Bubble Shooter เป็นเกมที่สนุก

GUEST1629445780

เด็กใหม่ (2)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:3
เมื่อ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2564 14.54 น.

Bubble Shooter เดิมชื่อ Puzzle Bobble 2 ซึ่งผลิตในปี 1995 โดยผู้สร้างเกม Taito Corporation ความน่าดึงดูดของเกมนี้คงอยู่ และในปี 2544 มันถูกยกระดับขึ้นสู่ระดับใหม่และตั้งชื่อว่า Bubble Shooter
วิธีการเล่นเกมนี้ง่ายมาก คุณเพียงแค่แตะนิ้วค้างไว้เพื่อปรับ เล็งยิงฟองอากาศที่มีสีเดียวกันเข้าหากัน ต้องใช้ลูกบอลอย่างน้อย 3 ลูกในการแตะกันเพื่อทำลายและทำคะแนน หากคุณเคยเล่นเกมไข่ไดโนเสาร์ยอดนิยม เกมนี้คล้ายกับวิธีการเล่น
บางทีหลายคนอาจคิดว่าเกมเก่าจะค่อยๆ สูญเสียตำแหน่งและไม่เกี่ยวข้องกับเวลาอีกต่อไป อย่างไรก็ตาม นั่นไม่เป็นความจริงทั้งหมด จะเห็นได้ว่าเกมยิงฟองหลังจากเปิดตัวมาหลายปียังคงได้รับความรักจากผู้เล่น มาเรียนรู้วิธีการเล่นเกมยิงฟองเพื่อให้ได้คะแนนสูงในบทความด้านล่าง
เนื่องจากเกมนี้เป็นเกมสำหรับทุกเพศทุกวัย เด็ก ๆ ก็สามารถเล่นได้ ดังนั้นการเล่นเกมจึงง่ายมาก คุณเพียงแค่ต้องรู้วิธีกดปุ่มไฟและแยกแยะสี นอกจากนี้ คุณจำเป็นต้องมีการคิดเชิงตรรกะ การคำนวณอย่างรอบคอบเมื่อทำการโจมตีแบบฟองสบู่
งานของคุณเมื่อเล่นเกมยิงฟองคือทำลายฟองทั้งหมดด้วยการยิงที่กลุ่มฟองที่มีสีเดียวกันเพื่อให้ตก โดยปกติผู้เล่นจะกินได้ครั้งละ 3 ถึง 4 ฟองเท่านั้น แต่ก็ยังมีบางกรณีที่คุณสามารถยิงคลัสเตอร์หรือโซ่ที่เกี่ยวข้องกันได้
เมื่อเล่นคุณจะพบตำแหน่งฟองเพื่อเล็งและจำเป็นต้องเล็งในที่มีอย่างน้อยสองฟองที่มีสีเดียวกับฟองที่คุณเล็ง เป้าหมายสูงสุดของเกมนี้คือการยิงฟองอากาศทั้งหมดบนหน้าจอ
ถ้าคุณไม่ยิงฟองที่มีสีเดียวกันเพื่อทำลายมัน ฟองบนหน้าจอจะค่อยๆ เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เมื่อฟองอากาศเหล่านั้นเต็มหน้าจอเกม คุณจะแพ้ ดังนั้นคุณต้องคำนวณให้รอบคอบก่อนยิงลูกร้อนเพื่อให้สมเหตุสมผล
เกมนี้ไม่มีการจำกัดเวลา ดังนั้นผู้เล่นสามารถใช้ประโยชน์จากสิ่งนี้เพื่อสร้างตัวเลือกและเลือกแผนการที่เหมาะสมที่สุดเพื่อทำลายเป้าหมายที่แน่นอน
ระหว่างเกมจะมีสถานการณ์ที่ไม่คาดคิด เช่น ปรากฏกลุ่มลูก 2 ลูกและคุณไม่รู้ว่าจะทำลายลูกไหนก่อน ในเวลานี้ คุณต้องพิจารณาให้รอบคอบ ให้ความสนใจกับสิ่งที่ลูกต่อไปจะคำนวณตามนั้น
การเล่นเกมยิงบับเบิ้ลไม่ใช่เรื่องยาก อย่างไรก็ตาม การได้คะแนนที่น่าประทับใจนั้นไม่ง่ายและสะดวก ดังนั้นทำอย่างไรจึงจะได้คะแนนที่น่าประทับใจที่สุดในเกมยิงบอล? คุณควรเลือกพื้นที่ที่มีสีเดียวกันและจำนวนลูกที่จะยิง วิธีนี้จะช่วยให้คุณทำคะแนนได้มากกว่าการยิงบอลแต่ละกลุ่ม 3 ครั้งต่อครั้ง ระหว่างขั้นตอนการยิงจะมีรังสีที่จะช่วยให้คุณเห็นทิศทางของลูกบอล นั่นเป็นเหตุผลที่คุณควรใช้ประโยชน์จากสิ่งนี้เพื่อปรับมุมถ่ายภาพให้แม่นยำที่สุดและให้ความแม่นยำสูงสุด จำไว้ว่าไม่มีการจำกัดเวลา ดังนั้น คิดให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ คุณควรรู้ว่าหากผลงานของคุณต่ำกว่าระดับสูงสุด ความพึงพอใจของคุณที่มีต่อผลลัพธ์ก็จะต่ำกว่าค่าสูงสุดเช่นกัน

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา