โทรศัพท์มือถือ

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (757)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1283
เมื่อ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2564 14.08 น.

 

ปัจจุบันหากจะกล่าวว่าโทรศัพท์มือถือได้เป็นอุปกรณ์สำคัญสำหรับชีวิตมนุษย์ก็คงไม่ผิดนักซึ่งหากว่าเราจะเลือกใช้โทรศัพท์ที่ดีสักยี่ห้อหนึ่งเชื่อได้เลยว่าหลายๆคนคงจะเลือกใช้ iPhone 12 เครื่องเปล่าอย่างแน่นอนแต่อย่างไรก็ดี iPhone 12 ราคาที่มีราคาค่อนข้างสูงหลายๆคนแม้แต่อยากได้โทรศัพท์ยี่ห้อนี้มากเพียงใดก็ตามแต่ก็ไม่สามารถซื้อได้อย่างที่ใจปรารถนาเนื่องจากว่าเป็นโทรศัพท์ราคาแรงนั่นเองหากว่าคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการโทรศัพท์ราคาไม่แพงแต่มีคุณภาพดีมีประสิทธิภาพสูงแนะนำยี่ห้อดังต่อไปนี้

Wiko (วีโก)

โทรศัพท์ยี่ห้อแรกคือ Wiko เป็นสมาร์ทโฟนสัญชาติฝรั่งเศสแต่ว่าแม้จะก่อตั้งขึ้นเมื่อ 10 ปีที่แล้วแต่ก็ถือว่าเจ๋งมากกว่ายี่ห้ออื่นก็ได้รับความสนใจจากคนจำนวนมากเป็นแบรนด์ที่สามารถเติบโตได้อย่างรวดเร็วท่ามกลางการแข่งขันที่ดุเดือดของสมรภูมิสมาร์ทโฟนแรกเริ่มเดิมทีนั้นสมาร์ทโฟนของวีโก้เป็นที่รู้จักของคนใช้ในประเทศแถบยุโรปจากนั้นจึงขยายตลาดมายังแถบแอฟริกาตะวันออกกลางในที่สุดก็มาถึงโซนเอเชีย จุดเด่นของสมาร์ทโฟนจาก Vigo นี้ก็คือเป็นมือถือที่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพการใช้งานดีไม่แพ้สมาร์ทโฟนระบบ Android ระบบอื่นๆเลยก็ว่าได้จุดเด่นอยู่ที่ดีไซน์ตัวเครื่องที่เน้นรูปทรงกะทัดรัดบางเบาง่ายต่อการใช้งานที่สำคัญมีก็ยังให้ความสำคัญกับการบริการลูกค้าโดยหลายๆคนอาจพบปัญหาจากการใช้งานก็สามารถนำไปที่ศูนย์หรือร้านที่ซื้อมาแล้วขอเปลี่ยนเครื่องได้ทันทีเช่นกัน Wiko Sunny 4 Plus เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดจากแบรนด์โก้ที่เปิดตัวมาด้วยราคาน่าคบหาหน้าจอแสดงผล 16 ล้านสีทำงานด้วยระบบปฏิบัติการ Android พร้อมกล้องดิจิตอลหน้าหลังและไฟแฟลชแบบเซลฟี่ถ่ายเซลฟี่สวยถูกใจหน้าไม่มืด

สมาร์ทโฟน-Xiaomi Mi อีกหนึ่งยี่ห้อที่ถือว่าได้รับความนิยมมาแรงอย่างมากก็คือแบรนด์เสี่ยวหมีนั่นเองเพราะว่าเป็นสัญชาติจีนที่ทำ Smart Phone พี่ใช้จุดเด่นคือความเรียบง่ายใช้งานง่ายมีบริการด้านเทคโนโลยีต่างๆต่อมาในปี 2011 เริ่มผลิต Smartphone และได้รับความสนใจตั้งแต่เปิดตัวด้วยความที่เป็นสมาร์ทโฟนราคาไม่แพง แต่ว่ามีจุดเด่นคือสเปคสูงทำให้เกิดข้อดีคือเป็นสมาร์ทโฟนที่ไหนและคนนั้นตกหลุมรักแนวคิดของแบรนด์ Xiaomi คือการเปิดตัวสินค้าอิเล็กทรอนิกส์อีกหลายรูปแบบด้วยความโดดเด่นด้านเทคโนโลยีทำให้สมาร์ทโฟนจากเสี่ยวหมีได้รับความนิยมและความเชื่อมั่นถือประสิทธิภาพทำให้ดีไซน์โดดเด่นน่าใช้สมาร์ทโฟนสุดคุ้มรุ่นล่าสุดจาก Xiaomi มีความ Concept สเปคสูงเกินราคาด้วยหน้าจอ 6.3 9 นิ้วความละเอียดแบบ full hd ที่มอบหน้าจอแสดงผลสวยคมชัดสีสันสดใสห่อหุ้มด้วยกระจกแบบ Gorilla Glass ทั้งหน้าจอและฝาด้านหลังมีกล้องหลัง 3 ตัวถ่ายภาพและวีดีโอได้อย่างจุใจรวมถึงฟิวเจอร์เด็กอย่างระบบสแกนลายนิ้วมือบนจอที่ตอบสนองไวมากรองรับระบบชาร์จไวไม่ต้องรอนานอีกด้วย

 

อย่างที่บอกไปแล้วว่ายุคนี้สมาร์ทโฟนกลายเป็นอวัยวะที่สำคัญของมนุษย์ซึ่งหากว่าเกิดอะไรจะทำให้ชีวิตจะต้องสะดุดลงราคาก็ไม่น้อยการหาตัวช่วยเป็นประกันมือถือเพื่อดูแลสมาร์ทโฟนก็จะได้มีค่าคุ้มครองมาเช่นการทำให้คุณดูแล Smartphone ได้อย่างที่ใจปรารถนา

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา