ความอร่อยของการกินริชเชส โยเกิร์ต

nyla

หัดอ่านหัดเขียน (15)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:28
เมื่อ 8 กันยายน พ.ศ. 2564 21.44 น.

richesse โยเกิร์ต มีประโยชน์อย่างไร
การตั้งค่าหม้อหุงช้าจะร้อนเกินไปและจะไม่ทำงาน ฉันเคยได้ยินคนทำในเตาอบด้วยการเปิดไฟเตาอบไว้เพื่อให้เตาอบร้อนถึงประมาณ 100°F ใช้ช้อนตักน้ำที่อยู่ด้านบนของโยเกิร์ตออก คุณสามารถเลือกโปรไบโอติกที่คุณชอบใช้เป็นอาหารเรียกน้ำย่อยได้ดีที่สุด หลายยี่ห้อผ่านการพาสเจอร์ไรส์ซึ่งฆ่าโปรไบโอติกส่วนใหญ่ ใช้ช้อนแบนขนาดใหญ่ค่อยๆ ขจัดของเหลวที่ด้านบนของโยเกิร์ตออก
ฉันใช้แต่นมถั่วเหลืองออร์แกนิกแบบไม่หวานธรรมดาและโยเกิร์ตสตาร์ทเตอร์แบบวีแกน ดังนั้นจึงไม่มีอะไรในโยเกิร์ตเลย ยกเว้นของดีทั้งหมดและไม่มีสารเติมแต่งใดๆ เลย ข้นและครีมตามที่เป็นอยู่ หรือระบายออกเล็กน้อยและเติมสมุนไพรและเครื่องเทศเพื่อเพิ่มรสชาติ หรือใช้สารให้ความหวานและรสชาติ เช่น วานิลลาสำหรับครีมของหวาน หากรสชาติของโยเกิร์ตในปัจจุบันหลายๆ รสชาติมีความคล้ายคลึงกับรสชาติดั้งเดิมเพียงเล็กน้อย เราเพียงแค่มองให้ไกลถึงฉลากเพื่อค้นหาสาเหตุ ความแข็งไม่แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญในทุกทรีตเมนต์
มันเปรี้ยวกว่า แต่แลคโตสเกือบทั้งหมดหายไป Mark Sisson เป็นผู้ก่อตั้ง Mark's Daily Apple เจ้าพ่อแห่งขบวนการอาหารและไลฟ์สไตล์ของ Primal และเป็นผู้เขียนหนังสือ The Keto Reset Diet ที่ขายดีที่สุดของ New York Times หนังสือเล่มล่าสุดของเขาคือ Keto for Life ซึ่งเขาพูดถึงวิธีที่เขาผสมผสานอาหารคีโตกับวิถีชีวิตแบบปฐมวัยเพื่อสุขภาพที่ดีและอายุยืนยาว
ลำดับที่โรงงาน Dannon ผลิตโยเกิร์ต หลังจาก CIP เป็นแบบออร์แกนิก จากนั้นเป็นโคเชอร์ ตามด้วยผลิตภัณฑ์อื่นๆ ทั้งหมด เพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีการปนเปื้อนข้ามผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกและโคเชอร์ด้วยส่วนผสมที่ไม่เป็นที่ยอมรับเหล่านี้ ฉันสามารถตรวจสอบเพื่อดูว่าเซฟเวย์ในพื้นที่มี "ภูเขาสูง ที่ราบ" หรือไม่ ฉันมีผลไม้จากสวนของตัวเองซึ่งฉันใส่โยเกิร์ตทุกวัน ไม่ใช่ออร์แกนิกดังนั้นสำหรับบางคนที่เป็นตัวทำลายข้อตกลง
Dannon Strawberry Fruit Yogurt มีคาราจีแนนและแป้งดัดแปรซึ่งรวมอยู่ในรายการวัตถุเจือปนอาหารเพื่อหลีกเลี่ยงคีโตคุณอาจมองหาแบรนด์โยเกิร์ตอื่นๆ ที่ใช้สารให้ความหวานที่เป็นมิตรกับคีโต เช่น หญ้าหวาน พระภิกษุสงฆ์ หรืออิริทริทอล กว่าครึ่งศตวรรษที่เราได้แก้ปัญหาความท้าทายของอุตสาหกรรมขนมหวานแช่แข็ง ซึ่งรวมถึงความต้องการสูตรน้ำตาลและไขมันต่ำ/ไม่มีในปัจจุบัน เจาะลึกข้อมูลโภชนาการและชีววิทยาศาสตร์สำหรับชีส โยเกิร์ต และผลิตภัณฑ์นมอื่นๆ ที่คุณต้องการ ดูว่าข้อมูลเชิงลึกทางการตลาด การวิจัย และประสบการณ์ของเราสามารถเปิดศักยภาพของคุณในการตอบสนองผู้บริโภคที่ใส่ใจด้านโภชนาการได้อย่างไร ในขณะที่ลดต้นทุนของคุณลง
มันทำให้โปรตีนคงตัวในเครื่องดื่มโปรตีนและแทนที่เนื้อสัมผัสที่สูญเสียไปเมื่อลดน้ำตาลในเครื่องดื่ม หมากฝรั่งเซลลูโลสช่วยเพิ่มความหนืด การไหล และลักษณะมันวาวให้กับซอสไขมันต่ำ หากคุณเปิดภาชนะบรรจุนมถั่วเหลืองที่ปิดสนิทจากโรงงานใหม่และใช้ทันที คุณไม่จำเป็นต้องอุ่นนมถั่วเหลืองก่อนฟักไข่ หากคุณใช้ภาชนะที่เปิดอยู่ คุณจะต้องต้มให้เดือดและปล่อยให้เย็นอีกครั้งก่อนที่จะเติมโปรไบโอติก
ขอบคุณสำหรับการตอบกลับและคำแนะนำของคุณ! ชุดแรกนี้ได้ผลดี ค่อนข้างบาง แต่ฉันหวังว่าจะได้รุ่นหนาขึ้นในชุดที่สองโดยใช้สตาร์ทเตอร์ครึ่งถ้วย รสชาติกำลังดี - เวลา 1,430 น. ออกเปรี้ยวเล็กน้อยแต่ไม่หักห้ามใจ ฉันเคยทำโยเกิร์ตของตัวเองเมื่อหลายปีก่อนจากนมทั้งตัว ก่อนที่ฉันจะเริ่มกินจากพืช สูตรของคุณอาจกระตุ้นให้ฉันลองอีกครั้ง
บรรทัดนี้บรรจุรสชาติอร่อยโดยไม่ต้องเติมน้ำตาล และพวกเขาใช้ส่วนผสมอาหารและเครื่องเทศทั้งหมดเพื่อทำให้โยเกิร์ตหวาน วอลลาบียังมีไขมันและโปรตีนซึ่งให้รสชาติอร่อยกับโยเกิร์ตและช่วยให้คุณรู้สึกอิ่ม ในบรรดาอาหารทั้งหมดที่ได้รับความนิยมในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา อาจไม่มีอาหารใดที่อร่อยไปกว่าโยเกิร์ต สิ่งที่เริ่มต้นจากการเพาะเลี้ยงนมเปรี้ยวแบบง่ายๆ ได้รับการปรุงแต่ง ทำให้เป็นของเหลว ทำให้แข็งตัว แช่แข็ง กลายเป็นคัสตาร์ด และตั้งชื่อภาษาฝรั่งเศสหรือภาษาฝรั่งเศสปลอมได้หลากหลาย นอกจากแยมแยมรสผลไม้ที่มีแคลอรีจำนวนมากแล้ว ส่วนผสมอย่างเช่น แป้งดัดแปลงพันธุกรรม เจลาติน และน้ำตาล มักพบในโยเกิร์ต นมพร่องมันเนยและน้ำตาลประกอบเป็นมวลของเบส
แม้ว่าฉันจะทำโยเกิร์ต richesse จากนมมาหลายครั้งแล้วด้วยความสำเร็จ แต่ด้วยเหตุผลบางอย่างที่ใช้กระบวนการเดียวกันในการทำโยเกิร์ตถั่วเหลืองก็เป็นความล้มเหลวอย่างไม่มีเงื่อนไข ฉันทำตามตัวอักษรแล้วให้ A+! ดีใจจังในที่สุดก็ทำวีแกนโยเกิร์ตที่บ้านได้แล้ว!!!! ฉันคิดว่ากุญแจสำคัญคือหม้อทันทีและโดยเฉพาะอย่างยิ่งนมวีแก้นที่ไม่มีสารเติมแต่งใด ๆ ฉันซาบซึ้งในความช่วยเหลือของคุณจริงๆ แต่สูตรนี้ไม่ได้ผลสำหรับฉัน แม้จะทำตามคำแนะนำอย่างสมบูรณ์แบบ ฉันลองอีกครั้ง ต้มน้ำในหม้อทันทีเพื่อฆ่าเชื้อ และใช้น้ำเดือดล้างที่ตีไข่

 

 

ขอขอบคุณข้อความจาก กินโยเกิร์ตตอนเย็นอ้วนไหม

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา