ต้องใช้ออฟฟิศอ่านเลย! พาส่อง 3 Serviced Office ราคาไม่แรง ติด BTS

haileyb

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (93)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:137
เมื่อ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2564 14.27 น.

การมีออฟฟิศนั่งทำงานดี ๆ ให้กับบริษัท นอกจากจะช่วยกระตุ้นและพัฒนาไอเดียของคนในทีมให้สร้างสรรค์และก้าวไกลแล้ว การมีออฟฟิศยังช่วยให้บริษัทดูน่าเชื่อถือ หากลูกค้าหรือบุคคลใด ๆ มาติดต่อก็จะยิ่งเสริมให้บริษัทดูมีความเป็นมืออาชีพและมีหลักแหล่งมากยิ่งขึ้น ซึ่งสำหรับใครที่กำลังมองหาออฟฟิศในรูปแบบของ Serviced Office ราคาไม่แรงที่ตอบโจทย์การวางแผนบริษัทระยะสั้น ไปจนถึงระยะยาว วันนี้เรามาพร้อมกับ 3 แหล่งเช่าออฟฟิศดี ๆ ราคาคุ้มค่า แถมเดินทางสะดวกติด BTS ให้เจ้าของธุรกิจเก็บเป็นชอยส์ให้เลือกตามความต้องการ แต่ละที่จะเป็นอย่างไร คุ้มค่าจริงไหม มาดูกัน!


JustCo Global

หากคุณเป็นเจ้าของบริษัทขนาดเล็กไปจนถึงกลางที่กำลังมองหา Serviced Office ราคาคุ้มค่าให้พนักงานมานั่งทำงานเป็นกิจลักษณะ JustCo Global ถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่เช่าออฟฟิศรายเดือนที่ไม่ควรพลาด เพราะนอกจากจะมีสิ่งอำนวบความสะดวกครบครันทั้งของใช้สำนักงานทุกชนิด ห้องประชุม อินเทอร์เน็ต พื้นที่จัดอีเวนต์และความบันเทิง โต๊ะทำงานที่รับกับสรีระร่างกายที่ให้ทำงานได้โดนไม่ปวดเมื่อย ทาง JustCo Global ยังมีกาแฟคุณภาพดีที่ตอบโจทย์การทำงานของชาวออฟฟิศได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญออฟฟิศของทาง JustCo Global ยังมี 4 สาขาใจกลางเมืองให้ได้เลือกตามความต้องการ ทั้ง AIA Sathorn Tower อัมรินทร์ทาวเวอร์ แคปปิตอลทาวเวอร์ และสามย่านมิตรทาวน์ ซึ่งแต่ละที่เดินทางได้สะดวกและมีที่จอดรถให้อีกด้วย ที่สำคัญ Serviced Office ยังราคาเริ่มเพียง 9,400 บาทต่อเดือนเท่านั้น

 

IW Serviced Office

ขยับมาที่ออฟฟิศที่ขยายใหญ่ขึ้นกันบ้าง หากใครเป็นเจ้าของบริษัทที่มีพนักงานประมาณ 20 คน IW Serviced Office @PHROM PHONG ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจ ด้วยการตกแต่งสไตล์หรูหรา ที่มาพร้อมกระจกใสที่จะช่วยทำให้ออฟฟิศดูขนาดใหญ่  Serviced Office ราคาไม่แรงมากแห่งนี้จึงเหมาะแก่การนั่งทำงานที่ต้องใช้สมาธิไปพร้อมกับความคิดสร้างสรรค์ อีกทั้งยังเหมาะกับบริษัทที่เน้นการทำงานเป็นทีม หน้าต่างรอบออฟฟิศเป็นวิวเมืองสุขุมวิทสุดเอ็กซ์คลูซีฟ แถมภายในออฟฟิศยังมีห้องประชุมที่จุคนได้มากถึง 15 คนให้ได้นั่งทำงานอย่างจุใจ บอกเลยว่า ใครอยากได้ออฟฟิศดี ๆ อยู่ติด BTS พร้อมพงษ์ อย่าลืมเอา IW Serviced Office @PHROM PHONG ที่อยู่ชั้น 20 ในตึก UBC II เก็บไว้พิจารณาด้วยนะ

 

Flex Office

แต่ถ้าหากบริษัทของใครไม่เน้นการเข้าออฟฟิศ แต่ยังต้องการหา Serviced Office ราคาโดนใจในการนั่งทำงาน Flex Office ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่มาแรงไม่แพ้กัน เพราะ ตัวออฟฟิศนั้นมาพร้อมกับเครื่องใช้สำนักงานครบครัน และมีการตกแต่งสไตล์อบอุ่นที่จะช่วยบูสท์ความคิดสร้างสรรค์พนักงานได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังช่วยให้รู้สึกถึงการทำงานเป็นทีมที่อบอุ่นอีกด้วย ที่สำคัญ Flex Office ยังมีสาขาให้เลือกมากมาย แถมติด BTS อีกด้วย และเจ้าของยังสามารถเลือกจัดการค่าใช้จ่ายการเช่าได้ตามต้องการ โดยเงื่อนไขในการเช่านั้นจะไม่เป็นสัญญาระยะยาว อีกทั้งยังเลือกจ่ายได้เฉพาะวันที่เข้าใช้ออฟฟิศอีกด้วย ถือว่าสะดวก และไม่ต้องทิ้งเงินก้อนไปฟรี ๆ ทั้ง ๆ ทีไม่ได้เข้าออฟฟิศด้วย 





หน้า จาก 1 ( 1 ข้อมูล )
แสดงจำนวน ข้อมูลต่อแถว
1

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา