ถุงเท้าแฟชั่นแต่งอย่างไรให้สวยเป๊ะสไตล์สาวเกาหลี

mintsaccount

ขีดเขียนฝึกหัด (79)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:115
เมื่อ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2564 12.59 น.

ถุงเท้าแฟชั่นแต่งอย่างไรให้สวยเป๊ะสไตล์สาวเกาหลี

เพราะเทรนด์แฟชั่นเกาหลีนั้นมาแรงจริง ๆ ทำให้สาวไทยหลายคนได้รับอิทธิพลการแต่งตัวแบบสาวเกาหลี และถุงเท้าคือไอเทมหนึ่งที่สาวเกาหลีนิยมสวมใส่กันมาก ๆ

สำหรับการเลือกใส่ถุงเท้า หากไม่รู้ว่าจะเลือกใส่กับเสื้อผ้าชิ้นไหน แนะนำให้เลือกใส่คู่กางเกงขายาวเพราะเชื่อว่าเป็นเสื้อผ้าที่หยิบมาใส่บ่อย ๆ ได้ทั้งยีนส์หรือกางเกงผ้าทั่วไป ต้องพับขากางเกงขึ้นมาเล็กน้อย เพื่อโชว์ลวดลายน่ารัก ๆ สำหรับท่อนบนอาจเป็นเสื้อยืด เสื้อฮู้ด หรือเสื้อแจ็คเก็ต (เพิ่มเติมที่ : https://th.hm.com/th_th/ladies/shop-by-product/jackets-coats.html) เพิ่มดีกรีความเป็นสาวเกาหลี แต่ใครที่อยากชิลให้เปลี่ยนจากกางเกงขายาวเป็นกางเกงขาสั้นและจับคู่กับรองเท้าผ้าใบ เชื่อได้เลยว่าจะทำให้สาว ๆ ดูน่ามองไปอีกแบบ ส่วนสาว ๆ คนไหนที่ไม่อยากเลือกใส่ขายาว สามารถเปลี่ยนท่อนล่างเป็นกระโปรงจาก H&M  ตัวสั้นก็น่ารักไม่น้อย แต่หากอยากได้ลุคหนาว ๆ และดูเป็นสาวหวาน ควรเลือกท่อนบนเป็นเสื้อฮู้ดหรือสเวตเตอร์สีอ่อน สำหรับใครชื่นชอบการใส่เดรสก็สามารถครีเอทลุคให้น่ามองได้เช่นกัน แนะนำให้เลือกเดรสตัวสั้น เพราะจะทำให้เลือกใส่ได้ทั้งแบบข้อสั้นและแบบข้อยาว

หลายคนอาจคิดว่าถุงเท้าเป็นไอเทมสำหรับครีเอทลุคสาวหวานเท่านั้น แต่บอกเลยว่าไม่ใช่เสมอไป เพราะสาวเปรี้ยวหรือสาวเท่ก็สามารถสวมใส่ได้เช่นกัน สิ่งสำคัญคือการเลือกดีไซน์และโทนสี เช่น ดีไซน์ตาข่าย ลวดลายไม่หวานมาก รวมถึงเลือกโทนสีดำหรือโทนสีจัดจ้านเพื่อให้ได้ลุคสาวเปรี้ยว เพียงเท่านี้ก็สามารถสนุกได้หลายลุคและไม่รู้สึกจำเจ

ที่มาข้อมูล

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา