ผมมัน ! ปัญหาผมมันกวนใจ เผยเคล็ดลับวิธีดูแลผมสวย สู้กับอากาศร้อนเมืองไทย

fluffyMe

หัดอ่านหัดเขียน (7)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:10
เมื่อ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2564 12.58 น.

ไม่ว่าผู้หญิงคนไหนก็อยากมีเส้นผมที่สวยมากยิ่งขึ้น แต่ว่าอากาศประเทศไทยดันไม่เป็นใจให้ผมสะบัดตรงพร้อมสยายได้ขนาดนั้น แม้ว่าจะเซตผมสวยตั้งแต่ยามเช้า แต่ตกบ่ายผมก็มันซะแล้วไม่รู้ว่าปัญหานี้จะสามารถแก้ไขได้อย่างไรดี แต่ไม่ต้องห่วงค่ะ เพราะว่าเรามีวิธีดูแลเส้นผมในช่วงอากาศร้อน ๆ มาฝาก บอกเลยค่ะว่าแม้อากาศจะร้อนแค่ไหน ก็ไม่หวั่นถ้าเรามีเคล็ดลับวิธีดูแลเว้นผม เราพร้อมที่จะสยายเส้นผมตรงสวยทันใจ ทำอย่างไรตามมาดูค่ะ 

 

1. ใช้ครีมนวดผมให้น้อยที่สุด 

ครีมนวดผมก็เป็นอีกนึ่งตัวการที่ทำให้เส้นผมมันเร็ว ดังนั้น สาวๆ ต้องเว้นการใช้ครีมนวดผมบริเวณศีรษะเลยนะคะถ้าต้องการนวดผม โดยชโลมครีมนวดผมยังช่วงกลางเส้นผมจนถึงปลายผมแทนเพื่อลดปัญหาผมมัน อย่างครีมนวดผมของ GO hair เป็นครีมนวดผมที่ช่วยลดปัญหาผมแห้งเสีย โดยไม่มี Sulfate จึงอ่อนโยนต่อหนังศีรษะ ยิ่งใช้ควบคู่กับเซรั่มบำรุงผมยิ่งยิ่งเริ่ด 

 

2. เน้นหมักผมบ่อย ๆ 

หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าการหมักผมช่วยลดปัญหาผมมันได้ เพราะการหมักผมนั้นช่วยให้หนังศีรษะมีความชุ่มชื้นมากยิ่งขึ้น จึงสามารถลดปัญหาผมได้ โดยเราสามารถหมักผมแบบธรรมดา โดยใช้ Go Hair Professional Hair Mask เพื่อลดปัญหาเส้นผมชี้ฟู ไร้น้ำหนัก หรืออบไอน้ำให้เส้นผมบ้างสัปดาห์ละครั้ง โดยใช้เซรั่มบำรุงผมอย่าง GO HAIR MOISTURE SERUM เซรั่มบำรุงผมหลอดสีเหลือที่ช่วยป้องกันผมเสีย คืนผมสวย และเซรั่มบำรุงผม GO HAIR MAXI SERUM เซรั่มบำรุงผมสำหรับอบไอน้ำหลอดสีฟ้า 

 

3. นวดศีรษะกระตุ้นการไหลเวียนเลือด 

หนึ่งในการดูแลเส้นผมที่หลายคนละเลยคือการนวดเพื่อกระตุ้นหนังศีรษะวิธีนี้เป็นการนวดในขณะที่กำลังสระผม เพื่อช่วยให้เลือดไปเวียนบริเวณหนังศีรษะมากขึ้น โดยหลังจากสระผมและนวดเพื่อกระตุ้นการไหลเวียนเลือดเรียบร้อยแล้ว อย่าลืมใช้ Go Hair Neo Serum เซรั่มบำรุงผมที่ช่วยบำรุงผมโดยที่ไม่ทำให้ผมมันเยิ้ม

 

4. ใช้เซรั่มบำรุงสูตรบางเบา 

หลายคนอาจไม่คาดคิดว่าผลิตภัณฑ์บำรุงผมต่าง ๆ อาจเป็นต้นเหตุที่ทำให้เส้นผมมันได้ง่าย แต่จริง ๆ แล้วผลิตภัณฑ์บำรุงผมนี่เองเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ผมมันขึ้น วิธีการดูแลเส้นผมของเราเปลี่ยนต้องเปลี่ยนไป โดยจากใช้เซรั่มบำรุงผมที่เป็นน้ำมันก็เปลี่ยนมาใช้แบบสเปรย์แทนเพราะบางเบา และไม่ทำให้ผมมันเพิ่มขึ้นอย่าง Go Hair Neo Serum เซรั่มบำรุงผมที่ช่วยให้ผมแข็งแรง แบบไม่ต้องกลัวผมมันเยิ้มอีกต่อไป

 


ข้อมูลเพิ่มเติม

https://gohair.co.th/9-oily-hair-tips/

https://gohair.co.th/

https://gohair.co.th/7-hair-tips

https://gohair.co.th/shop-2/ 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา