คอนโดกรุงเทพโซนอ่อนนุช ทำเลดี ที่มีแต่คนต้องการ

mintsaccount

ขีดเขียนฝึกหัด (79)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:115
เมื่อ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2564 09.22 น.

คอนโดกรุงเทพโซนอ่อนนุช ทำเลดี ที่มีแต่คนต้องการ

          คอนโดอ่อนนุช (เพิ่มเติมที่ : https://www.bkkcitismart.com/ซื้อ/คอนโดอ่อนนุช) เป็นทำเลศักยภาพแห่งหนึ่งบนถนนสุขุมวิท เพราะตั้งอยู่ในย่านชุมชน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งในด้านการเดินทางและการใช้ชีวิตประจำวัน โดยวันนี้เรามีคอนโดใกล้รถไฟฟ้ามานำเสนอ ไปดูกันว่าจะมีความน่าสนใจอย่างไรบ้าง

บลอคส์ 77 เป็น คอนโดที่ตั้งอยู่บริเวณซอยสุขุมวิท 77 หรือถนนอ่อนนุช ห่างจากรถไฟฟ้าสถานีอ่อนนุชประมาณ 600 เมตร มี 1 อาคาร สูง 28 ชั้น 467 ยูนิตเพื่อการอยู่อาศัย โดยมีห้องแบบ 1-2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 30-64 ตร.ม. ภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายเพื่อการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีได้แบบง่าย ๆ มีสระว่ายน้ำเปิดรับบรรยากาศกลางเมือง ที่มาพร้อมสระแยกสำหรับเด็ก ห้องออกกำลังกายท่ามกลางวิวคลองพระโขนง พื้นที่นั่งผ่อนคลายริมน้ำตลอดตัวโครงการ ห้องซักผ้าที่เปิดบริการให้ลูกบ้านมาใช้ได้อย่างสะดวก รวมถึงมีระบบรักษาความปลอดภัยที่มีมาตรฐานตลอด 24 ชม. บริเวณรอบ ๆ เป็นย่านชุมชน จึงมีร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้าและร้านค้าต่าง ๆ ให้บริการครบครัน ทั้งบิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า สาขาอ่อนนุช, เทสโก้ โลตัส สาขาอ่อนนุช, ตลาดสด, รพ.สุขุมวิท, รพ.กล้วยน้ำไท, รร.นานาชาติเซนต์ไมเคิล, รพ.พระโขนงพิทยาลัย และ รร.วัดใต้ (ราษฎร์นิรมิต) หากใครที่สนจคอนโดนี้ ในเว็บไซต์ BKKCITYSMART มีห้องที่ประกาศขายและให้เช่าอยู่ โดยมีหลายยูนิตที่น่าสนใจ เช่น ห้องแบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 31.5 ตร.ม. ซึ่งมีราคาขายอยู่ที่ 3.3 ล้านบาท คิดเป็นราคาตร.ม.ละ 104,762 บาท และถ้าใครต้องการเช่าก็สามารถเช่าได้โดยมีราคา 14,000 บาทต่อเดือน ซึ่งโครงการนี้เป็นคอนโดตกแต่งครบจากทางโครงการ จึงเลือกจัดวางพื้นที่ใช้สอยอย่างมีประสิทธิภาพ เฟอร์นิเจอร์เป็นแบบ built-in ที่สามารถปรับขนาดได้ตามรูปแบบการใช้งาน ช่วยเพิ่มความลงตัวในการใช้ชีวิตได้มากขึ้น

หรือหากใครสนใจซื้อคอนโดมือสองย่านอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นคอนโดอ่อนนุช, คอนโดอุดมสุขและคอนโดเอกมัย หรือขายคอนโดมือสองติดต่อได้ที่ BKKCITYSMART โทร 02-688-7555 หรือ www.plus.co.th

ที่มาข้อมูล

  • https://thinkofliving.com/คอนโด/blocs-77-คอนโดแต่งครบริมคลองพระโขนง-ใกล้-bts-อ่อนนุช-โดยแสนสิริ-รีวิวเจาะลึก-58-10527-รีวิวโครงการ/
  • https://www.plus.co.th/unit/blocs77-ใกล้กับ-ห้างบิ๊กซี-สถานีรถไฟฟ้าอ่อนนุช-แบบ-1-ห้องนอน/CD132932

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา