3 วิธีดูแลผม โดยใช้เซรั่มบำรุงผมอย่างไรให้ได้ผลดีที่สุด

fluffyMe

หัดอ่านหัดเขียน (7)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:10
เมื่อ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2564 12.08 น.

เพิ่มประสิทธิภาพให้การบำรุงผมมากขึ้น ด้วยวิธีอะไรบ้าง หลายคนอาจซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผมมาแล้วใช้ตามอำเภอใจรู้มั้ยคะ ว่าถ้าใช้ผิดอะไรเสียของเอาง่าย ๆ เลยนะคะ อย่างการใช้เซรั่มบำรุงผมก็เช่นกัน เราต้องใช้ให้ถูกวิธี เพื่อช่วยในการดูแลเส้นผมที่มากขึ้น ดังนั้น ตามเราเจาะเคล็ดลับ วิธีดูแลเส้นผมด้วยการใช้เซรั่มบำรุงผมดันค่ะ ต้องทำยังไงน้า ตามมาเล้ยยย

 

1.เลือกเซรั่มบำรุงผมให้เหมาะกับสภาพเส้นผม 

เชื่อไหมเอ่ย ? ว่าหลายคนมีวิธีการดูแลเส้นผมที่ผิดมาก ๆ อย่างการใช้เซรั่มบำรุงผมตามใจชอบโดยไม่ดูว่า เซรั่มบางยี่ห้อไม่เหมาะกับสภาพเส้นผมของตัวเอง อาทิ คนที่ผมมันง่าย แต่ใช้เซรั่มบำรุงผมแบบออยล์ ที่อาจทำให้เกิดปัญหาผมมันหนักมาก ๆ ดังนั้นก่อนเลือกซื้อเซรั่มควรอ่อนอย่างละเอียดว่าเซรั่มดังกล่าวเหมาะกับสภาพผมของตนเองหรือไม่  

 

2. ใช้เซรั่มบำรุงผมในปริมาณที่เหมาะสม 

เซรั่มบำรุงผมอาจให้ในปริมาณที่มากเกินไปอาจทำให้ผมมัน และลีบแบนได้ง่ายฉะนั้นเพื่อป้องกันปัญหาผมมันเยิ้มควรใช้เซรั่มบำรุงผมในปริมาณที่เหมาะสมนะคะทุกคน โดยในปัจจุบันมีเซรั่มที่ปรับรูปแบบสเปร์ยอย่าง Go Hair Neo Serum ที่ช่วยบำรุงเส้นผม ลดการขาดหลุดร่วง โดยไม่ทำให้ผมมันเยิ้ม วิธีดูแลเส้นผมง่าย ๆ ที่เราต้องลองปรับดูนะคะ 

 

3.หากผมมันง่ายควรใช้สเปรย์เซรั่ม 

สำหรับสาว ๆ ที่มีปัญหาผมมันโดยเฉพาะเลยค่ะ ยิ่งใช้เซรั่มบำรุงผมแบบน้ำหรือแบบออยล์จะทำให้ผมมันมากขึ้น ลองเปลี่ยนมาใช้ เซรั่มบำรุงผมในรูปแบบสเปรย์อย่าง  Go Hair Neo Serum หรือยี่ห้ออื่น ๆ ที่ไม่มีออยล์เป็นส่วนผสมจะช่วยลดปัญหาผมมันได้นั่นเองค่ะ 




3 วิธีดูแลเส้นผมด้วยเซรั่มบำรุงผมที่ทุกคนสามารภนำไปปฏิบัติได้ด้วยตนเอง แล้วอย่าลืมใช้เซรั่มบำรุงผมจาก Go hair เพื่อผมสวยสุขภาพดีอย่างแท้จริงนะคะ 

 

ข้อมูลเพิ่มเติม

https://gohair.co.th/9-oily-hair-tips/

https://gohair.co.th/

https://gohair.co.th/7-hair-tips

https://gohair.co.th/shop-2/

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา