ชุดเครื่องนอนในยุคโควิด

nyla

หัดอ่านหัดเขียน (15)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:28
เมื่อ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2564 23.00 น.

ชุดเครื่องนอน ในยุคโควิด
ผู้เชี่ยวชาญในห้องปฏิบัติการของเรายืนเคียงข้างผ้าปูที่นอน ผ้านวม และหมอนเหล่านี้ ไม่มีอะไรที่เหมือนกับการกลับบ้านมานอนบนเตียงที่ตกแต่งอย่างดีและนอนหลับอย่างมีความสุขที่สุดบนชั้นของชุดเครื่องนอนของดีไซเนอร์ เมื่อจับคู่กับโครงเตียง ที่นอนของคุณจะมีสมรรถนะสูงสุดเป็นเวลากว่าทศวรรษหรือมากกว่านั้น
สามชั้น - บน ตีน และล่าง - เย็บพร้อมดีไซน์ปักตกแต่ง ผ้าห่มมักจะทำจากผ้าฝ้ายหรือผ้าฝ้ายผสมและสร้างแรงบันดาลใจให้กับการตกแต่งในชนบท ประเทศ หรือชายฝั่ง น้ำหนักเบาทำให้เหมาะสำหรับฤดูร้อน แต่คุณอาจต้องเพิ่มผ้าห่มไว้ข้างใต้เมื่ออากาศหนาว
ผ้านวมขนเป็ดมีราคาแพง แต่ตัวนี้เสนอทางเลือกที่มีต้นทุนต่ำเพราะกลมกลืนไปกับขน นอกจากนี้ยังได้รับตรา Good Housekeeping Seal ดังนั้นจึงได้รับการสนับสนุนโดยการรับประกันแบบจำกัดสองปีของเรา Boll & Brand ผลิตชุดเครื่องนอนผ้าฝ้ายเนื้อนุ่มที่คุณสามารถซื้อได้ที่ Nordstrom ชุดนี้ประกอบด้วยปลอกผ้านวมและผ้าคลุมในสามสีที่ปิดเสียงเพื่อลุคที่ดูหรูหรา
เรารวบรวมผ้าปูที่นอนที่ขายดีที่สุดบางชิ้นใน Amazonรวมถึงชุดเครื่องนอนในกระเป๋ามากมายที่มีให้เลือกหลายสี ผ้าห่มนวมของ Buffy ทำจากเปลือกยูคาลิปตัสที่นุ่มเป็นพิเศษ ซึ่งจะทำให้คุณเย็นลงในช่วงเดือนที่อากาศร้อน แม้ว่าจะเหมาะกับทุกฤดูกาลของปีก็ตาม และภายในคุณจะพบผ้ารีไซเคิลที่ไม่เช่นนั้นอาจอยู่ในหลุมฝังกลบ ผ้านวมขนเป็ดนุ่มและมีน้ำหนักมาก มีขนเป็ดหรือห่านอยู่ข้างใน
อุปกรณ์เสริมอื่นๆ เช่น กระโปรงเตียง ช่วยซ่อนกล่องที่นอนสปริง และเพิ่มสัมผัสของความมีไหวพริบและสไตล์ให้กับชุดเครื่องนอนของคุณ ลองนึกภาพว่ากำลังห่อตัวไอลีน ฟิชเชอร์ตลอดทั้งคืน ผ้าลินินของผ้าปูที่นอนเหล่านี้หยาบกว่าผ้าปูที่นอนผ้าลินินอื่น ๆ ที่ฉันเคยรู้สึก มันมียกนำ้หนักอย่างจริงจัง อาจเป็นเพราะผ้าลินินแท้ซึ่งทำมาจากแฟลกซ์ฝรั่งเศสซึ่งมีความทนทานเป็นพิเศษ
ชุดผ้านวมของ Dusen Dusen วางอยู่ตรงกลางแผนภาพ Venn นั้นอย่างสมบูรณ์แบบด้วยการออกแบบที่สะดุดตาในสีฟ้าอ่อนและสีขาว มันถูกเรียกว่า "แม่น้ำ" และฉันชอบที่มันกระตุ้นธรรมชาติเช่นเดียวกับหยินหยางที่ไหล ตั้งแต่ผ้านวมไปจนถึงผ้านวม ตรวจสอบให้แน่ใจว่าห้องที่ใกล้ชิดที่สุดในบ้านสะท้อนรสนิยมส่วนตัวของคุณ ไม่ว่าคุณกำลังมองหาสิ่งที่สดใสและร่าเริง หรือที่ประณีตและสง่างาม
มักใช้ผ้าฝ้าย ขนสัตว์ หรือโพลีเอสเตอร์เป็นผ้าปูรองนอนและ ชุดผ้าปูที่นอน  สิ่งเหล่านี้มีราคาไม่แพงและซักได้ง่ายกว่าขนอ่อนหรือขนนกธรรมชาติ เส้นใยสังเคราะห์ดีที่สุดในรูปแบบของลูกบอลเทอร์โมฟิวส์ ผ้าขนสัตว์ทอหนาหรือถัก ผ้าฝ้าย อะคริลิคหรือใยสังเคราะห์ไมโครไฟเบอร์อื่นๆ หรือส่วนผสมเหล่านี้ มักใช้สำหรับผ้าห่ม ผ้าที่ผลิตจากผ้าฝ้ายด้ายยืนและด้ายพุ่ง ด้ายยืนจากผ้าฝ้าย และด้ายพุ่งไลโอเซลล์มีการปรับปรุงที่สำคัญในทุกลักษณะ และเหมาะที่สุดสำหรับการทำผ้าปูเตียง
ผ้าปูที่นอนยอดนิยมบนอินเทอร์เน็ตในราคาที่ไม่ทำให้คุณนอนไม่หลับในตอนกลางคืน อุ่นใจกับผ้าปูที่นอน ผ้าขนหนู และอีกมากมาย ตัวเลือกหลักของคุณคือเพอคาล (ผ้าทอลายตารางแบบพื้นฐานที่ให้ความรู้สึกเบาและคมชัด) หรือผ้าต่วน

 

 

ขอขอบคุณข้อความจาก ผ้าปูที่นอน

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา