คัดมาให้แล้ว ตรวจสุขภาพ ประจำปีที่ไหนดี ให้ได้คุณภาพในราคาที่ใครก็เอื้อมถึง

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (756)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1282
เมื่อ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2564 16.40 น.

          ปัจจุบัน โรคภัยไข้เจ็บต่าง ๆ ล้วนมีวิวัฒนาการจนเราคาดไม่ถึง โรคร้ายแรงหลายโรคแทบไม่แสดงอาการในระยะแรก แต่จะแฝงอยู่ในร่ายกายและค่อย ๆ ทำลายสุขภาพเราโดยที่เราไม่รู้ตัว ทำให้หลายกรณีกว่าที่จะตรวจพบ โรคก็มักจะลุกลามถึงขั้นที่ยากจะรักษาให้หายเป็นปกติได้  ด้วยเหตุนี้การ “ตรวจสุขภาพประจำปี” เพื่อทราบความเสี่ยงที่จะเกิดโรคต่าง ๆ ตามแต่ละช่วงอายุจึงถือเป็นเรื่องสำคัญเพราะจะได้สามารถเข้ารับการรักษาได้ทัน และสำหรับคนที่ยังไม่รู้ว่าจะ ตรวจสุขภาพ ประจำปีที่ไหนดี วันนี้เราก็รวบรวม 5 โรงพยาบาลชั้นนำในราคาที่ใครก็เอื้อมถึงมาฝากกัน

 

  1. โรงพยาบาลเมดพาร์ค (MedPark)

          สำหรับใครที่ยังไม่แน่ใจว่าจะ ตรวจสุขภาพที่ไหนดี โรงพยาบาลเมดพาร์ค (medpark hospital) โรงพยาบาล แถวพระราม 4 คือหนึ่งในตัวเลือกเราอยากแนะนำให้คุณควรลองเข้าไปใช้บริการดูสักครั้ง ด้วยบริการตรวจสุขภาพประจำปีที่มีให้เลือกหลากหลายโปรแกรมตามแต่ละช่วงอายุและเพศในราคาที่ถือว่าคุ้มค่ามากสำหรับโรงพยาบาลเอกชนระดับอินเตอร์ เช่น

            - โปรแกรมตรวจสุขภาพแบบเริ่มต้น (Basic) สำหรับหนุ่มสาว จำนวน 12 รายการ ราคา 4,200 บาท

            - โปรแกรมตรวจสุขภาพแบบ Vital สำหรับหนุ่มสาวอายุน้อยกว่า 30 ปี จำนวน 19 รายการ ราคา 5,800 บาท

            - โปรแกรมตรวจสุขภาพแบบ Executive สำหรับผู้มีอายุ 30 – 40  ปี จำนวน 22 รายการ (ชาย) ราคา 12,000 บาท และ 24 รายการ (หญิง) ราคา 15,000 บาท

            - โปรแกรมตรวจสุขภาพแบบ Comprehensive สำหรับผู้มีอายุ 40 – 50 ปี ราคา 19,000 บาท (ชาย) และ 20,000 บาท (หญิง)

 

 

  1. โรงพยาบาลชลประทาน

          หนึ่งในโรงพยาบาลขนาดใหญ่ที่มีชื่อเสียงที่สุดในย่านปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี โดดเด่นด้วยโปรแกรมตรวจสุขภาพราคาย่อมเยาสำหรับคนรักสุขภาพแต่งบน้อย เช่น

            - โปรแกรมตรวจสุขภาพสำหรับผู้มีอายุน้อยกว่า 35 ปี จำนวน 6 รายการ (ชาย) และ 7 รายการ (หญิง) ราคาเริ่มต้นเพียง 380 บาท (ชาย) และ 580 บาท (หญิง) เท่านั้น

            - โปรแกรมตรวจสุขภาพสำหรับผู้มีอายุมากกว่า 35 ปีขึ้นไป จำนวน 13 รายการ ราคาเพียง 1,000 บาท (ชาย) และ 1,200 บาท (หญิง)

            เรียกได้ว่าใครที่มีงบจำกัดแล้วไม่รู้จะไป ตรวจสุขภาพที่ไหนดี โรงพยาบาลชลประทาน ถือเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่เหมาะสมในราคาไม่เกินหลักพันเท่านั้น

 

  1. โรงพยาบาลราชวิถี

            โรงพยาบาลชื่อดังย่านอนุเสาวรีชัยฯ ถือเป็นโรงพยาบาลที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของกรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข อีกทั้งยังเป็นศูนย์แพทยศาสตร์ชั้นคลินิกให้กับวิทยาลัยแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิตอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีโปรแกรมตรวจสุขภาพราคาย่อมเยาหลากหลายประเภท เช่น

            - โปรแกรมตรวจสุขภาพสำหรับผู้มีอายุไม่เกิน 30 ปี จำนวน 5 รายการ ราคาเพียง 810 บาท

            - โปรแกรมตรวจสุขภาพสำหรับผู้มีอายุ 35 – 45 ปีขึ้นไป จำนวน 10 รายการ ราคา 4,000 บาท

            - โปรแกรมตรวจสุขภาพสำหรับผู้มีอายุ 45 ปีขึ้นไป จำนวน 16 รายการ ราคา 7,650 บาท

 

  1. โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์

          เนื่องจากที่นี่เป็นที่ตั้งของคณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ทำให้เพียบพร้อมไปด้วยด้วยบุคลากรและเครื่องมือทางการแพทย์ที่ทันสมัยระดับแถวหน้าของประเทศ แถมยังมีบริการตรวจสุขภาพราคาย่อมเยาที่ใคร ๆ ก็มาใช้บริการได้ เช่น

            - โปรแกรมตรวจสุขภาพสำหรับหนุ่มสาวที่มีอายุน้อยกว่า 35 ปี จำนวน 4 รายการ ราคาเพียง 410 บาท

            - โปรแกรมตรวจสุขภาพสำหรับหนุ่มสาวที่มีอายุ 35 ปีขึ้นไป จำนวน 11 รายการ ราคา 1,180 บาท

           

  1. โรงพยาบาลรามาธิบดี

            แม้จะเป็นที่ตั้งของคณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล ที่มีคณะแพทย์และเครื่องมือทางการแพทย์ระดับแถวหน้าของประเทศ แต่ที่นี่ก็ยังมีบริการตรวจสุขภาพประจำปีในราคาที่หลายคนเอื้อมถึง เช่น

            - โปรแกรมตรวจสุขภาพชายและหญิง อายุไม่เกิน 30 ปี จำนวน 13 รายการ ราคาเพียง 2,360 บาท

            - โปรแกรมตรวจสุขภาพชายและหญิง อายุตั้งแต่ 30 – 40 ปี จำนวน 13 รายการ (ชาย) และ 14 รายการ (หญิง) ราคา 2,510 บาท (ชาย) และ 3,780 บาท (หญิง)

            - โปรแกรมตรวจสุขภาพชายและหญิง อายุตั้งแต่ 40 ปีขึ้นไป จำนวน 20 รายการ (ชาย) และ 22 รายการ (หญิง) ราคา 6,010 บาท (ชาย) และ 10,580 บาท (หญิง)

            เป็นยังไงกันบ้างสำหรับบริการตรวจสุขภาพประจำปีของทั้ง 5 โรงพยาบาลชั้นนำที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ หวังว่าใครที่ยังไม่รู้ว่าจะ ตรวจสุขภาพที่ไหนดี จะมีตัวเลือกสำหรับไปใช้บริการกันมากขึ้น และอย่าลืมว่านอกจากการตรวจสุขภาพเป็นประจำทุกปีแล้ว การใส่ใจสุขภาพ ออกกำลังกาย และทานอาหารที่มีประโยชน์คือเคล็ดลับที่จะช่วยให้ร่างกายของเราปลอดภัยจากโรคร้ายต่าง ๆ ได้ดีที่สุด

            ชมรายละเอียดตรวจสุขภาพเพิ่มเติมที่ https://www.wongnai.com/articles/healthy-check

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา