ใครอยากเป็นสาวสองพันปีต้องอ่าน ฉีดคอลลาเจนดีอย่างไร

lDigitalAccesse

ขีดเขียนเต็มตัว (192)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:211
เมื่อ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2564 16.34 น.

พออายุมากขึ้น ริ้วรอยต่างๆ ก็เริ่มมาเยือนบนใบหน้าของเรา ผิวหนังที่เคยเต่งตึงก็เริ่มเหี่ยวย่น ทำให้สาวๆ หลายคนเริ่มกังวลใจและเริ่มมองหาตัวช่วยลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้า หนึ่งในนั้นคือการฉีดคอลลาเจน วันนี้เราเลยพาสาวๆ ทุกคนที่ปวารณาตัวอยากเป็นสาวสองพันปีมาดูข้อดีของการฉีดคอลลาเจนกันว่ามีอะไรบ้าง และคุ้มค่าหรือไม่ 



คอลลาเจนคืออะไร

ก่อนที่จะไปดูข้อดีของการฉีดคอลลาเจนเราไปทำความรู้จักกับคอลลาเจนในร่างกายกันดูสักหน่อยว่าคืออะไร และมีประโยชน์อะไรกับร่างกายมากกว่าแค่เรื่องความสวยงาม

คอลลาเจนเป็นโปรตีนชนิดหนึ่งของร่างกายที่เป็นส่วนประกอบของเนื้อเยื่อเกี่ยวกันและผิวหนังขั้นหนังแท้ ซึ่งจะมีลักษรเป็นเกลียวพันซ้อนกัน 3 เส้น ช่วยให้ผิวหนังมีความยืดหยุ่น และปกป้องอวัยวะภายในร่างกายของเราจากการบาดเจ็บ ดังนั้น คอลลาเจนจึงไม่ได้มีไว้เพื่อความสวยงามเท่านั้น แต่ยังมีไว้เพื่อปกป้องอวัยวะภายในของเราอีกด้วย 

 

คอลลาเจนในแง่ของความงาม 

แน่นอนว่าความเต่งตึงและผิวที่เนียนใสเป็นหนึ่งในความงามที่หลายๆ คนฝันหา แต่เมื่ออายุมากขึ้น หรือทำร้ายร่างกายอย่างการสูบบุหรี่จัดมาก ก็จะทำให้ผิวเหี่ยวย่น คอลลาเจนบอกลา การฉีดคอลลาเจนจึงเป็นคำตอบของสาวๆ หลายคน ในการเป็นตัวช่วยที่ทำให้ผิวกลับมาเต่งตึงดังเดิม 

 

ข้อดีของการฉีดคอลลาเจน 

การฉีดคอลลาเจนนับเป็นวิธีที่ได้ผลอย่างรวดเร็วที่สุด โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจะใช้เครื่องมือฉีดคอลลาเจนเข้าไปใต้ชั้นผิวหนังลึก เพื่อกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนขึ้นมาใหม่ ซึ่งต้องทำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณื์ในการฉีดคอลลาเจน เพื่อลดความเสี่ยงที่จะเกิดอันตราย หรือเกิดรอยฟกช้ำ 

 

รู้จักมาเด้คอลลาเจน

สำหรับการฉีดคอลลาเจนในปัจจุบันนิยมการฉีดมาเด้คอลลาเจน ซึ่งเป็นฉีดสารสกัดจากธรรมชาติ วิตามิน และแร่ธาตุเข้าไปในชั้นผิวหนังของเรา เพื่อกระตุ้นให้เกิดการสร้างคอลลาเจนและวิตามินตามธรรมชาติ ซึ่งนอกจากจะช่วยให้ผิวหน้าของเราเต่งตึงยิ่งขึ้น ยังช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งข้อดีของการฉีดมาเด้คอลลาเจนคือ สามารถช่วยรักษาและดูแลผิวจากภายใน ช่วยลดปัญหาผิวต่างๆ ที่สำคัญยังลดโอกาสการแพ้ได้มากกว่าวิธีอื่นๆ  

อย่างไรก็ตามแม้ว่าการฉีดคอลลาเจนจะช่วยให้ผิวหน้าอ่อนเยาว์และกระจ่างใส แต่วิธีที่ดีที่สุดก็คือ การฉีดอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ผิวมีความแข็งแรงและเต่งตึงอยู่ตลอดเวลา

 

รู้ข้อดีและรู้จักมาเด้คอลลาเจนกันไปแล้ว คราวนี้ก็ขึ้นอยู่กับสาวๆ แล้วว่าจะเลือกวิธีใดในการลดเลือนริ้วรอยที่เกิดขึ้นบนหน้าของเรา 




โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา