ครีมกันแดด ที่เหมาะสำหรับคนเป็นสิวง่าย

Aquaplus

เด็กใหม่ (1)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:1
เมื่อ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2564 16.31 น.

ปัญหา สิวอุดตัน สำหรับเราในสมัยก่อนอาจจะไม่ใช่ปัญหาที่ใหญ่มาก แต่ใจปัจจุบัน ถือเป็นปัญหาใหญ่ที่ยากจะแก้ไขได้ แต่แม้จะยากแก้ไข แต่เราก็สามารถหาทางป้องกันได้ ยกตัวอย่างเช่นหาเจ้า ครีมกันแดด ดีๆ สักตัว ที่มีประสิทธิภาพดี และอ่อนโยนต่อผิว เหมาะกับสมกับ คนที่เป็นสิว รวมไปถึงมีลักษณะผิวที่แพ้ง่าย และเราก็จะมาแนะนำ ครีมกันแดดหน้า สำหรับคนเป็นสิว ที่ต้องบอกเลยว่าใช้ดีจนต้องบอกต่อ เก็บเอาไว้คนเดียวไม่อยู่ แม้ว่าเราจะต้องพบเจอ แสงแดด แม้แต่มลภาวะที่หนักแค่ไหนก็ต้องบอกเลยว่า "เอาอยู่" ด้วยเนื้อครีมบางเบา และยังอ่อนโยนต่อผิวขั้นสุดอีกด้วย

และหลายคนยังมีความเชื่อที่ผิด ๆ เกี่ยวกับ ครีมกันแดด ว่าใครก็ตามที่เป็นสิว ยิ่งไม่ควรใช้ ครีมกันแดด เหตุผลเพราะว่าอาจจะยิ่งทำให้เกิด สิวอุดตัน มากขึ้น หรืออาจจะเห่อขึ้นมาอีกก็เป็นได้ ซึ่งนี่เป็นความเชื่อที่ผิดอย่างมาก เพราะว่าถ้าเราไม่ใช้ ครีมกันแดด นอกจากหน้าเราจะหมองคล้ำเพราะแสงแดดแล้ว แดดและรังสี UV อาจะสามารถทำร้ายผิวหน้าของที่แสนบอบบางของเรา ให้ขาดความชุ่มชื้นได้ และยังไปกระตุ้นให้หน้ามันมากยิ่งกว่าเดิม อาจส่งผลให้เกิดสิวอุดตันตามมามากมาย และยิ่งไปกว่านั้นเมื่อเราไม่ได้ทาเจ้า ครีมกันแดด บางทีผิวหน้าเราอาจไม่มีตัวช่วยที่คอยดูแลปกป้องผิวหน้าของเราจาก มลภาวะ และ ฝุ่นละอองต่าง ๆ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งตัวกระตุ้นก่อใสให้เกิดสิวนั่นเอง 

ดังนั้นแนะนำเป็นอย่างยิ่ง สำหรับคนที่เป็นสิวค่อนข้างง่าย ควรที่จะต้องใช้ ครีมกันแดด แต่ไม่ว่าเราจะมีสภาพผิวหน้าแบบใด ไม่ว่าจะเป็น ผิวแห้ง ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย ก็ตามก็จำเป็นต้องใช้ ครีมกันแดด ในการปกป้องผิวหน้าของเราอยู่ดี เพื่อปกป้องผิวของเราจาก รังสียูวี และ มลภาวะต่าง ๆ แล้วยิ่งถ้าเป็นคนที่มีปัญหา สิว กวนใจด้วยแล้วล่ะก็ จะต้องเลือก ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย แล้ววิธีเลือกจะต้องดูจากอะไรบ้าง แล้วต้องเลือกครีมกันแดด อย่างไรให้เข้ากับผิวของเรา


อ่านเพิ่มเติม : ครีมกันแดด

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา