ซื้อประกันการเดินทางอย่างไรให้คุ้มราคา รับความคุ้มครองแบบครอบคลุม

lDigitalAccesse

ขีดเขียนเต็มตัว (192)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:211
เมื่อ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 10.59 น.

มีใครกำลังวางแผนเดินทางไกลไปต่างประเทศกันอยู่บ้าง? ถ้าคุณเป็นหนึ่งในคนที่วางแผนเดินทางไกลต้องไม่พลาดบทความนี้ เพราะการเลือกซื้อประกันการเดินทางที่ราคาคุ้มค่าต่อความคุ้มครองที่จะได้รับ สำคัญไม่แพ้การศึกษาข้อมูลและวางแผนสำหรับท่องเที่ยวล่วงหน้าแม้แต่น้อย เนื่องจากความปลอดภัยทางร่างกายและทรัพย์สินเป็นสิ่งที่ควรให้ความสำคัญเช่นกัน ดังนั้นบทความนี้จะมาแนะนำวิธีการเลือกซื้อแผนประกันการเดินทางที่ราคาคุ้มค่า คุ้มครองแบบครอบคลุมมาฝากกัน


เลือกแผนประกันการเดินทางให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของตัวเอง

การเลือกแผนประกันการเดินทางที่ดีนอกจากราคาต้องดีต่อใจ คุ้มครองแบบครบครันแล้ว ต้องเหมาะสมกับไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวของแต่ละบุคคลด้วย หากคุณเป็นนักท่องเที่ยวขาลุย กระเป๋าหนึ่งใบไปคนเดียว เน้นบุกป่าฝ่าดง คุณอาจต้องมองหาแผนประกันการเดินทางที่คุ้มครองบุคคลเป็นหลัก เพื่อช่วยดูแลเรื่องค่ารักษาพยาบาลที่อาจเกิดขึ้นได้ในกรณีที่ได้รับอาการบาดเจ็บ หรือถ้าคุณเป็นสายท่องเที่ยวขาช้อป พกเงินสดมากมาย และมักมีทรัพย์สินมูลค่าสูงพกติดตัวระหว่างการเดินทาง แผนประกันการท่องเที่ยวที่คุ้มครองทรัพย์สิน สิ่งของจะแผนประกันที่เหมาะสมกับคุณมากที่สุด

 

เลือกแผนประกันการเดินทางตามงบประมาณและระยะเวลาการเดินทาง

แผนประกันการเดินทางที่ราคาคุ้มค่าไม่ได้หมายความว่าต้องมีราคาถูกเสมอไป ในกรณีที่คุณจะทำการเลือกซื้อแผนประกันการเดินทางโดยอ้างอิงจากระยะเวลาของการเดินทางนั้น จะช่วยทำให้การตัดสินใจเลือกซื้อประกันง่ายขึ้นกว่าเดิม ยกตัวอย่างเช่น หากคุณเดินทางเป็นเวลาไม่ถึงหนึ่งอาทิตย์ ประกันการเดินทางที่เลือกซื้อจึงไม่จำเป็นต้องมีราคาที่สูง และคุ้มครองเท่าที่จำเป็น แต่ในกรณีที่คุณต้องเดินทางไกลและใช้เวลายาวนาน รวมถึงเป็นทริปที่ต้องพกพาสิ่งของที่มีมูลค่า หรือเป็นทริปที่ต้องเสี่ยงอันตรายอย่างการไปปีนเขา เข้าป่า คุณจำเป็นมองหาแผนประกันการเดินทางที่ราคาสูงขึ้นมาเล็กน้อย เพื่อการคุ้มครองที่ครอบคลุมยิ่งขึ้น

 

เลือกแผนประกันการเดินทางตามความถี่ในการเดินทาง

สำหรับคนที่มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่เน้นไปทางการท่องเที่ยวอยู่เป็นประจำ ชนิดเดินทางย่อยแบบไม่อยู่ติดบ้าน การมองหาแผนประกันการเดินทางที่ให้จ่ายแบบรายปี พร้อมมอบความคุ้มครองและสิทธิพิเศษที่ยาวนานจะตอบโจทย์มากกว่า ทั้งคุ้มค่าเรื่องเบี้ยประกัน สิทธิพิเศษที่ได้รับ และประหยัดเวลาการต่อประกันในกรณีที่มีการเดินทางติดต่อกันยาวนาน

 

เลือกแผนประกันการเดินทางตามจำนวนคน

ในกรณีที่คุณชอบท่องเที่ยวแบบหมู่คณะ ไปกับคนจำนวนเยอะ ๆ หรือจัดทริปแบบกลุ่ม การเลือกแผนประกันเดินทางที่เอื้ออำนวยต่อการให้ความคุ้มครองแบบหมู่คณะจึงจะเหมาะสมที่สุด เพราะนอกจากจะจ่ายในราคาที่คุ้มค่าแล้ว อาจได้รับข้อเสนอที่ดีกว่าการซื้อประกันการเดินทางแยกแบบรายบุคคล




โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา