ความยั่งยืนโดยอิงจากวัตถุดิบในการพัฒนาอาคารของชนพื้นเมืองเป็นหลัก

GUEST1628829392

หัดอ่านหัดเขียน (9)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:9
เมื่อ 8 กันยายน พ.ศ. 2564 21.45 น.

       เครื่องมือช่างแต่ในยุคสมัยใหม่นี้ วิศวกรได้ค้นพบที่จะผสมผสานและจับคู่วัสดุสิ้นเปลืองที่เหมาะสม เพื่อให้ได้โครงสร้างที่มีคุณภาพสูงขึ้น แน่นอนว่าทางเลือกนั้นขึ้นอยู่กับการเงินของลูกค้าเป็นส่วนใหญ่และประสิทธิภาพของวัสดุสิ้นเปลืองในโครงการก่อสร้าง อิฐทำด้วยวิธีเดียวกันกับอิฐโคลน เว้นแต่ไม่มีสารยึดเกาะที่เป็นเส้นๆ เดียวกับฟาง และเผา ("เผา" ในที่หนีบอิฐหรือเตาเผา) หลังจากที่ปล่อยให้แห้งด้วยอากาศเพื่อทำให้แข็งตัวเต็มที่ อิฐที่เผาแล้วสามารถแข็งแรงหรือมีโพรงกลวงเพื่อช่วยในการทำให้แห้งและทำให้เบาลงและเคลื่อนย้ายได้ง่ายขึ้นเมื่อมองไปรอบ ๆ คุณจะสามารถโต้แย้งได้ว่าวัสดุก่อสร้างที่ใช้กันมากที่สุดในการก่อสร้างในขณะนี้ประกอบด้วยคอนกรีตและโลหะ คอนกรีตถูกสร้างขึ้นด้วยวิธีที่ไม่ยั่งยืนซึ่งแตกต่างจากไม้ ไม้สามารถรื้อถอนเพื่อนำกลับมาใช้ใหม่ได้ อย่างไรก็ตาม คอนกรีตไม่สามารถกู้ได้และเหลือทิ้งไว้ในที่ที่รื้อถอน ด้วยข้อมูลปัจจุบันของสังคม เราทุกคนรู้ดีว่าไม้เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดโดยวิถีแห่งความยั่งยืน การพัฒนาคอนกรีตและเหล็กกล้าไม่สามารถนำไปสู่เส้นทางที่ยั่งยืนที่สุดได้ เป็นวัสดุก่อสร้างอเนกประสงค์เนื่องจากมีอยู่ทั่วไปในสถานการณ์ต่างๆ ได้มีการใช้ขยะเกษตรในธรรมชาติ เช่น การบรรจุฟางมัดและความเร่งด่วนที่มากเกินไปเพื่อพัฒนาอุปกรณ์ที่ไม่ได้ผูกมัดต่างๆ นอกจากนี้ยังกล่าวถึงข้อบกพร่องของการใช้ขยะเกษตรและระบุพื้นที่ที่สามารถทำงานได้ในอนาคต บทความนี้ยังระบุถึงช่องว่างการวิเคราะห์ที่สำคัญซึ่งสามารถพัฒนาต่อไปได้ในอนาคต การรับรองให้แรงจูงใจอย่างมากสำหรับการก่อสร้างที่ยั่งยืน การเพิ่มรางวัล LEED ให้กับการสร้างตราประทับอุปกรณ์โฆษณาที่ยอดเยี่ยมในประวัติย่อ ข้อเท็จจริงเพิ่มเติมที่ว่าพวกเขาเป็นอาคารสีเขียวทำให้พวกเขาโดดเด่นในกลุ่มการพัฒนาทั่วไป ซึ่งทำให้การจัดหาเงินทุนคุ้มค่า
ร้านขายวัสดุก่อสร้างอย่าลังเลที่จะใช้แหล่งข้อมูลฟรีเหล่านี้เพื่อปรับปรุงการส่งของคุณและไปยังขั้นตอนการเผยแพร่ได้อย่างง่ายดาย ตอนนี้เราแยกความแตกต่างระหว่างข้อกำหนดสำหรับการส่งรายการใหม่และที่แก้ไขแล้ว คุณสามารถเลือกที่จะส่งต้นฉบับของคุณเป็นไฟล์ Word หรือ PDF ไฟล์เดียวเพื่อใช้ในกระบวนการตัดสิน เฉพาะเมื่อบทความของคุณอยู่ในขั้นตอนการแก้ไข คุณจะถูกขอให้วางกระดาษของคุณในรูปแบบ 'รูปแบบที่ถูกต้อง' เพื่อการยอมรับและจัดเตรียมรายการที่จำเป็นสำหรับการตีพิมพ์บทความของคุณธุรกิจวัสดุก่อสร้างเป็นสถานที่ที่อยากรู้อยากเห็นการใช้ของเสียและนักวิจัยได้พยายามผลิตวัสดุก่อสร้างใหม่ที่มีของเสีย เทคโนโลยีใหม่ของวัสดุก่อสร้างกำลังพัฒนาในทฤษฎีอื่น ๆ ที่สอดคล้องกับความยั่งยืนของสภาพแวดล้อม ประการแรก ปรากฏว่าต้องใช้วัสดุเหลือทิ้งจากการเกษตรที่มีความเข้มข้นต่ำเป็นส่วนประกอบในการผลิตวัสดุก่อสร้างต่างๆ
เรากำลังตรวจสอบและประเมินวัสดุสิ้นเปลืองต่างๆ อย่างต่อเนื่องโดยพิจารณาจากต้นทุน การขาดแคลน หรือความล่าช้าในการจัดหา เมื่อเร็ว ๆ นี้ เราได้ตรวจสอบฉนวนหลังคาที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิงเพื่อพิจารณาว่าสินค้าใดอาจจัดส่งได้ในเวลาอันสมควรสำหรับโครงการที่กำลังก่อสร้างอยู่ในขณะนี้ ฉนวนที่เราระบุในตอนแรกไม่สามารถจัดส่งได้ภายในเวลาน้อยกว่าสามเดือน เมื่อเลือกฉนวนที่มีลักษณะเฉพาะ ต้นทุนก็ลดลงและวันที่จัดหาคือประมาณสองสัปดาห์ วัสดุก่อสร้างทางเลือกมีเป้าหมายเพื่อลดมลภาวะต่อสิ่งแวดล้อม ในขณะที่วัสดุก่อสร้างทั่วไปไม่มีจุดมุ่งหมายดังกล่าวประการที่สอง วัสดุเหลือทิ้งทางการเกษตรอาจได้รับการจัดการหรือนำไปใช้ในส่วนผสมทางเคมีในการเสริมคอมโพสิตชีวภาพ ดังนั้นจึงแนะนำว่าจำเป็นต้องมีการบำบัดขยะเกษตรก่อนที่จะนำไปใช้เพื่อวัตถุประสงค์ในการเสริมแรง อย่างไรก็ตาม จุดบรรจบที่สังเกตได้จากการวิจัยที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงคือ วัสดุที่ใช้ในการก่อสร้างที่พัฒนาขึ้นนั้นมีคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยม ซึ่งเทียบได้กับวัสดุทั่วไปที่แตกต่างกัน ดังที่สังเกตได้จากรูปที่ 6 คุณสมบัติทางความร้อนของสารตกค้าง เช่น การนำความร้อน ความสามารถในการให้ความร้อน และการกระจายความร้อนทำให้เกิดความสนใจในการวิจัยที่ดีที่สุด ตามด้วยความหนาแน่น องค์ประกอบอื่น ๆ เช่นกำลังอัดและการดูดซึมน้ำได้รับการพิจารณาเพิ่มเติมในขณะที่คุณสมบัติที่คล้ายกับ pH และกัมมันตภาพรังสีไม่ได้เน้นอย่างมาก ในทางเดียวกัน การวิจัยยังยืนยันเพิ่มเติมว่ามีการใช้วิธีการผลิตที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง ซึ่งมีการใช้พันธะผ่านการใช้สารยึดเกาะเพื่อสร้างวัสดุที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิงLEED เป็นการเคลื่อนไหวทางความคิดมากพอๆ กับเป็นแอปพลิเคชันที่ใช้งานได้จริง คุณภาพอากาศภายในอาคารมีขนาดใหญ่กว่าในอาคารที่ทำด้วยคอนกรีตสำเร็จรูป สถาปนิกหลายคนระบุชิ้นส่วนสำเร็จรูปเพื่อใช้สำหรับตกแต่งภายใน เช่นเดียวกับการประชาสัมพันธ์ภายนอก พื้นผิวคอนกรีตภายในที่สัมผัสได้นั้นไม่มีสารประกอบธรรมชาติที่ไม่เสถียรที่ทำให้สารเคมีเป็นพิษ

 

 

 

ขอขอบคุณความจาก:ร้านขายวัสดุก่อสร้าง

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา