ความเป็นส่วนตัวที่เหนือกว่า

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (756)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1282
เมื่อ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2564 11.29 น.

หลายๆ คนอาจจะเคยสงสัยกันใช่ไหมว่าเพราะอะไรจะต้องใช้ผลิตภัณฑ์แอปเปิ้ลกัน ทั้งที่มียี่ห้อต่างๆ ให้เลือกจำนวนมาก การเลือกยี่ห้ออื่นๆ มาใช้นั้นก็ไม่จำเป็นต้องเลือกผลิตภัณฑ์อะไรที่หรูหราเลย วันนี้ก็เลยขออาสาพามาดูกันว่าผลิตภัณฑ์ของค่ายนี้มันดีอย่างไรทำไมใครๆ ก็ต้องเลือกใช้

 

  1. ความเป็นส่วนตัวที่เหนือกว่า

สำหรับข้อดีแรกของผลิตภัณฑ์ในเครือนี้ก็คือความเป็นส่วนตัว เพราะว่าอุปกรณ์ของแต่ละคนนั้น มีความสำคัญในหลายด้านเลยก็ว่าได้เราก็ควรที่จะเลือกได้ว่าอะไรที่เป็นประสบการณ์ของการใช้งานจากอุปกรณ์เหล่านี้ เราต้องเลือกว่าจะแชร์อะไรจากการใช้งานอุปกรณ์จะดีที่สุด และแชร์กับใครบ้าง

นอกจากนี้คุณเองยังสามารถออกแบบได้ด้วยว่าจะให้ผลิตภัณฑ์จากค่ายนี้ปกป้องคุณให้เป็นส่วนตัวได้อย่างไร การลงชื่อเข้าใช้แอปเปิ้ลคือการลงชื่อเข้าเว็บต่างๆ นาๆ ที่สะดวกยิ่งกว่า-และยังสามารถคุมข้อมูลที่แชร์ได้ดีมากกว่าเก่าอีกด้วย แอพที่ถูกจำกัดนั้นจะใช้แค่ชื่อและอีเมล์แค่เพียงอย่างเดียวเท่านั้น แอบเปิลไม่ติดตามการใช้แอพของคุณ และไม่มีการสร้างโปรไฟล์ของคุณอีกด้วย

  1. ทำงานกับทุกอุปกรณ์ได้อย่างราบรื่น

การทำงานของอุปกรณ์ใดๆ ก็สามารถทำได้ต่อเนื่องไม่สะดุด มีทั้งฮาร์ดแวร์และซอฟท์แวร์ และมีการทำงานร่วมกันได้เป็นอย่างดี สามารถทำโปรเจ็คบนแม็คและไปทำต่อจนเสร็จที่ไอแพดอีกด้วย  จึงสามารถส่งผลในการทำงาน และอัพเดทแบบสดๆ ทำงานได้รวมกับแอพไมโครซอฟและกูเกิ้ลนั่นเอง

  1. การใช้งานที่ไม่ยุ่งยากด้วย Siri

สำหรับเทคโนโลยีเองก็มีส่วนทำให้การทำงานนั้นดีกว่าเดิม โดยสิริจะช่วยทำในสิ่งที่เจ้าของต้องทำอยู่แล้ว แต่มีการเสริมสร้างศักยภาพให้มากขึ้น ทำได้โดยไม่ต้องใช้คำสั่งเสียง แค่เพียงตั้งเป็นโหมดพิมพ์โต้ตอบ หรือจะใช้คีบอร์ดก็ได้เช่นกัน การตั้งเตือนความจำ และนัดเวลาในการประชุมได้

  1. ตอบสนองการใช้งานทุกไลฟ์สไตล์

สำหรับใครที่เป็นนักเรียนนักศึกษา หรือว่าแพทย์ พยาบาล เชื่อหรือไม่ว่าสามารถใช้ผลิตภัณฑ์แอพเปิ้ลได้ดีที่สุด และสามารถติดต่อเรื่องต่างๆ นานา ได้ด้วยแอพข้อความ เมล และเป็นแหล่งข้อมูลสำหรับเปิดโลกการเรียนรู้ เทคโนโลยีความจริงเสริม ทำงานนำเสนอบนคีย์โน้ตได้ดีมากกว่าเดิม นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งของข้อมูล สำหรับใช้ในการเรียนรู้ได้ดี จะเลือกดูแอพ ดูวิดิโอ หรือหนังสือที่มาจากแอพเปิ้ลโดยเฉพาะก็สามารถทำได้

  1. มีแอพพลิเคชั่นให้เลือกหลากหลาย

หลายๆ คนอาจจะไม่รู้ว่าแอพต่างๆ นี้ออกมาอย่างมีความเป็นส่วนตัว และมีการป้องกันแบบดี เพื่อหยุดคนมาโจมตี อย่างไรก็ดี หลายๆ คนอาจจะคิดว่าการเลือกที่จะมีแอพพลิเคชั่นที่หลากหลายนั้น ยังเป็นเรื่องยากอยู่ใช่หรือไม่ แนะนำว่าให้เลือกสิ่งที่ดีและคตอบโจทย์ตนเองมากที่สุด

และหากว่าใครที่อยากได้ iPhone 12 Pro Max แนะนำเลยว่าให้เลือกแบบที่เหมาะสม และเลือกiPhone 12 Proเพราะว่าราคาไม่แพง แต่มีคุณภาพ เหมาะสมกับความต้องการเป็นอย่างยิ่ง ในขณะที่iPhone 12 Pro ราคานั้นอาจจะดูแพงมากกว่าที่คิด แต่เชื่อได้เลยว่าหลายๆ คนคงจะรู้กันดีอยู่แล้วถึงประสิทธิภาพที่เจ้ามือถือเครื่องนี้นั้นมีนั่นเอง

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา