คนรักกาแฟ

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (757)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1283
เมื่อ 8 กันยายน พ.ศ. 2564 13.00 น.

สำหรับคนรักกาแฟการดื่มกาแฟสดหอมอร่อยถือเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ในแต่ละวันด้วยชีวิตประจำวันอันเร่งรีบการชงกาแฟสดช้าๆค่อยๆละเลียดรสชาติความขมไม่ง่ายจึงไม่น่าแปลกใจที่ทุกวันนี้เราจะเห็น product ออกมาเพื่อแก้ปัญหาเรื่องนี้ให้กับขอกาแฟหนึ่งในนั้นก็คือเครื่องชงกาแฟแบบแคปซูลที่น่าจะถูกใจคอกาแฟเพราะใช้เวลาแป๊บเดียวก็ได้กาแฟแก้วหอมมาเริ่มต้นวันในตอนเช้าและมาดูกันดีกว่าว่าข้อดีของเครื่องชงกาแฟแบบนี้ที่จะทำให้คุณอยากได้เอาไว้ชมความสุขเติมความละมุนมีอะไรบ้าง

1.รูปลักษณ์ที่โดดเด่น Modern

ตัวอย่างของ Design เครื่องชงกาแฟประเภทนี้ก็ไม่แตกต่างจากเครื่องชงกาแฟเนสกาแฟดอลเช่กุสโต้การันตีความสูงจากรางวัลชนะเลิศจากสาขาออกแบบผลิตภัณฑ์ตัวเครื่องมีขนาดเล็กกะทัดรัดน้ำหนักเบาเอาไปวางในพื้นที่เล็กๆอย่างห้องครัวออฟฟิศบนโต๊ะทำงานพร้อมช่องใส่น้ำขนาดใหญ่และถาดรองแก้วแบบสแตนเลส นอกจากนี้ยังปรับความสูงต่ำได้ตามขนาดของแก้วและมีระบบการทำงานอัตโนมัติช่วยให้มีเวลาดื่มด่ำกับกาแฟแก้วโปรดมากขึ้นเช่นระบบไหลลื่นอัตโนมัติระบบเลือกการทำงานระบบความร้อนเทอร์โมบล็อกและระบบระบบแรงดันสูง 15 บาร์ที่ไม่เหมือนใคร

  1. ชงง่าย สะดวก รวดเร็ว

เมื่อนึกถึงเครื่องชงกาแฟหลายคนคิดว่าต้องใช้เวลาชงนานแต่ชื่อชงกาแฟแบบแคปซูลมีเทคโนโลยีที่ช่วยให้น้ำเดือดเร็วกว่าเดิมใช้เวลารอน้ำร้อนแค่ 30 วินาทีเท่านั้น จากนั้นก็แค่นั้นแคปซูลและนมสำหรับสำเร็จรูปใส่เข้าไปในเครื่องตามลำดับกดปุ่มแล้วกาแฟแสนอร่อยก็จะลงมาในแก้วของเราพร้อมซองกาแฟหรือครีมม่านสีทองงดงามใช้เวลาไม่กี่นาทีหากใครยังไม่เคยใช้ก็สามารถหาวิดีโอขั้นตอนสาธิตได้เลย

  1. รสชาติหลากหลาย สำหรับคอกาแฟทุกกลุ่ม

หากใครรู้ตัวว่าเป็นคนจุกจิกเรื่องรสชาติกาแฟไม่กล้าใช้เครื่องทำกาแฟแบบนี้ต้องบอกเลยว่ากาแฟแคปซูลไม่ใช่ปัญหาเพราะมีรสชาติกาแฟที่กลมกล่อมค่ะจะสกัดจากเมล็ดกาแฟคุณภาพสูงไม่ว่าจะเป็นอาราบีก้าและโรบัสต้า ซึ่งมีทั้งกาแฟดำกาแฟใส่นมแบบร้อนและเย็นอีกทั้งยังมีชาเขียวและช็อคโกแลตสำหรับคนไม่ดื่มกาแฟซึ่งไม่ต้องกลัวว่าชงแล้วรสชาติจะไม่เอาเพราะเราการันตีว่ารสชาติเหมือนกาแฟสดจากคาเฟ่สูตรการชงกาแฟแต่ละรสชาติดูได้บนฝ่ากล่องแคปซูลและบนฝาแคปซูลได้เลย

  1. สวมบทบาริสต้าด้วยลาเต้อาร์ตฝีมือคุณเอง

หลายคนอาจอยากจะมีความฝันเป็นบาริสต้าทำและลาเต้อาร์ตเก๋ซึ่งเครื่องทำกาแฟแบบแคปซูลช่วยให้ทำฝันเป็นจริงได้

หากว่าหลายๆ คนที่ต้องการ  สูตรชงกาแฟ อร่อยๆ โดย เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ เป็นเครื่องที่เหมาะสมมากที่สุด

 

  1. หาซื้อง่าย จัดส่งรวดเร็วถึงมือคุณ

สำหรับใครที่ถูกใจเครื่องชงกาแฟทรงเก๋สารพัดประโยชน์พร้อมหลอดแคปซูลกาแฟอร่อยมีกลิ่นหอมและต้องการซื้อไว้ติดบ้านก็สามารถหาซื้อได้อย่างไม่ยากมีวางจำหน่ายทั่วไปหรือสามารถสั่งซื้อได้จากเว็บไซต์เลยทีเดียว

และนี่ก็คือข้อดีของการเลือกซื้อเครื่องชงกาแฟที่บ้าน หากว่าคุณต้องการให้การซื้อเครื่องชงกาแฟเป็นเรื่องที่ตอบโจทย์ของตนเอง ลองซื้อมาแล้วรับรองได้เลยว่าจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา