แมทช์ชุดอย่างไรให้สวยดูดี น่าเชื่อถือในวันทำงาน

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (757)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1283
เมื่อ 4 กันยายน พ.ศ. 2564 22.31 น.

สำหรับวันทำงาน นอกจากสาว ๆ ต้องการออกแบบลุคให้ดูสวยแล้ว อีกสิ่งทีต้องคำนึงถึงคือความน่าเชื่อถือ ยิ่งวันไหนที่เป็นวันสำคัญที่ต้องพบผู้ใหญ่หรือไปประชุม ความน่าเชื่อถือถือเป็นสิ่งสำคัญอย่างมาก วันนี้เรามีไอเดียแมชท์ชุดทำงานให้ทั้งดูสวนและยังดูน่าเชื่อถือมาฝากกัน

- เพิ่มลุคทางการด้วยการจับคู่เสื้อสูท

เสื้อสูท ถือเป็นตัวเลือกที่เหมาะอย่างยิ่งในวันทำงาน เพราเป็นไอเท็มที่ช่วยเพิ่มควมน่าเชื่อถือได้เป็นอย่างดีและยังทำให้ดูดีอีกด้วย ลองเลือกเป็นสูทใส่ทับจั๊มสูท หากจะให้ดีแนะนำให้เลือกสูทสีดำ จะสามารถแมชได้ง่าย เทคนิคเลือกสูทควรเลือกแบบทรงสวย ขนาดพอดีตัว ยาวประมาณสะโพกจะดูดีเลย

- สวยเก๋และดูดีเพียงแมทช์กับ เสื้อแจ็คเก็ต

หากวันใดคิดว่าการสวมใส่เสื้อสูทอาจดูทางการไปสักนิด ลองเลือกเป็นเสื้อและทับด้วย เสื้อแจ็คเก็ต ตัวโปรด แต่อาจะไม่ได้เลือกลายที่ดูชิลเกินไปอย่างเช่น ดีไซน์ยีนส์แต่งขาด หรือดีไซน์ที่มีลวดลายเยอะ เพราะอาจไม่เหมาะกับวันทำงาน ดังนั้น ควรเปลี่ยนมาเลือกเสื้อแจ็คเก็ตโทนสีคลาสสิกหรือแบบไม่มีลวดลายจะดีกว่า

- คอมพลีทลุคสวยสง่างามด้วย รองเท้าส้นสูง

สำหรับสาวทำงานแล้ว รองเท้าส้นสูง นับเป็นแฟชั่นไอเทมที่ขาดไม่ได้เลย เพราะส้นสูงคู่เดียวสามารถคอมพลีทลุคสวยสง่างามแบบทันตาเห็น และเพื่อการเตรียมพร้อมอยู่เสมอ แนะนำให้เตรียมส้นสูงสีดำเอาไว้ที่ทำงาน หากต้องพบปะลูกค้าหรือมีประชุมด่วนจะได้เนรมิตลุคสวยได้แบบทันที

เชื่อว่าไอเดียเหล่านี้จะช่วยให้สาวทำงานออกแบบลุคตัวเองให้สวยดูดีและดูน่าเชื่อถือได้อย่างไม่ยาก และนอกจาก เสื้อโค้ท จะสามารถหยิบมาสวมใส่ในวันทำงานได้แล้ว วันใดที่ต้องการลุคชิล ๆ สำหรับไปเที่ยวก็สามารถหยิบมาใส่ได้เช่นกัน แนะนำให้เปลี่ยนจากเสื้อสูท H&M  เป็นแจ็คเก็ตดีไซน์ชิลล์ ๆ เพื่อลดความเป็นทางการ เพียงเท่านี้ก็พร้อมเที่ยวทุกทริป

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา