อาหารอเมริกันที่ดีที่สุดจากแต่ละรัฐ

Lalinmanee

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (87)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:201
เมื่อ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 15.32 น.

1. อลาบามา:

ภาพถ่ายโดย jeffreyw (CC BY 2.0)

 

ตั้งแต่ภูเขาสโมคกี้ไปจนถึงสวนสาธารณะที่สวยงาม อลาบามาเป็นสวรรค์สำหรับผู้รักธรรมชาติ และชาวอลาบามานก็ชอบมะเขือเทศสีเขียวทอดของพวกเขา! มะเขือเทศฝานบางรสเค็มเคลือบด้วยบัตเตอร์มิลค์และเกล็ดปังโก ของทอดชิ้นเล็กๆ ที่ทอดกรอบนี้ลงตัวพอดี!

2. อลาสก้า:

ภาพถ่ายโดย US Fish and Wildlife Service

รัฐที่มีประชากรเบาบางที่สุดในสหรัฐอเมริกา อะแลสกาเป็นที่รู้จักจากภูมิประเทศที่หลากหลายของภูเขา ป่าไม้ และพื้นที่เปิดโล่งกว้าง ผู้คนที่มาพักที่นี่ต่างก็หลงใหลในอาหารของพวกเขามาก! ชาวเมืองขึ้นชื่อในเรื่องอาหารทะเล และชื่นชอบการกินผลิตภัณฑ์ Wild Berry

3. แอริโซนา:

ภาพถ่ายโดย jeffreyw (CC BY 2.0)

บ้านเกิดของแกรนด์แคนยอน รัฐที่มีแดดจ้าแห่งนี้ขึ้นชื่อเรื่องหมูชิมิชางะ (ต้นกำเนิดยังคงเป็นที่ถกเถียงกันอยู่!) ม้วนทอดหรืออบเหล่านี้ดีมากพวกเขาจะเคาะถุงเท้าของคุณ! เพียงแค่หั่นเปิดและเสิร์ฟพร้อมกับซอสซัลซ่าและกัวคาโมเล่

4. อาร์คันซอ:

ภาพถ่ายโดย Shreveport-Bossier Convention (CC BY 2.0)

อาร์คันซอที่รู้จักกันในนาม The Natural State มีชื่อเสียงในด้านความงามตามธรรมชาติ ทะเลสาบที่ใสสะอาด และสัตว์ป่ามากมาย หากคุณถามชาวอาร์คันซอว่าอาหารจานโปรดของเขาคืออะไร เขาจะสาบานด้วยปลาดุกผัดใต้ที่กรุบกรอบและกรุบกรอบ อร่อยที่สุดกับซอสทาร์ทาร์

เริ่มเล่น Lucabet โปรโมชั่นดีที่มาแรงที่สุด

5. แคลิฟอร์เนีย:

ภาพถ่ายโดย Jon Sullivan

Golden Sate of USA ดึงดูดนักท่องเที่ยวจำนวนมาก อาหารที่มีไขมันอิ่มตัวต่ำและผักและผลไม้สดสูง รวมทั้งเนื้อไม่ติดมันและอาหารทะเลเป็นหัวใจสำคัญของอาหารแคลิฟอร์เนีย ทาโก้ปลาของพวกเขาไม่ไปเสียดาย! ส่วนผสมประกอบด้วยปลาสด ซัลซ่า ผักกาดหอม และน้ำสลัดหนึ่งก้อน

 ค้นพบเทศกาลอาหารที่ดีที่สุด  ในโลก

 

6. โคโลราโด:

ภาพถ่ายโดย Alex ''Skud” Bayley (CC BY 2.0)

โคโลราโดที่มีชื่อเรียกว่า Colourful Colorado เนื่องจากทัศนียภาพอันยอดเยี่ยมที่ประกอบด้วยแม่น้ำ ภูเขา และที่ราบสีเขียวชอุ่ม อาหารยอดนิยมของโคโลราโดคือ Chile Verde เป็นที่ชื่นชอบของชาวท้องถิ่น หมูสันคอปรุงจนนุ่มในส่วนผสมของพริกที่มีกลิ่นหอมจากสวรรค์

7. คอนเนตทิคัต:

ภาพถ่ายโดย Quinn Dombrowski (CC BY-SA 2.0)

ความสุขที่ผิดบาป การรับประทานพิซซ่าหอยขาวสไตล์นิวเฮเวนในคอนเนตทิคัตเป็นการรักษาความรู้สึก แป้งทอดกรอบ ชีสที่ชุ่มโชก น้ำมันมะกอกและกระเทียม และหอยสดจากน่านน้ำใกล้เคียง

8. เดลาแวร์:

ภาพถ่ายโดย Stu Spivack

รัฐที่เล็กที่สุดเป็นอันดับสองในสหรัฐอเมริกา ฉากอาหารในเดลาแวร์เป็นแบบดั้งเดิม ชาวเดลาแวร์รัก Scrapple ของพวกเขาอย่างสมบูรณ์ เศษอาหารที่ทำจากเนื้อหมู cornmeal และแป้งที่อ่อนน้อมถ่อมตนและอบอุ่น นี้กลายเป็นก้อนที่หั่นแล้วทอด ดีที่สุดสำหรับอาหารเช้าหรือเป็นขนมพายแซนวิช

9. ฟลอริดา:

ภาพถ่ายโดยAveette

รัฐซันนี่นี้มีจานที่มีแดดเท่ากัน! พายไลม์พายสีสันสดใสและอร่อย ทำมาจากส่วนผสมของน้ำมะนาว นมข้น และราดด้วยเมอแรงค์

10. จอร์เจีย:

ภาพถ่ายโดยjeffreyw

เนื่องจากลูกพีชเป็นผลไม้ทางการของทางการ จอร์เจียจึงต้องทำรายการจดสิทธิบัตรจากลูกพีช! แล้วจานลูกพีชอะไรจะดีไปกว่าพายที่ชุ่มฉ่ำ? หนึ่งคำในจอร์เจียพีชพายจะทำให้คุณขอทานมากขึ้น

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา