ไอเดียตกแต่งบ้านเดี่ยว

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (756)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1282
เมื่อ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2564 10.59 น.

ไอเดียตกแต่งบ้านเดี่ยว

เชื่อได้เลยว่าสำหรับใครที่มีบ้านเป็นของตนเอง  ต่องบอกเลยว่าการตกแต่งบ้าน ถือเป็นสิ่งสำคัญมากๆ เพราะว่าบ้านที่ดี จะทำให้อยู่อาศัยได้อย่างมีความสุข อย่างปัจจุบันนี้แบบบ้านที่ได้รับความนิยมก็คือแบบบ้าน 2 ชั้น อันจะมีจุดเด่นก็คือเป็นบ้านเดี่ยวพร้อมอยู่นั่นเอง อย่างไรก็ดี  บ้านเดี่ยวในละแวกที่ได้รับความนิยมได้แก่บ้านเดี่ยวบางบัวทอง บ้านเดี่ยวแถวปินเกล้า หรือบางทีก็เป็นบ้านเดี่ยวรามอินทรา บ้านเดี่ยวเลียบด่วน บ้านเดี่ยวคลองสามวา เหมาะสมกับคนที่ต้องการ บ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์ ซึ่งเป็นแบบบ้าน 2 ชั้น นั่นเอง ไอเดียตกแต่งบ้านเดี่ยวมีดังต่อไปนี้

1.ใช้ม่านสวยๆ บ้าน ราชพฤกษ์

สำหรับวิธีการแรกที่น่าสนใจมากที่สุดได้แก่การใช้ม่านสวยๆ นั่นเอง โดยปกติแล้ว การใช้ผ้าม่านสวยๆ นั้น จัดได้ว่าเป็นสิ่งที่จะทำให้บ้านนั้นงดงามกว่าเดิม ตอบโจทย์ของการรักษาบ้านได้ดีที่สุด

บ้านโมเดิร์น ถือเป็นสิ่งที่เหมาะสมอย่างมาก เพราะว่าถือเป็นสิ่งที่ช่วยในการก่อให้เกิดแรงบันดาลใจนั่นเอง  คนที่อยู่ในบ้าน ควรใช้เวลาในการมองดูต้นไม้ใบหญ้า พร้อมกันนั้นก็สามารถซึมซับความงดงาม และตระการตา เพราะว่ามีเสียงนกและลมที่พัดมา ส่งผลดีๆ ได้แก่การทำให้มีความปลอดโปร่ง และมีความคิดสร้างสรรค์ บ้านถือว่าเป็นสิ่งที่ทำให้เกิดความสดชื่น และการใช้ชีวิตในบ้าน อาจจะทำให้เหลือพื้นที่ไม่มากมายสักเท่าใดนัก แต่ก็สามารถออกแบบให้มีพื้นที่ว่างเล็กๆ น้อยๆ ได้ โดยเติมความสุขไปรอบตัวของเราเอง

 

ห้องผนังกระจกมองเห็นสวน เป็นการตกแต่งบ้านโมเดิร์นด้วยแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ โดยบ้านตัวอย่างที่จะเอ่ยถึงนี้ เป็นของนักออกแบบเวียดนาม อันมีจุดเด่นก็คือการได้แรงบันดาลอันเปี่ยมไปด้วยความสุข มาจากวัสดุใกล้ๆ ตัว และทำให้คนที่อาศัยอยู่ได้มีมุมแสนสบาย ผ่อนคลายมาก  จุดเด่นสำหรับบ้านหลังนี้ก็คือ การใช้สีสวยๆ เช่นน้ำตาล เทา อิฐ ตกแต่งบ้านอย่างงดงาม เน้นสีอิฐ สีน้ำตาล มีการแทรกกระจกเบลอขอบเขต และเปิดให้เห็นสวนชัดเจน

ห้องนั่งเล่นติดสวน อีกหนึ่งจุดเด่นก็คือห้องนั่งเล่น โดยที่ห้องนั่งเล่นนี้ทำจากผนังกระจกติดมาติดอย่างดีทั้ง 2 ด้าน อันจะส่งผลดีๆ ภายในรู้สึกปลอดโปร่ง โล่งสบายสามารถ รับแสงจากธรรมชาติได้แบบไม่ยาก ทำให้มีความงามเปี่ยมประสิทธิภาพในขณะที่มีการจัดตั้งสวนแนวตั้งเป็นผนังธรรมชาติช่วยปิดกั้นกรองแสงอาทิตย์ อยู่ด้านหนึ่ง นอกจากนี้ก็ยังมีประตูกระจกเปิดออกกว้าง เป็นอย่างดีสามารถเชื่อมได้กับพื้นที่สวนที่่สวนจัดอยู่ตรงกลางระหว่างห้องนั่งเล่น นอกจากนี้ยังติดกับห้องทานอาหาร ส่งผลให้เกิดทำให้ความสดชื่นจากสวนกระจายไปยังเข้าสู่ห้องนั่งเล่นได้ทั้ง 2 ทิศทางเลยทีเดียว

คอร์ทในบ้าน จัดสวนได้ทุกที่แม้พื้นที่น้อย เพราะว่าต้นไม้เหมือนกับเป็นงานประติมากรรมจากธรรมชาติ ข้อดีก็คือที่ไม่ได้แค่ตั้งตกแต่งสำหรับเติมเต็มความงาม แต่ทำให้มีชีวิตชีวาอีกด้วย

หากว่าใครที่อยากให้มีการตกแต่งบ้านสวยๆ และมีสไตล์ แนะนำเลยว่าให้เลือกเป็นการดูแลบ้านที่ดี และตกแต่งบ้านให้มีคุณภาพ รัรองได้เลยว่าจะทำให้คุณนั้นมีความสุขในการดูแลบ้านอย่างแน่นอน

 

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา