3 วิธีเลือกเครื่องชงกาแฟแคปซูลที่ตรงใจคุณ

GUEST1625415308

หัดอ่านหัดเขียน (12)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:14
เมื่อ 6 กันยายน พ.ศ. 2564 21.03 น.

“กาแฟ” เครื่องดื่มที่ผู้คนทั่วโลกนิยมมาอย่างยาว ด้วยคุณสมบัติของกาแฟที่ช่วยให้ร่างกายกระปรี้กระเปร่าทั้งในตอนเช้าและตอนบ่าย ด้วยความนิยมในกาแฟบวกกับเทคโนโลยีในด้านการผลิตที่มีนวัตกรรมใหม่ ๆ ให้มนุษย์เราได้ใช้กันมากขึ้นไม่เว้นแม้แต่ “เครื่องชงกาแฟ” ที่ปัจจุบันนี้ถูกปรับปรุงให้ใช้งานได้ง่ายในขนาดกระทัดรัดใช้บ้านได้ หรือห้องทำงานได้อย่างสะดวกสบาย ซึ่งในวันนี้เราจะมาแนะวิธีเลือกซื้อ “เครื่องชงกาแฟแคปซูล” ให้ตรงใจคอกาแฟด้วย 4 วิธีดังนี้

 

  1. เลือกเครื่องชงกาแฟแคปซูลที่สกัดแบบ Espresso
    เครื่องชงกาแฟแคปซูลแบบพื้นฐานมักจะใช้วิธีสกัดแบบ Espresso ที่แคปซูลกาแฟจะถูกสกัดด้วยแรงดันน้ำ ทำได้ให้ได้ฟิลกาแฟสดแบบเต็ม ๆ อีกทั้งยังมีฟอง Crema ที่มีเนื้อเนียนละเอียดไม่แพ้กาแฟ Espresso ที่สั่งจากร้านเลยทีเดียว
  2. เลือกเครื่องชงกาแฟแคปซูลที่สกัดแบบ Drip
    สำหรับคนที่ชอบกาแฟสาย Drip ควรเลือกเครื่องชงกาแฟแคปซูลประเภทนี้เลย เพราะในระบบของเครื่องนั้นมีตั้งแต่การคำนวณอุณหภูมิน้ำร้อนพร้อมกับเวลาที่น้ำจะไหลผ่านแคปซูลกาแฟได้อย่างเหมาะสม ทำให้ได้รสชาติและกลิ่นหอมกาแฟที่เฉพาะตัวตามแต่ละชนิดที่เลือก
  3. เลือกจากขนาดความจุของเครื่องชงกาแฟ
    เป็นวิธีเลือกตามปริมาณการดื่มกาแฟต่อวันเป็นหลัก โดยขนาดความจุของแท็งก์น้ำในเครื่องชงกาแฟแคปซูลมีผลต่อการปริมาณกาแฟที่ชงออกมา ซึ่งเมื่อเทียบกับปริมาณกาแฟที่ดื่มต่อวันและจำนวนคนที่ต้องการดื่มใน 1 กลุ่ม การเลือกเครื่องชงกาแฟแบบนี้ตอบโจทย์ที่สุด 

 

แก้ไขครั้งที่ 2 โดย GUEST1625415308 เมื่อ8 กันยายน พ.ศ. 2564 12.05 น.

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา