6 สถานที่พักผ่อนวันหยุดสุดสัปดาห์จากเจนไน

Lalinmanee

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (87)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:201
เมื่อ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 17.45 น.

เราทุกคนต่างเห็นพ้องกันว่าเจนไนเป็นเมืองที่ยอดเยี่ยมสำหรับการอยู่อาศัยและเยี่ยมชม แต่บางครั้ง ป่าคอนกรีตก็เข้ามาหาคุณได้ เมื่อคุณต้องการหลีกหนีจากความวุ่นวายในเมือง ไม่มีอะไรจะหยุดยั้งคุณได้ หากคุณอยู่ในเจนไนและต้องการพักผ่อนช่วงสั้นๆ เราเข้ามาช่วยคุณแล้ว! ต่อไปนี้คือสถานที่พักผ่อนวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ยอดเยี่ยมจากเจนไนสำหรับวันหยุดสั้น ๆ ที่สนุกสนาน:

6. ทัตตาดา

สถานที่พักผ่อนวันหยุดสุดสัปดาห์จากเจนไน

ระยะทางจากเจนไน: 650 km

*เวลาเดินทางโดยประมาณ: 11.5 ชั่วโมง

ตั้งอยู่บนทางหลวง Kannur-Tellichery ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากสถานีรถไฟ Kannur ในรัฐ Kerala เป็นสถานที่ที่สวยงามแห่งนี้ ทอดธาดาเป็นหมู่บ้านที่มีทิวทัศน์สวยงามซึ่งมีชายหาดอันเงียบสงบซึ่งคุณสามารถอาบแดดอย่างสงบสุข! มันจะไม่แออัดเกินไปอย่างใดอย่างหนึ่ง เพลิดเพลินไปกับวันหยุดอันเงียบสงบใน kannur ที่คุณใฝ่ฝัน!

อ่านเพิ่มเติม: รีสอร์ทชายหาดที่ยอดเยี่ยมใกล้เจนไน

5. หุบเขาแห่งความเงียบ

ระยะทางจากเจนไน: 604 km

เวลาเดินทางโดยประมาณ: 10 ชั่วโมง

หากคุณเป็นคนที่รักธรรมชาติ ตัวเลือกนี้จะทำให้คุณรู้สึกตื่นเต้นสำหรับวันหยุดพักผ่อนของคุณ! อุทยานแห่งชาติ Silent Valley เป็นพื้นที่ที่สวยงามตั้งอยู่ในเขต Palakkad ของ Kerala เป็นส่วนหนึ่งของเขตสงวนชีวมณฑลนานาชาติ Nilgiri และเป็นที่อยู่อาศัยของสัตว์ป่านานาชนิด รวมทั้งลิงแสมหางสิงโต ซึ่งเป็นสัตว์ใกล้สูญพันธุ์ นอกจากนี้ยังเป็นบ้านของนกประจำถิ่น 16 ตัวทางตอนใต้ของอินเดียซึ่งเป็นข่าวดีสำหรับนักดูนก! วางแผนการเดินทางไปยังหุบเขาอันเงียบสงบที่สวยงามแห่งนี้ด้วยโปรแกรมวางแผนการเดินทาง triphobo นี่เป็นสถานที่พักผ่อนในอุดมคติสำหรับวันหยุดสุดสัปดาห์จากเจนไนโดยรถยนต์ ดังนั้น ซูมเข้าไปที่ความเงียบสงบ!

ต้องอ่าน: สถานีเนินเขาใกล้เจนไน

4. นันดิฮิลส์

ระยะทางจากเจนไน: 348 km

เวลาเดินทางโดยประมาณ: 6.5 ชั่วโมง

ถ้าคุณอยู่ในเจนไนและกำลังมองหาสถานที่พักผ่อนบนเนินเขาแล้วล่ะก็ ลองมาดู Nandi Hills ในกรณาฏกะได้เลย มีชื่อเสียงมากที่สุดสำหรับวังที่สร้างโดย Tipu Sultan ซึ่งเป็นผู้ปกครองของอาณาจักร Mysore นอกจากนี้ยังมีวัดเก่าแก่หลายแห่งในพื้นที่ที่คุณสามารถเยี่ยมชมได้ เสน่ห์อันเงียบสงบของเนินเขาเหล่านี้จะขโมยหัวใจของคุณไป และคุณจะได้เรียนรู้ประวัติศาสตร์เล็กน้อยไปพร้อมกัน!

เพลิดเพลินกับ Lucabet ที่มาแรงเป็นอันดับหนึ่งของไทย

3. ทรานเกบาร์

ระยะทางจากเจนไน: 284 km

เวลาเดินทางโดยประมาณ: 5.5 ชั่วโมง

เมืองนี้ยังเป็นที่รู้จักในนาม Tharangambadi ตั้งอยู่ในเขต Nagapattinam ของรัฐทมิฬนาฑู มีประวัติย้อนหลังไปถึงศตวรรษที่ 14 และเป็นอาณานิคมของเดนมาร์กระหว่างปี 1620 ถึง 1845 ป้อมปราการ Dansborg สร้างขึ้นในช่วงเวลานั้นและยังคงตั้งอยู่มาจนถึงทุกวันนี้ พิพิธภัณฑ์เดนมาร์กที่นี่ยังมีสิ่งประดิษฐ์ย้อนหลังไปถึงยุคนั้นอีกด้วย หากคุณกำลังฝันถึงการเดินทางระยะสั้น ๆ ที่เงียบสงบจากเจนไน ทรานเกบาร์ คือจุดหมายปลายทางที่คุณเลือก!

2. ติรูปติ

ระยะทางจากเจนไน: 134 km

เวลาเดินทางโดยประมาณ: 3 ชั่วโมง

หนึ่งในวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ดีที่สุดจากเจนไนและฉันขอเสริมว่าจิตวิญญาณคือ Tirupati ซึ่งเป็นเมืองในเขต Chittoor ของรัฐอานธรประเทศและควรอยู่ในรายชื่อสถานที่พักผ่อนของคุณเนื่องจากอยู่ใกล้กับเจนไน โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณถือว่าตัวเองเคร่งศาสนา ตีรูปาติถือเป็นหนึ่งในสถานที่แสวงบุญของชาวฮินดูที่ศักดิ์สิทธิ์ที่สุด เนื่องจากมีวัดทางประวัติศาสตร์มากมายอยู่ที่นี่ รวมทั้งวัด Tirumala Venkateswara ที่มีชื่อเสียง

1. กันจิปุรัม

ระยะทางจากเจนไน: 76 km

เวลาเดินทางโดยประมาณ: 1.5 ชั่วโมง

ใช่ ที่นี่คือที่มาของส่าหรีผ้าไหมที่มีชื่อเสียงเหล่านั้น! Kanchipuram ตั้งอยู่ในรัฐทมิฬนาฑูซึ่งอยู่ไม่ไกลจากเจนไน มันเป็นส่วนหนึ่งของอาณาจักรปัลลวะ โชลา และวิชัยนครในช่วงเวลาต่างๆ ในประวัติศาสตร์ และสถาปัตยกรรมของมันก็พิสูจน์ให้เห็นแล้ว! ประวัติศาสตร์ ศาสนา และวัฒนธรรม - Kanchipuram มีครบ!

ด้วยสถานที่พักผ่อนช่วงสุดสัปดาห์มากมายจากเจนไน การดีท็อกซ์อย่างรวดเร็วเป็นสิ่งที่คุณต้องการเพื่อกำจัดความเหนื่อยล้าและพลังออกไปอีกหนึ่งสัปดาห์! ขอให้มีความสุขในวันหยุดสั้น ๆ ผู้อ่านที่รัก!

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา