รีสอร์ทเชิงนิเวศที่น่าทึ่งช่วยรักษาสัตว์ใกล้สูญพันธุ์

malangmun

ขีดเขียนชั้นมอต้น (105)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:227
เมื่อ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 16.21 น.

สมบัติทางธรรมชาติที่สวยงามจำนวนมากเกินไปถูกทำลายโดยผลกระทบของการท่องเที่ยวที่มากเกินไปต่อระบบนิเวศที่เปราะบาง ปลายปีที่แล้ว หาดทรายอันเก่าแก่ที่มีชื่อเสียงของอ่าวมาหยา ประเทศไทย ถูกปิดไม่ให้นักท่องเที่ยวเข้าชมอย่างไม่มีกำหนดเนื่องจากผู้เยี่ยมชมจำนวนมากเริ่มสร้างความเสียหายต่อแนวปะการัง ป่าชายเลน และชายหาดในพื้นที่

ไม่ใช่แค่สิ่งมีชีวิตในทะเลเท่านั้น ทุกปีมีเรื่องราวมากมายเกี่ยวกับผู้เข้าชมที่ได้ใกล้ชิดกับสัตว์ซึ่งมักจะจบลงด้วยการตำหนิสำหรับอิทธิพลของการกระทำของมนุษย์

แต่มันต้องไม่ใช่แบบนี้ โรงแรมและรีสอร์ทหลายแห่งมีส่วนร่วมอย่างแข็งขันในความพยายามในการอนุรักษ์เพื่อช่วยสัตว์ที่ดึงดูดแขกของพวกเขา ดูสถานที่ท่องเที่ยวในวันหยุดที่เราชื่นชอบ 5 แห่งเพื่อช่วยสัตว์ข้างเคียง

 
 

คฤหาสน์ยีราฟ เคนยา

Giraffe Manor เป็นโรงแรมบูติกที่สวยงามในช่วงทศวรรษที่ 1930 ตั้งอยู่บนพื้นที่ 12 เอเคอร์ที่รายล้อมไปด้วยป่าไม้พื้นเมือง การตกแต่งภายในที่หรูหราดั้งเดิมยังคงไว้ซึ่งรูปลักษณ์ของโรงแรมราวกับบางสิ่งบางอย่างในฉากภาพยนตร์ที่ให้ความรู้สึกว่าคุณอาจพบ Meryl Streep หรือ Robert Redford ที่โต๊ะถัดไปที่รับประทานอาหารเช้า

คฤหาสน์ยีราฟ

ไม่ใช่คนดังที่คุณจะพบว่าตัวเองกำลังรับประทานอาหารเช้าด้วย แต่ผู้อาศัยในคฤหาสน์ได้ยินเกี่ยวกับยีราฟของ Rothschild ที่มักมาเยี่ยมเยียนในตอนเช้าและตอนเย็น สปีชีส์ย่อยนี้เป็นหนึ่งในประชากรที่ใกล้สูญพันธุ์มากที่สุดของสัตว์ โดยคาดว่าอายุต่ำกว่า 2000 ปีจะถูกทิ้งไว้ในป่าในปี 2559

ทรัพย์สินตั้งอยู่ที่ด้านล่างของที่ดินที่ใช้เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์โดยกองทุนแอฟริกาเพื่อสัตว์ป่าที่ใกล้สูญพันธุ์สำหรับยีราฟหายากนี้ ผู้อยู่อาศัยในคฤหาสน์ได้รับการช่วยเหลือยีราฟมาเป็นเวลานานก่อนที่จะเป็นรีสอร์ทสุดหรู ยีราฟทารกตัวแรกได้รับการช่วยเหลือในปี 1970 เมื่อจ็อคและเบ็ตตี้ เลสลี-เมลวิลล์เจ้าของในขณะนั้นรับเลี้ยงเดซี่กำพร้า

ทดลองเล่น Lucabet เว็บตรงได้แล้ววันนี้ ถอนได้สูงสุด 3,000,000

คฤหาสน์ยีราฟ

Giraffe Manor ร่วมมือกับองค์กรอนุรักษ์ยีราฟและสวนสัตว์ซานดิเอโก ยังเปิดโอกาสให้แขกผู้เข้าพักได้เป็น 'นักอนุรักษ์สำหรับหนึ่งวัน' และมีส่วนร่วมกับการฟื้นฟูร่างกายของยีราฟเรติเคิล

Thandiwe Muriu / คฤหาสน์ยีราฟ

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา