บล็อกเค้ก

GUEST1600054423

เริ่มเข้าขีดเขียน (26)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:28
เมื่อ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564 20.14 น.

ขนมปัง จนกว่าไม้จิ้มฟันที่เสียบตรงกลางจะหลุดออกมาโดยมีเศษชื้น ๆ ติดอยู่เท่านั้น เนยต้องอยู่ในอุณหภูมิห้องเพื่อให้ครีมเข้ากับน้ำตาลได้ดี นี่คือเหตุผลว่าทำไมจึงสำคัญอย่างยิ่งที่จะต้องกำหนดล่วงหน้า 1 ชั่วโมง จำเป็นต้องใช้เนยไข่และนมที่อุณหภูมิห้อง ส่วนผสมในอุณหภูมิห้องจะรวมกันได้ง่ายขึ้นทำให้คุณได้แป้งที่ผสมอิมัลชันอย่างเหมาะสม สูตรเค้กวานิลลาขั้นพื้นฐานที่ทำจากรอยขีดข่วนเป็นสูตรที่ต้องเพิ่มลงในละครของคุณ มันเบานุ่มและเต็มไปด้วยกลิ่นวานิลลา เนื้อเนยที่ชุ่มฉ่ำทำให้เป็นเค้กที่ยอดเยี่ยมสำหรับทุกโอกาส ในชามใช้ขาตั้งหรือเครื่องผสมมือใส่เนยสับเป็นชิ้นใหญ่ ด้วยความเร็วต่ำตีเนยจนเนื้อเนียนเป็นครีม ปิดเครื่องผสมและขูดด้านข้างของชาม จากนั้นเปิดเครื่องผสมอีกครั้งด้วยความเร็วปานกลางและค่อยๆใส่น้ำตาลลงไป ปล่อยให้เนยและน้ำตาลตีเข้ากันสักครู่จนเนยและน้ำตาลเข้ากันดีและเป็นครีม ปิดเครื่องผสมและขูดด้านข้างอีกครั้ง

 


คุณไม่ต้องการให้เค้กอยู่ใกล้กับองค์ประกอบความร้อนที่ด้านล่างหรือด้านบนของเตาอบมากเกินไป การใช้ชั้นกลางช่วยให้เค้กของคุณสุกอย่างสม่ำเสมอ เรียนรู้วิธีการอบเค้กด้วยคอลเลคชันสูตรอาหารเครื่องมือทำขนมเคล็ดลับการตกแต่งเค้กและอื่น ๆ อีกมากมาย แบ่งแป้งให้เท่า ๆ กันระหว่างกระทะที่เตรียมไว้ นำเข้าอบประมาณนาทีหรือจนกว่าไม้จิ้มฟันที่สอดเข้าไปตรงกลางจะมีเศษชื้น ๆ ติดอยู่
เมื่อถึงเวลาต้องถอดชั้นออกก็จะหลุดออกได้ง่าย” หลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดทั่วไปเหล่านี้เมื่ออบเค้ก การรู้ว่าเค้กของคุณเสร็จเมื่อใดเป็นเรื่องท้าทายโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเค้กช็อกโกแลต หากต้องการตรวจสอบว่าเค้กของคุณเสร็จเรียบร้อยแล้วให้ลองทดสอบไม้จิ้มฟันขั้นพื้นฐาน เพียงแค่เสียบไม้จิ้มฟันลงไปตรงกลางเค้ก ถ้าออกมาสะอาดแสดงว่าเค้กเสร็จแล้ว ชีส เค้ก จะพร้อมเมื่อด้านบนเป็นสีน้ำตาลทองและไม้จิ้มฟันที่สอดเข้าไปในเค้กก็จะออกมาสะอาด ตรวจสอบความคืบหน้าของเค้กทุก ๆ ครั้งเพื่อให้แน่ใจว่าเค้กไม่ไหม้ ในกรณีนี้สูตรเรียกร้องให้ใช้เนยนิ่ม คุณสามารถวางแผนล่วงหน้าได้โดยตั้งเนยออกในขณะที่คุณเตรียมส่วนผสมที่เหลือให้พร้อมดังนั้นจึงต้องมีเวลาในอุณหภูมิห้อง แป้งเค้กพิเศษที่มีอัตราส่วนแป้งต่อกลูเตนสูงทำจากข้าวสาลีเนื้อละเอียดนุ่มโปรตีนต่ำ มันถูกฟอกขาวอย่างมากและเมื่อเทียบกับแป้งอเนกประสงค์แป้งเค้กมักจะส่งผลให้เค้กมีเนื้อเบาและมีความหนาแน่นน้อยกว่า ดังนั้นจึงมักระบุหรือเป็นที่ต้องการในเค้กที่มีความนุ่มเบาและ / หรือสีขาวสว่างเช่นเค้กอาหารเทวดา เค้ก Bundt เนยทั้งหมดของเราทำด้วยเนยยุโรปแป้งไข่บัตเตอร์มิลค์และวานิลลา อบจนเป็นสีน้ำตาลทองและเคลือบด้วยเนยน้ำตาลอุ่น ๆ หากคุณใช้เนยเค็มโปรดทราบว่าเค้กอาจมีรสเค็มกว่าการใช้แบบไม่ใส่เกลือเล็กน้อย อย่างไรก็ตามบางคนชอบเนยเค็มในสูตรอาหารโดยลดเกลือเพิ่มเติมเมื่อถูกเรียกร้อง ถ้าไม้จิ้มฟันเต็มไปด้วยแป้งเปียกต้องใช้เวลามากขึ้น เช่นเดียวกับเวลาอบคุกกี้คุณควรใช้ชั้นกลางในการอบเค้ก

 

 

cake classes เนื่องจากสูตรนี้ไม่เรียกเกลือคุณจึงสามารถเปลี่ยนเนยจืดได้โดยตรง ในชามขนาดใหญ่ตีเนยและน้ำตาลด้วยเครื่องผสมด้วยความเร็วปานกลางจนฟู 3 ถึง 4 นาที ศูนย์มักจะสูงขึ้น” อีกหนึ่งเคล็ดลับที่ดีสำหรับเลเยอร์ระดับ? ลงทุนในชุดแถบเค้กที่พันรอบด้านนอกของถาดเค้กเพื่อป้องกันไม่ให้ยอด นางอามอสฮูเวอร์แห่งเดนเวอร์รัฐเพนซิลเวเนียกล่าวว่า“ ฉันเติมน้ำส้มสายชูหนึ่งช้อนชาลงในเปลือกน้ำฟรอสติ้งที่ต้มแล้ว ซึ่งจะช่วยให้นุ่มและไม่แตกเมื่อตัดเค้ก” สูตรเปลือกน้ำฅาลแสนอร่อยเหล่านี้จะทำให้นึกถึงเค้กใด ๆ สูตรอาหารบางอย่างระบุหรืออนุญาตแป้งอเนกประสงค์อย่างชัดเจนโดยเฉพาะในกรณีที่ต้องการให้เนื้อเค้กแน่นขึ้นหรือแน่นขึ้น Lancashire Courting Cake เป็นเค้กผลไม้อบโดยคู่หมั้นของเธอ ตามเนื้อผ้าเป็นเค้กสองชั้นที่เต็มไปด้วยสตรอเบอร์รี่หรือราสเบอร์รี่และวิปครีม เลเยอร์เค้กคือเค้กที่ทำด้วยสปันจ์หรือเค้กเนยที่เต็มไปด้วยครีมแยมหรือไส้อื่น ๆ เพื่อยึดชั้นไว้ด้วยกัน ตรวจสอบเค้กในเวลา 15 นาทีเพื่อดูว่ามันเป็นอย่างไรและตัดสินเวลาจากที่นั่น ทาด้านข้างและด้านล่างของถาดเค้กกลมขนาด 9 นิ้ว 2 ใบ วางด้านล่างด้วยกระดาษ parchment ที่ตัดให้พอดีและจาระบีกระดาษ parchment เช่นกัน ปัดแป้งด้วยแป้งจากนั้นเคาะส่วนเกินออก กันไว้ ทำให้ชั้นเค้กเย็นลงในกระทะประมาณ 10 นาทีจากนั้นกลับเข้าที่ตะแกรงเพื่อให้เย็นสนิท เมื่อเย็นแล้วให้ทำฟรอสติ้งและทำให้เค้กแข็งตัว แบ่งแป้งเค้กให้เท่า ๆ กันระหว่างทั้งสองถาด

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา