ไม่ต้องทำเรื่องให้วุ่นวาย! สอนวิธีสมัครบัตรเครดิตออนไลน์อย่างง่าย

lDigitalAccesse

ขีดเขียนเต็มตัว (192)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:211
เมื่อ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2564 09.42 น.

บัตรเครดิต สินเชื่อในมือที่มาในรูปแบบบัตร ผู้คนในสังคมต่างถือบัตรเครดิตกันมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับวัยทำงาน ที่เริ่มทำงานไประยะหนึ่งจะเริ่มต้องการถือบัตรเครดิต และบางคนก็มีมากกว่า 1 ใบ เนื่องด้วยการใช้บัตรเครดิตช่วยให้การใช้จ่ายเงินสะดวกสบายยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการซื้อสินค้าหรือบริการ อีกทั้งธนาคารก็มีสิทธิพิเศษให้เลือกแตกต่างกันเพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์การใช้เงินของผู้ถือครองบัตร วันนี้เราจะมาสอนวิธีสมัครบัตรเครดิตออนไลน์อย่างง่ายให้กับทุกคน ต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้าง? ใช้เอกสารอะไรบ้าง? เพื่อให้ธนาคารอนุมัติสินเชื่อได้อย่างรวดเร็ว ไปดูกันเลย

 

ขั้นตอนสมัครบัตรเครดิตออนไลน์

 

  1. เตรียมพร้อมข้อมูลสำหรับการสมัครบัตรเครดิต

 

ธนาคารที่คุณจะสมัครบัตรเครดิตด้วยนั้น จะวิเคราะห์ความสามารถในการชำระหนี้มากน้อยเพียงใด ดังนั้นคุณจะต้องเตรียมการสำหรับการตรวจสอบประวัติเครดิตจากทางธนาคาร  ธนาคารจะทำการอนุมัติสินเชื่อ เมื่อผู้สมัครมีประวัติเครดิตการเงินที่ดี ไม่มีประวัติค้างชำระหนี้สินเชื่อที่มีกับธนาคารต่าง ๆ ซึ่งธนาคารที่เป็นผู้อนุมัติสินเชื่อจะตรวจสอบกับทาง บริษัท ศูนย์ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด (เครดิตบูโร) ที่คุณได้เซ็นชื่อยินยอมให้ตรวจสอบ โดยระหว่างขั้นตอนการสมัครบัตรเครดิตออนไลน์ ธนาคารจะให้คุณกรอกประวัติส่วนตัว ข้อมูลทำงาน รายได้ และข้อมูลติดต่อ

 

  1. เลือกช่องทางการสมัครบัตรเครดิตออนไลน์

การสมัครบัตรเครดิตออนไลน์ ทั้งอนุมัติเร็ว และทำได้หลายวิธีการ เช่น สมัครผ่านแอปพลิเคชันธนาคารบนมือถือ หรือสมัครผ่านเว็บไซต์ที่ให้บริการ ซึ่งเป็นอีกวิธีที่สะดวก รวดเร็วเป็นอย่างมาก 

 

  1. ตรวจสอบให้แน่ใจก่อนส่งมอบเอกสารสมัครบัตรเครดิต

 

อย่าลืมตรวจสอบเอกสารให้แน่ใจก่อนส่งมอบข้อมูลและเอกสารการสมัครบัตรเครดิต คุณต้องตรวจสอบให้ครบถ้วนรอบคอบ โดยธนาคารอาจมีการร้องขอให้คุณส่งเอกสารเพิ่มเติมหลังจากที่คุณกรอกข้อมูลสมัครบัตรเครดิตออนไลน์ ซึ่งคุณควรตรวจสอบเอกสารการสมัครบัตรเครดิตให้ครบถ้วนถูกต้องก่อนส่งมอบ เพื่อประหยัดเวลาทั้งเจ้าหน้าที่ธนาคารและตัวคุณเอง ป้องกันการชะลอเวลาพิจารณาสินเชื่อในกรณีที่เอกสารส่งไม่ครบนั่นเอง



เอกสารที่จำเป็นต่อการสมัครบัตรเครดิตออนไลน์

 

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สำเนาทะเบียนบ้าน
  • สำเนาบัญชีเงินฝากประจำ
  • สำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง (บัญชีเงินเดือน)

 

เมื่อธนาคารที่คุณสมัครทำการอนุมัติแล้ว ธนาคารจะส่งมอบบัตรเครดิตและรหัส PIN สำหรับกดเงินที่ตู้ ATM และจะระบุรายละเอียดวงเงินของคุณ เท่านี้ก็เสร็จสิ้นการสมัครบัตรเครดิตผ่านช่องทางออนไลน์ จะเห็นได้ว่าการสมัครบัตรเครดิตไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไป หากคุณเตรียมตัวตามขั้นตอนอย่างถูกต้องและรอบคอบ วิธีการสมัครดังกล่าวยังสามารถใช้ได้กับการสมัครบัตรสินเชื่อชนิดอื่น ๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็นบัตรกดเงินสด และสินเชื่อบุคคลเพื่อให้อนุมัติผ่านได้ง่าย สะดวก และรวดเร็วกว่าที่เคย!





โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา