำลังค้นหากระเป๋าถือในร้านค้ายอดนิยม เธอขอดูกระเป๋าใบใดใบหนึ่ง ผู้ช่วยร้านบอกเธอว่ากระเป๋านั้นแพงเกินไปสำหรับเธอ และบางทีเธอควรลองดูกระเป๋าใบอื่นบ้าง! ด้วยความเป็นผู้หญิงที่ใจดีของเธอ โอปราห์จึงปฏิเสธที่จะฟ้องร้องร้านค้า แต่เธอได้พูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นขณะให้สัมภาษณ์ว่า มีวิธีจัดการสองวิธีที่แตกต่างกัน ฉันสามารถมีสิ่งที่ระเบิดได้ทั้งหมดและโยนการ์ดสีดำ (อเมริกัน เอ็กซ์เพรส) และทุกสิ่งนั้น แต่ทำไมถึงทำอย่างนั้น? แต่การเหยียดเชื้อชาติยังคงมีอยู่แน่นอน"

สมัคร Lucabet กับเรามีโปรโมชั่นสุดปังเพียบ

เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์:

ที่มาของรูปภาพ: indianexpress.com

หากมีคนคนหนึ่งที่ออกเดินทางที่เปลี่ยนมุมมองเกี่ยวกับชีวิต ก็คือคุณเชอร์ล็อค โฮล์มส์นั่นเอง! ในปี 2548 เมื่อดาราคนนี้กำลังถ่ายทำซีรีส์ทางโทรทัศน์ในแอฟริกาใต้ เขาถูกลักพาตัวด้วยปืนจ่อม! เขากับเพื่อนสองสามคนกำลังขับรถกลับไปที่โรงแรมเมื่อยางรถของพวกเขาระเบิด ก่อนที่พวกเขาจะเปลี่ยนยาง พวกเขาถูกรถแจ็คติดอาวุธโจมตี! เบเนดิกต์และเพื่อนๆ ของเขาหนีไปได้ พูดถึงประสบการณ์ที่น่าสะพรึงกลัวของเขา เขากล่าวว่า มันช่วยเพิ่มคุณค่าในชีวิตของคุณจริงๆ มันสำคัญอย่างไม่น่าเชื่อ"

เมลินดา เกตส์:

ที่มาของรูปภาพ: pacificfriendsglobalfund.org

ทุกคนรู้จักมูลนิธิบิลและเมลินดา เกตส์ แต่มีคนไม่มากที่รู้เรื่องราวเบื้องหลังการเริ่มต้นทั้งหมด เมื่อเมลินดาและบิล เกตส์เดินทางไปแอฟริกาเพื่อเที่ยวซาฟารีที่สนุกสนานและผจญภัยร่วมกับคู่รักอื่นๆ พวกเขารู้เพียงเล็กน้อยว่าการเดินทางของพวกเขาจะกลายเป็นบทเรียนชีวิต ในการเดินทางของพวกเขา พวกเขาต้องเผชิญกับความเป็นจริงที่เต็มไปด้วยเลือด เช่น ความยากจน บาดแผลที่อวัยวะเพศ และภาวะขาดสารอาหาร เมลินดาบอกว่า มันทำให้ฉันรู้ว่าฉันไม่รู้อะไรเกี่ยวกับวัฒนธรรมนั้นเลย บิลและฉันเริ่มต้นการเดินทางเพื่อการเรียนรู้และคำถามต่างๆ

เจ. อา ร์อาร์ โทลคีน:

ที่มาของรูปภาพ: instagram.com

บิดาแห่งวรรณกรรมแฟนตาซีสมัยใหม่เป็นที่รู้จักในนามเมื่อ JRR Tolkien อายุได้ 3 ขวบ พ่อของเขาเสียชีวิตด้วยโรคไขข้ออักเสบ ทำให้ครอบครัวโทลคีนไม่มีรายได้ ดังนั้น แม่ของโทลคีนจึงพาเขาไปอาศัยอยู่กับพ่อแม่ของเธอในคิงส์ฮีธ เบอร์มิงแฮม ต่อมาพวกเขาย้ายไปที่ Sarehole แล้วไปที่หมู่บ้าน Worcestershire เมื่อตอนเป็นเด็ก เขาสนุกกับการสำรวจสถานที่ใกล้เคียงของ Sarehole Mill และ Moseley Bog และ Lickey และ Malvern Hills การสำรวจในวัยเด็กเหล่านี้เป็นแรงบันดาลใจให้ฉากต่างๆ ในหนังสือของเขา เขายังใช้ชื่อฟาร์มของป้าว่า แบ็กเอนด์ ในหนังสือ The Hobbit อันโด่งดังของเขาอีกด้วย

กล้าเข้าไว้. เสี่ยง. ไม่มีอะไรมาทดแทนประสบการณ์ได้ เปาโล โคเอลโญ

เรื่องราวการเดินทางของคุณเป็นอย่างไร? บอกเราในส่วนความคิดเห็นด้านล่าง 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา