3 เทคนิคเลือกเสื้อกันหนาวให้เหมาะกับรูปร่าง หุ่นแบบไหนก็สวยได้

mintsaccount

ขีดเขียนฝึกหัด (79)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:115
เมื่อ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2564 19.23 น.

3 เทคนิคเลือกเสื้อกันหนาวให้เหมาะกับรูปร่าง หุ่นแบบไหนก็สวยได้

เมื่อต้องเดินทางไปยังพื้นที่อากาศหนาว เสื้อผ้าที่ต้องพกติดกระเป๋าเดินทางไปด้วยทุกทริปคือเสื้อกันหนาว สำหรับสาวแฟชั่นนิสต้าแล้ว การเลือกเสื้อผ้ากันหนาวดูจะเป็นสิ่งที่ต้องพิถีพิถันเป็นพิเศษ ลองมาดูกันว่าสาวรูปร่างแบบนี้ควรเลือกใส่เสื้อผ้ากันหนาวแบบไหนจึงใส่แล้วสวยดูดี

  1. สาวร่างเล็กใส่โค้ทความยาวระดับเข่า ใครว่าเป็นผู้หญิงไซส์มินิแล้วจะไม่สามารถใส่โค้ทได้ เพียงเลือกดีไซน์ความยาวประมาณเข่า เพราะจะช่วยโชว์เรียวขาบางส่วน ทำให้ดูตัวสูงขึ้น โดยควรบอกลาโค้ทตัวยาวไปก่อนเพราะจะทำให้สาว ๆ ดูตัวเล็กลง ที่สำคัญอย่าลืมเลือกใส่ส้นสูงเพื่อให้ดูสูงขึ้นด้วย
  2. สาวหุ่นเป๊ะให้เลือกใส่เสื้อคอเต่า โดยเฉพาะเสื้อคอเต่าจาก H&M เพราะสาวหุ่นเป๊ะมักได้เปรียบเรื่องความสูง การใส่คอเต่าจึงไม่ทำให้ดูตันและยังช่วยเพิ่มลุคสุดพรีเมียม หรือหากอยากใส่โค้ทก็สามารถหยิบโค้ทตัวยาวมาใส่ได้เช่นกัน
  3. สาวอวบให้เลือกใส่เสื้อคาร์ดิแกนและสเวตเตอร์ คอวี ไอเทมกันหนาวสำหรับสาวอวบหรือสาวเจ้าเนื้อต้องยกให้กับเสื้อคาร์ดิแกน (เพิ่มเติมที่ : https://th.hm.com/th_th/ladies/shop-by-product/cardigans-jumpers/cardigans.html) และสเวตเตอร์ ดีไซน์คอวี เพราะจะช่วยทำให้ช่วงคอดูยาวขึ้น

ใครที่ต้องเดินทางไปพื้นที่อากาศหนาวหรือต้องเดินทางไปต่างประเทศ อย่าลืมเลือกเสื้อกันหนาวให้เหมาะกับสภาพอากาศและเหมาะกับรูปร่าง เพื่อให้สวมใส่แล้วรู้สึกมั่นใจและยังทำให้สาว ๆ สวยดูดี ถ่ายรูปออกมาแล้วสวยแบบไร้ที่ติ

ที่มาข้อมูล

  • https://sistacafe.com/summaries/51996
  • https://sistacafe.com/summaries/19301

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา