ผลิตภัณฑ์จากไม้และวัสดุก่อสร้างอื่นๆ ที่ใช้ในอาคารที่พักอาศัยแห่งใหม่ในแคนาดา เทียบได้กับการศึกษาก่อนหน้านี้

GUEST1628829392

หัดอ่านหัดเขียน (9)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:9
เมื่อ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2564 12.01 น.

       ขายเหล็กราคาแพงกว่าเหล็กกล้า อย่างไรก็ตาม หากคุณต้องการให้โครงสร้างของคุณวางใกล้ชายฝั่ง ก็น่าจะมีประโยชน์มากกว่าที่จะใช้ประโยชน์จากอลูมิเนียม ทุกวันนี้มีบ้านแปรงไม่มากนักเนื่องจากปัญหาด้านความทนทาน แม้ว่าหลังคามุงจากจะถูกฟื้นฟูในประเทศเนเธอร์แลนด์ แต่ก็ไม่ใช่ปัจจัยในการพัฒนาหรือโครงการสถาปัตยกรรมใด ๆ ในสหรัฐอเมริกา ชนเผ่าแอฟริกันอาศัยอยู่ในบ้านที่ผลิตจากหญ้าล้วนๆ
    ร้านขายวัสดุก่อสร้างนอกจากนี้ โดยปกติระบบความยั่งยืนจะมีขอบเขตที่กว้างกว่าตัวอาคาร ดังนั้นอาคารที่ยั่งยืนจึงไม่สามารถประเมินได้นอกเหนือจากโครงสร้างพื้นฐาน พิจารณาเมตริกพิเศษ (ค่า R, ค่า U) ที่ใช้ในการกำหนดลักษณะของวัสดุฉนวนเนื่องจากมีความเกี่ยวข้องกับประสิทธิภาพความมีชีวิตชีวาของอาคาร ค่า R ที่สูงขึ้นในบางครั้งบ่งชี้ถึงพลังฉนวนของผ้าที่สูงขึ้น อย่างไรก็ตาม ให้ระมัดระวังในการตรวจสอบหน่วยต่างๆ เนื่องจากวิธีการของ SI และ US ทำงานในระดับที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง นอกจากนี้ ค่า R จำเพาะที่อาจเป็นคุณลักษณะของเนื้อผ้าก็แตกต่างอย่างสิ้นเชิงจากค่า R ทั้งหมดของโครงสร้างการก่อสร้าง ซึ่งคำนึงถึงความหนาของฉนวนด้วย
    ชักโครกแต่ในขณะที่คุณทำการเลือกนั้น จำไว้ว่าแม้ว่าการรับใช้เพื่อรักษาโลกใบนี้ให้ดีเป็นสิ่งสำคัญ แต่ความสำเร็จของโครงการก็เช่นกัน แต่ในขณะที่การเลือกวัสดุสิ้นเปลืองที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพอย่างยิ่งจะช่วยให้เกิดความยั่งยืนได้อย่างแน่นอน บางทีการพิจารณาที่สำคัญกว่านั้นอาจเป็นได้ว่าวัสดุในแบบสอบถามจะปล่อยสารอันตรายออกมาในขณะที่ย่อยสลายหรือไม่ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าการรีไซเคิลพลาสติกเป็นหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการปกป้องสภาพแวดล้อมจากมลพิษทางอากาศทุกประเภท หากคุณต้องการการเตือนถึงความเสียหาย มันอาจจะเกิดขึ้นกับสภาพแวดล้อมของเรา เพียงแค่ตรวจสอบที่ทิ้งขยะที่ใกล้ที่สุด นั่นไม่ใช่การชี้ให้เห็นถึงมลพิษทางอากาศจากกระบวนการผลิต และก๊าซอันตรายที่ปล่อยสู่สิ่งแวดล้อมเมื่อถูกเผาไหม้
เมื่อพิจารณาจากอัตราส่วนของน้ำหนักต่อพลังงานแรงดึงแล้ว คอนกรีตมักจะต้องได้รับการสนับสนุนเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดการแตกร้าวในตอนแรก อาจเป็นเรื่องยากที่จะดึงดูดคอนกรีตออกมาโดยไม่ทำให้เปราะ หากคุณต้องการสร้างบ้านด้วยหิน จงพร้อมใช้เงินเป็นจำนวนมาก หินสำหรับก่อสร้างทั้งหมดของคุณควรถูกขุด เคลื่อนย้าย และลดขนาดอย่างแม่นยำเพื่อเป็นเสบียงที่มีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกที่ทันสมัยจำนวนมากในการจัดหารูปลักษณ์ของหินโดยไม่จำเป็นต้องทำเหมืองหิน
อาคารฟาร์มโลหะที่ทำจากโลหะเป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการจัดการกับปศุสัตว์หรืออุปกรณ์ยักษ์จากร้านค้าปลีก การใช้ไม้อาจกลายเป็นปัญหาได้หากมีความชื้นมากเกินไปเมื่อเวลาผ่านไป อย่างไรก็ตาม มันแข็งแกร่งอย่างยิ่ง ง่ายต่อการจัดการ และยังมีราคาไม่แพงมากเมื่อเทียบกับการตัดสินใจเลือกวัสดุอื่นๆ
ด้วย CLT ไม้ชิ้นเล็ก ๆ จำนวนมากจะถูกติดกาวเป็นชั้น ๆ ซึ่งตั้งฉากกัน กลยุทธ์ไม้จำนวนมากเหล่านี้นำไปสู่วัสดุจากไม้ที่มีคุณสมบัติที่น่าสนใจมากมาย ใช่ คุณอ่านถูกต้องแล้ว – วัสดุก่อสร้างที่ทำจากเห็ดมาถึงแล้ว!
แผ่นปิดผนังที่ปฏิวัติวงการนี้ดูดซับอัลดีไฮด์ 70% เมื่อเวลาผ่านไป ทำให้ห้องใดๆ ในที่พักอาศัยบริสุทธิ์ แผ่นปิดผนัง CleanAir เคลือบด้วยสูตรเฉพาะที่จดสิทธิบัตรแล้วซึ่งทำหน้าที่เป็นตัวเก็บขยะและดักจับฟอร์มาลดีไฮด์ CleanAir ทำงานได้แม้หลังจากทาสีหลายชั้นแล้ว เนื่องจากสีมีรูพรุนและปล่อยให้ฟอร์มาลดีไฮด์แทรกซึมได้ เมื่อจับได้แล้ว พวกเขาอ้างว่าฟอร์มาลดีไฮด์ไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพและการหุ้มผนังไม่ก่อให้เกิดความเสี่ยงต่อความเป็นอยู่ที่ดี สีที่ยอดเยี่ยมนี้รองรับตะแกรงโมเลกุลที่ออกแบบมาเพื่อดูดซับสารประกอบอินทรีย์ระเหยง่ายจากบรรยากาศที่เป็นเป้าหมาย
ความก้าวหน้าในการสร้างองค์ความรู้ยังได้สร้างรูปแบบต่างๆ ของการสร้างดินที่ใช้บล็อกการสร้างแบบเอกพจน์ที่เรียกว่า Watershed Block มีจุดมุ่งหมายเพื่อลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนที่เกิดจากการใช้ซีเมนต์อย่างเข้มข้นในการก่อสร้างที่ทันสมัย ​​บล็อกเหล่านี้รีไซเคิลวัสดุเหลือทิ้งจากเหมืองหินเพื่อสร้างบล็อกที่มีปูนซีเมนต์ครึ่งหนึ่งของบล็อกก่ออิฐคอนกรีต ปัจจุบันมีวัสดุก่อสร้างที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมที่ถูกกว่าและถูกกว่า ซึ่งได้แย่งตำแหน่งหินในการก่อสร้างอาคารสมัยใหม่ ซึ่งอย่างน้อยที่สุดก็คือแผ่นไม้อัดหินประดับ วัสดุสังเคราะห์ที่ใหม่กว่ายังเลียนแบบรูปลักษณ์ของหินที่มีน้ำหนักเบากว่ามาก มีรูปแบบที่ไม่แพง ขจัดความจำเป็นแม้กระทั่งสำหรับแผ่นไม้อัด ในขณะที่ความจำเป็นสำหรับบ้านแห่งอนาคตดีขึ้น เรายังต้องรับผิดชอบต่ออิทธิพลของสิ่งแวดล้อมที่ประชากรของเราทิ้งไว้เบื้องหลัง การเลือกวัสดุก่อสร้างที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เช่น ดินเหนียว อาจช่วยวัตถุประสงค์ของสภาพแวดล้อม และอาจเป็นวิธีแก้ปัญหาที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในปัจจุบัน
สีต่างๆ ที่ใช้สำหรับสี Distemper, Enamel, varnish, whitewashing และ Wax polishes เป็นต้น สำหรับการรักษาพาร์ทิชันก่ออิฐและทำให้การก่อสร้างมีความปลอดภัยและยาวนานยิ่งขึ้น ข้อเสียบางประการ เช่น ปูนขาว มีเวลาการตั้งค่าที่ช้ามากเมื่อเปรียบเทียบกับปูนซีเมนต์มอร์ตาร์ ยังไงก็ตาม โดย i

 

 

 

ขอขอบคุณ : เครื่องมือช่าง

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา