แนะนำ 3 ออนเซ็นญี่ปุ่นกลางสุขุมวิท ใครอยากแช่น้ำร้อนไม่ต้องไปไกลแล้ว

lDigitalAccesse

ขีดเขียนเต็มตัว (192)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:211
เมื่อ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 09.36 น.

 

จะทำอย่างไรเมื่อใจรู้สึกเหนื่อยอ่อนจนทำให้กายรู้สึกเหนื่อยล้า?

 

หลายคนอาจมองหาร้านอาหารรสเด็ดเพื่อเติมเต็มพลังให้ร่างกาย ในขณะที่บางคนอาจเลือกการนอนพักผ่อนอยู่บ้านแบบเฉย ๆ เพื่อช่วยเพิ่มความสงบให้จิตใจ แต่นอกเหนือจากการเติมเต็มชีวิตและจิตใจแบบที่บอกไปนี้ รู้หรือไม่? การแช่ออนเซ็นเองก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยเติมพลังให้กายที่เหนื่อยล้า พร้อมยังช่วยคลายทุกความตึงเครียดของจิตใจให้ไหลไปพร้อมกับสายน้ำได้เป็นอย่างดี โดยน้ำร้อนของออนเซ็นนั้นจะมาพร้อมกับแร่ธาตุหลากหลายประเภทที่สามารถช่วยเพิ่มระบบไหลเวียนเลือดให้กับร่างกายเพื่อช่วยให้รู้สึกกระปรี้กระเปร่า ช่วยบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใสสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังช่วยกล้ามเนื้อส่วนต่าง ๆ รู้สึกผ่อนคลายสบายไปทั้งตัวได้ง่าย ๆ อีกด้วย เมื่อรู้แบบนี้แล้ว หากใครอยากลองแช่ออนเซ็นสักครั้งดูล่ะก็ บอกเลยว่าไม่ต้องไปไกลถึงญี่ปุ่น เพราะในวันนี้เราจะขอพาทุกคนไปรู้จักกับ 3 ออนเซ็นญี่ปุ่นกลางสุขุมวิทที่ให้ความรู้สึกสงบและสบายตัวเหมือนไปแช่ออนเซ็นที่ญี่ปุ่นเลยทีเดียว แล้วแต่ละแห่งจะมีดีอย่างไร ตั้งอยู่ที่ตรงไหน ไปดูพร้อมกันได้เลย!

 

 

Let’s Relax Onsen and Spa

หลายคนอาจเคยรู้จัก Let’s Relax Spa ในฐานะของร้านนวดที่มาพร้อมกับการนวดรูปแบบต่าง ๆ แต่รู้หรือไม่? Let’s Relax Onsen and Spa สาขาสุขุมวิทนั้นยังเป็นร้านที่ให้บริการออนเซ็นญี่ปุ่นใจกลางสุขุมวิทอีกด้วย ซึ่งบอกเลยว่าออนเซ็นของที่นี่นั้นมาพร้อมกับกลิ่นอายความเป็นไทยจากสมุนไพรสดที่ผสานกับออนเซ็นแบบญี่ปุ่นได้อย่างลงตัว ซึ่งทางร้านออนเซ็นสาขาสุขุมวิทนี้ได้ทำการเลือกสรรน้ำแร่ที่จะมาทำออนเซ็นเป็นอย่างดี และสามารถช่วยให้ทุกคนได้พักผ่อนทั้งกายและใจได้อย่างดีเยี่ยม นอกจากนี้ ทางร้านยังมีแพ็กเกจและบริการสปาอีกมากมายให้ได้เลือกทำหลังจากแช่ออนเซ็นเสร็จอีกด้วย ซึ่งถือว่าช่วยให้ทุกคนได้ผ่อนคลายรอบด้านอย่างแท้จริงในที่เดียว

 

ที่ตั้ง : โรงแรมแกรนด์ เซ็นเตอร์ พ้อยทน์ ตั้งอยู่ระหว่างทองหล่อซอย 8 และ ซอย 10

 

Yunomori Onsen & Spa

แต่ถ้าหากใครกำลังมองหาที่แช่ออนเซ็นแบบญี่ปุ่นแท้ ๆ ที่มาพร้อมกับกลิ่นอายความผ่อนคลายสไตล์ญี่ปุ่นแบบแท้จริง Yunomori Onsen & Spa ก็เป็นอีกหนึ่งร้านออนเซ็นกลางสุขุมวิทที่ไม่ควรพลาดเลยทีเดียว โดยผู้ใช้บริการจริงต่างยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า มาร้านนี้แล้วเหมือนได้เติมเต็มบรรยากาศและความคิดถึงญี่ปุ่นได้จริง ๆ เพราะนอกจากจะใช้น้ำแร่และการทำออนเซ็นแบบต้นตำรับแล้ว ทางร้านยังตกแต่งด้วยบรรยากาศธรรมชาติกลางป่าไผ่จึงทำให้รู้สึกเหมือนแช่ออนเซ็นที่ญี่ปุ่นจริง อีกทั้งยังได้ผสมผสานการนวดแผนไทยให้ทุกคนได้เลือกใช้บริการหลังแช่ออนเซ็นได้อย่างลงตัว ที่สำคัญ ทางร้านยังมีการแนะนำการแช่ออนเซ็นที่ถูกต้องเพื่อความปลอดภัยและเพื่อให้ทุกคนได้ซึมซับวัฒนธรรมญี่ปุ่นได้อย่างแท้จริง 

 

ที่ตั้ง : A-Square สุขุมวิทซอย 26

 

Kashikiri Soda Onsen And Spa

สำหรับที่คิดถึงการทำสปาแบบญี่ปุ่นที่ใช้วัตถุดิบและศิลปะการผ่อนคลายแบบญี่ปุ่นจริง ๆ รู้หรือไม่? Kashikiri Soda Onsen And Spa ก็ถือเป็นอีกหนึ่งร้านออนเซ็นแถวสุขุมวิทที่สามารถตอบโจทย์ทุกความผ่อนคลายได้อย่างลงตัว ซึ่งนอกจากออนเซ็นแล้ว ทางร้านยังมาพร้อมกับบริการการนวดหน้าและบำรุงผิวหน้าแบบต้นตำรับญี่ปุ่นที่ใช้สาหร่าย อีกทั้งยังมีโปรแกรมการผ่อนคลายร่างกาย Body Mask และ Body Scrub สไตล์ญี่ปุ่นแบบดั้งเดิมให้เลือกใช้บริการอีกด้วย ที่สำคัญ ร้าน Kashikiri Soda Onsen And Spa ยังถือเป็นอีกร้านออนเซ็นญี่ปุ่นที่คนญี่ปุ่นที่อาศัยอยู่ไทยเข้ามาใช้บริการอย่างไม่ขาดสายอีกด้วย หากใครอยากลองการทำสปาและออนเซ็นกลางสุขุมวิทที่ญี่ปุ่นแบบต้นตำรับจริง ๆ อย่าพลาดร้านนี้เป็นอันขาด!

 

ที่ตั้ง : สุขุมวิทซอย 49

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา