รีสอร์ทเชิงนิเวศที่น่าทึ่งช่วยรักษาสัตว์ใกล้สูญพันธุ์ 2

malangmun

ขีดเขียนชั้นมอต้น (105)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:227
เมื่อ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 16.23 น.

มิซูล อีโค รีสอร์ท อินโดนีเซีย

เกาะรีสอร์ทส่วนตัวทางใต้ของเส้นศูนย์สูตรแห่งนี้ซ่อนตัวอยู่ในหมู่เกาะที่ไม่มีคนอาศัยอยู่ ซึ่งเป็นที่อยู่ของสัตว์ป่าทะเลมากมาย อินโดนีเซีย มิซูล อีโค รีสอร์ท ตั้งอยู่ในราชาอัมปัต ภาคภูมิใจบนชายหาดที่เก่าแก่และแนวปะการัง จึงไม่น่าแปลกใจที่พวกเขาให้ความสำคัญกับการอนุรักษ์อย่างจริงจัง

แดเนียล ไฮน์ริชส์ / มิซูล

รีสอร์ทรายล้อมทุกด้านด้วย 'เขตห้ามเข้า' พื้นที่ 1200 ตารางกิโลเมตร ซึ่งเป็นพื้นที่คุ้มครองทางทะเลที่หายากซึ่งป้องกันการตกปลา ล่าสัตว์ หรือดึงทรัพยากรธรรมชาติใดๆ เจ้าของรีสอร์ททุ่มเทให้กับการอนุรักษ์ โดยให้ความสำคัญกับความรับผิดชอบของสถานที่ตากอากาศเช่นที่พวกเขาทำเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาทำดีมากกว่าทำอันตราย

ทดลองเล่นฟรี  Lucabet ที่มาแรงที่สุดในไทย

มิซูล อีโค รีสอร์ท

อาคารของ Misool Eco Resort นั้นแกะสลักด้วยมือจากไม้เนื้อแข็งเขตร้อนที่นำกลับมาใช้ใหม่โดยช่างฝีมือท้องถิ่น ก่อนเปิดรีสอร์ท ไซต์เคยเป็นค่ายเก็บครีบฉลาม ดังนั้นการศึกษาเพื่อสร้างความเคารพต่อสิ่งแวดล้อมในท้องถิ่น ตลอดจนการจัดหารายได้ทางเลือกสำหรับผู้ที่อาศัยอยู่ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการก่อตั้ง ดร.มาร์ค เอ็ดมันน์ รองประธานฝ่ายโครงการทางทะเลในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ Conservation International เรียกรีสอร์ทนี้ว่า “สถานที่เพียงไม่กี่แห่งในจักรวาลที่ความหลากหลายทางชีวภาพกำลังดีขึ้นมากกว่าที่จะลดลง”

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา