Hill County พบกับการใช้ชีวิตในเมืองออสติน, เท็กซัส

malangmun

ขีดเขียนชั้นมอต้น (105)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:227
เมื่อ 16 กันยายน พ.ศ. 2564 22.21 น.

ดาดฟ้าสระว่ายน้ำที่ Hotel Van Zandt

ออสตินเป็นเมืองที่ผสมผสานกับศิลปะ ฉากการทำอาหารที่มีสีสัน ดนตรีสด สถานบันเทิงยามค่ำคืน ธรรมชาติ และบรรยากาศที่เป็นเอกลักษณ์ที่ดึงดูดผู้มาเยือนจากทั่วประเทศ

ไม่ว่าคุณจะต้องการลิ้มรสท้องฟ้าสีครามขนาดใหญ่ของTexas Hill Country และทิวทัศน์อันกว้างใหญ่ หรือค่ำคืนในเมืองในใจกลางเมืองที่จอแจ ออสตินเป็นสถานที่ให้คุณได้สัมผัสทั้งสองอย่าง

The Kimpton Hotel Van Zandt

โรงแรมหรูอันทันสมัยแห่งนี้ตั้งอยู่ในย่าน Rainey Street อันคึกคัก เหมาะอย่างยิ่งสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการอยู่ท่ามกลางกิจกรรมต่างๆ โรงแรมใจกลางเมืองแห่งนี้ได้รับการออกแบบสำหรับกลุ่มคนฮิปที่มองหาความหรูหราและมีสไตล์แบบสบายๆ กลิ่นอายบูติก พนักงานที่เอาใจใส่ และสัมผัสส่วนตัวที่มีเบียร์หรือน้ำอัดลมที่คัดสรรมาอย่างดีเมื่อมาถึง ทำให้Hotel Van Zandtเป็นฐานบ้านในอุดมคติขณะอยู่ในออสติน

ให้บริการสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าสุดเก๋พร้อมทิวทัศน์เส้นขอบฟ้าและ Lady Bird เตาผิงมหากาพย์ คาบาน่ากว้างขวาง และบาร์ริมสระเต็มรูปแบบพร้อมอาหารทานเล่น ค็อกเทลชั้นดี คราฟต์เบียร์ และไวน์

ในโรงแรมมีร้านอาหารสุดหรูชื่อGeraldine'sซึ่งมีเมนูอาหารอเมริกันที่ได้รับแรงบันดาลใจ จานที่แบ่งได้ และการผสมผสานที่ได้รับแรงบันดาลใจ ร้านอาหารและบาร์ตามสไตล์ของออสตินอย่างแท้จริงแห่งนี้มีการแสดงดนตรีสดทุกค่ำคืนที่รับประกันว่าจะสร้างความบันเทิงและสร้างแรงบันดาลใจ

เขตเรนนีย์สตรีท

เจอรัลดีนส์
Geraldine's (ภาพผ่าน Hotel Van Zandt)

ด้านนอก Hotel Van Zandt เป็นสถานบันเทิงยามค่ำคืนที่คุณสามารถขอได้ในแต่ละวัน การแสดงดนตรีสด ดีเจ และบาร์ในคลับต่างๆ บนถนน Rainey ที่มีชีวิตชีวาตลอดเวลา ตั้งแต่เกมบาร์และอมยิ้มไก่ Tommy Want Wingy ที่ Luster Pearl ไปจนถึงเบียร์ฝีมือเท็กซัส 54 ก๊อกของ Craft Pride มีสถานที่สำหรับทุกคนที่จะนอนหลับฝันดี

ลองไปที่ Clive Bar หากคุณเป็นคนรัก Mezcal หรือ Lucille หากคุณกำลังมองหาบรรยากาศที่สนุกสนานและออกเดทในยามค่ำคืน Container Bar เป็นอีกจุดยอดนิยมสำหรับดื่มและเต้นรำ สถานที่ที่ไม่ซ้ำแบบใครแห่งนี้ทำมาจากตู้คอนเทนเนอร์ เป็นพื้นที่กว้างขวางและมีเอกลักษณ์ในการลงไป

มีรถขายอาหารให้เลือกนับไม่ถ้วน โดยเฉพาะในรถขายอาหาร รวมทั้งมินิโดนัทร้อนๆ จากร้าน Little Lucy's ดื่มด่ำกับทุกสิ่งตั้งแต่คาร์นิทัสเม็กซิกันแท้ๆ ที่ La Sirena; เกี๊ยวซ่าหลากหลายชนิดที่ Monk's Momo; ceviche ที่ Olaya Peruvian Food และอีกมากมายบนถนนที่สนุกสนานนี้

สนับสนุนโดย : Lucabet  Lavagame ที่มาแรงที่สุด

The Wayback Cafe and Cottages

ภายในกระท่อมที่ The Wayback

ภายในกระท่อมที่ The Wayback (ภาพโดย The Wayback)

หากต้องการสัมผัสประสบการณ์ในออสตินที่ต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิงแต่เท่าเทียมกัน ลองจองที่พักที่ Wayback Cafe and Cottages ที่มีเสน่ห์อย่างไม่น่าเชื่อในเท็กซัส ฮิลล์ คันทรี บูติกสุดชิคแห่งนี้อยู่ห่างจากตัวเมืองออสตินเพียง 15 นาที ทำให้มีจังหวะที่เปลี่ยนไป อากาศบริสุทธิ์; พื้นที่เปิดกว้างที่แผ่กิ่งก้านสาขาเขียวชอุ่ม และความรู้สึกแปลก ๆ ที่คุณใฝ่ฝันที่จะทำให้เป็นสถานที่ผ่อนคลายเพื่อพักผ่อน

พื้นที่สามเอเคอร์ที่มีต้นโอ๊กมีต้นโอ๊กเป็นบ้านของกระท่อมอันอบอุ่นสบายจำนวน 8 หลัง ซึ่งแต่ละหลังได้รับการออกแบบและตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์ ค็อทเทจที่ให้ความรู้สึกสบายและอบอุ่นเหมือนอยู่บ้านด้วยเฟอร์นิเจอร์สไตล์วินเทจ ผ้าปูที่นอนผ้าฝ้ายออร์แกนิกสด สีสันสดใสและงานศิลปะที่กำหนดเอง กระท่อมแต่ละหลังมีความพิเศษในแบบของตัวเอง ไม่ต้องพูดถึงแต่ละแห่งรายล้อมไปด้วยต้นโอ๊กและทิวทัศน์ของ Hill Country

The Wayback มีเลานจ์ริมสระน้ำบรรยากาศสบายๆ เตาผิง และคาเฟ่ในสถานที่ซึ่งให้บริการอาหารเช้า อาหารกลางวัน และอาหารค่ำสำหรับแขก เมนูตามฤดูกาลของคาเฟ่สุดหรูใช้ประโยชน์จากอาหารท้องถิ่นอันโอชะในอาหาร แต่ละจานได้รับการคัดสรรมาเป็นพิเศษเพื่อดึงเอารสชาติที่ดีที่สุดจากที่มีอยู่

เช่าเรือลอยน้ำ

ใจกลางเมืองคือทะเลสาบออสติน ซึ่งเป็นแหล่งน้ำที่สวยงามตระการตา เรียงรายไปด้วยบ้านริมน้ำที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่คุณจะได้เห็น ห่างจาก The Wayback ประมาณ 10 นาทีคือทางลาด Look 360 Boat ที่คุณสามารถกระโดดขึ้นเรือเช่าที่ตกแต่งด้วยระบบลำโพง เครื่องทำความเย็นที่เก็บไว้ กัปตันแสนสนุก และอีกมากมาย

Float Onมีบริการเช่าเรือจากทั้งทะเลสาบออสตินและทะเลสาบทราวิส ขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณกำลังมองหา การว่ายน้ำ แสงแดด ดนตรี เครื่องดื่ม และการเที่ยวชมทะเลสาบเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการสำรวจนอกเมืองออสติน ตรวจสอบ Float On สำหรับข้อมูลการเช่าเพิ่มเติม

กิจกรรมกลางแจ้งอื่น ๆ ในHill Countryได้แก่ Hamilton Pool Preserve ที่สวยงามซึ่งเป็นหลุมว่ายน้ำที่มีคุณค่าทางประวัติศาสตร์ น้ำทะเลสีฟ้าครามที่สวยงามแห่งนี้มีน้ำตกสูง 50 ฟุตและโดยทั่วไปเปิดให้เล่นน้ำได้ (โปรดตรวจสอบเว็บไซต์สำหรับเวลาทำการหรือปิดทำการอย่างเป็นทางการ) สำหรับผู้ชื่นชอบงานศิลปะ สวนประติมากรรม Bee Cave มีเส้นทางเดินนับไม่ถ้วนผ่านสวนซึ่งจัดแสดงผลงานประติมากรรมกว่า 30 ชิ้นในสภาพแวดล้อมที่เขียวชอุ่ม อุทยานแห่งนี้มีเนื้อที่ 7 เอเคอร์และมีพืชพื้นเมือง 22 สายพันธุ์และสระน้ำสำหรับนักท่องเที่ยว

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา