รวมลิปสติกที่คุณสาวๆ ต้องมี ต้องห้ามพลาดเด็ดขาด

hellowriter

ขีดเขียนหน้าใหม่ (33)
เด็กใหม่ (9)
เด็กใหม่ (0)
POST:12
เมื่อ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2564 10.39 น.

รวมลิปสติกที่คุณสาวๆ ต้องมี ต้องห้ามพลาดเด็ดขาด

 

 

มีปากเดียวก็จริง แต่จะมีลิปสีเดียวไม่ได้ นี่คือสิ่งที่ผู้หญิงบัญญัติไว้ ดังนั้น บทความนี้เราเลยจะมาเอาอกเอาใจคุณผู้หญิงด้วยการรวบลิปสติกที่คุณสาวๆ ต้องมี ต้องห้ามพลาดเด็ดขาดมาฝาก แต่ลิปสติกที่คุณสาวๆ ต้องมี ต้องห้ามพลาดเด็ดขาดจะมีแบรนด์ใด สีใด และโดดเด่นอย่างไร ต้องตามมาดูกันเลย

 

รวมลิปสติกที่คุณสาวๆ ต้องมี ต้องห้ามพลาดเด็ดขาด

 

  • ลิปสติกที่คุณสาวๆ ต้องมี ต้องห้ามพลาดเด็ดขาด คือ MAC Matt Lipstick ลิปสติกที่หลายคนต้องมีและอยากซื้อมาเก็บสะสมไว้ ส่วนสีที่ขายดีที่สุดเป็นสีที่ไม่ว่าสีผิวแบบไหนทาแล้วต้องรอด คือ Kinda Sexy เนื้อของตัวลิปสติกจะเป็นเนื้อครีมแมตต์ แต่พอทาแล้วริมฝีปากจะดูไม่แห้งเกินไป สาว ๆ นักสะสมลิปสติกมือใหม่ควรหาแก่การหามาครอบครองค่ะ 

 

  • ลิปสติกที่คุณสาวๆ ต้องมี ต้องห้ามพลาดเด็ดขาด คือ Yves Saint Laurent Vinyl Cream ถ้าพูดถึงลิปสติกที่มีความแวววาว ทาแบบปกติสีก็สวย หรือจะทาทับกับลิปติกชนิดอื่นก็ดูโดดเด่นไปอีกแบบ ด้วยความบางเบาแต่ให้เม็ดสีที่แน่นชัด เป็นกลอสที่ให้สีชัดเจน ทาแล้วไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะริมฝีปาก มีทั้งหมด 16 เฉดสี สีที่ขายดีและสวยที่สุดคือสี 401 Nude Pulse 

 

  • ลิปสติกที่คุณสาวๆ ต้องมี ต้องห้ามพลาดเด็ดขาด คือ Chanel Rouge Allure Intensive Long-Wear Lip Color ด้วยสีที่มีเนื้อสัมผัสแน่น สามารถใช้ทาเรียวปากได้ในชีวิตประจำวัน อีกทั้งยังดูหรูหรา มีไว้ในครอบครองคือดีงามสุด ๆ สีที่ขายดีและนิยมตลอดกาลคือสีแดงสด 99 Pirate 

 

  • ลิปสติกที่คุณสาวๆ ต้องมี ต้องห้ามพลาดเด็ดขาด คือ Dior Rouge Baume Nature Lip  นอกจากดีไซน์ที่ดูหรูหราในแบบของ Dior แล้ว ตัวเนื้อลิปสติกยังเป็นทรีตเมนต์ให้กับริมฝีปากอีกด้วย เหมาะมากสำหรับคนปากแห้ง เพราะลิปสติกนี้ทาแล้วทำให้ริมฝีปากชุ่มชื้นสุด ๆ สีที่ขายดีและเป็นสีที่สาวก Dior ต้องซื้อมาครอบครองคือสี 640 MILLY 

 

และลิปสติกที่คุณสาวๆ ต้องมี ต้องห้ามพลาดเด็ดขาด ยี่ห้อสุดท้าย คือ ลิปนามิ ลิปทิ้นท์ หรือลิปซองนามิรุ่นฮิตราคาถูกเนื้อครีมมี่โซลแกลม ช่วยเติมสีสันสดใสให้กับริมฝีปาก แก้ม และเปลือกตา เม็ดสีชัด ติดทนนาน อีกทั้งลิปนามิยังช่วยฟื้นบำรุงริมฝีปากด้วยวิตามินซี & วิตามินอี และมอยเจอร์ไรเซอร์เข้มข้นจากโกโก้ บัตเตอร์ และสารสกัดน้ำผึ้งธรรมชาติอีกด้วย

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา