ค้นพบประวัติศาสตร์ของกวานาคัวโตด้วยไวน์หนึ่งขวด

Lalinmanee

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (87)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:201
เมื่อ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2564 23.22 น.

เพื่อน ๆ เพลิดเพลินกับไวน์สักแก้วในกวานาวาโต

เมื่อนักท่องเที่ยวมองว่าตัวเองเป็น "นักชิม" พวกเขามักจะเลือกสำรวจจุดหมายปลายทางที่ไปเยือนผ่านอาหารและเครื่องดื่ม ในหลาย ๆ แห่ง ผู้เข้าชมสามารถค้นพบอะไรได้มากกว่ารสชาติท้องถิ่นเมื่อพวกเขาเลือกที่จะไปเส้นทางนี้

วัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ของจุดหมายปลายทางมักถูกเปิดเผยผ่านรายการเมนูแสนอร่อยที่นักเดินทางชื่นชอบ เมื่อพูดถึงกวานาคัวโตนี่เป็นกรณีของไวน์

สนับสนุนโดย : Lucabet   เว็บบาคาร่า ที่มาแรงที่สุด

ผู้ชื่นชอบไวน์สามารถจิบและหมุนวนไปตามรัฐของเม็กซิโกแห่งนี้ และเรียนรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์ไปพร้อมกัน มีไร่องุ่นหลายแห่งตั้งอยู่ใกล้ๆ กัน ผู้เข้าพักจึงไม่ต้องเดินทางไกลเพื่อไปสัมผัส

โดยเฉพาะระหว่างแหล่งมรดกและเมืองมหัศจรรย์ของ Dolores Hidalgo นักท่องเที่ยวสามารถปฏิบัติตาม "Ruta de los vinos" หรือ Route of the Wine เพื่อรับการแก้ไขการชิมไวน์ สถานที่ที่ต้องไปเยี่ยมชมบางแห่ง ได้แก่ Camino de Vinos, Garambullo, Tres Raices, Cuna de Tierra และ Vinicola Toyan (ซึ่งให้บริการไวน์ออร์แกนิก)

หากต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับไวน์ทั้งหมดในบริเวณนี้พร้อมกับประวัติศาสตร์ของภูมิภาค นักท่องเที่ยวสามารถเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ไวน์ในโดโลเรส อีดัลโก นอกจากนี้ยังมีโอกาสในการชิมไวน์อีกด้วย ผู้ที่ต้องการแบ่งปันประสบการณ์กับเพื่อนและครอบครัวสามารถนำขวดของที่ระลึกเล็กๆ น้อยๆ ติดตัวไปด้วยเพื่อจัดปาร์ตี้ชิมของตัวเองที่บ้าน

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา