4 สินค้ายอดฮิตและ บีแพนเธน ที่สาว ๆ ต้องซื้อซ้ำ

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (723)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1245
เมื่อ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564 21.36 น.

4 สินค้ายอดฮิตและ บีแพนเธน ที่สาว ๆ ต้องซื้อซ้ำ

               ปัจจุบันผลิตภัณฑ์สำหรับดูแลผิวหน้าและผิวกายมีให้เลือกมากมายหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะในรูปแบบ แผ่นมาส์กหน้า ครีม เจล เซรั่ม สบู่ โฟม ฯลฯ ซึ่งมีทั้งแบบใช้เพื่อบำรุง ปัองกัน และรักษาสภาพผิวให้สุขภาพดี ชะลอการแก่ก่อนวัย ลดการเกิดผิวเสียให้ช้าลงได้ และหากคุณเป็นคนหนึ่งที่ไม่อยากซื้อผลิตภัณฑ์เหล่านั้นมาลองผิดลองถูกให้สิ้นเปลืองเงิน คุณสามารถศึกษาถึงสรรพคุณและข้อดีของสินค้ายอดฮิตที่เราคัดสรรมานำเสนอในวันนี้กับ 5 สินค้ายอดฮิตและ บีแพนเธน ที่สาว ๆ ต้องซื้อซ้ำ

  1. บีแพนเธน เซนซิเดิร์ม ครีม

ครีมบำรุงผิวที่ใช้ได้ผลดีมากสำหรับผู้ที่มีอาการแพ้ ผื่นคัน ระคายเคือง ผิวเป็นขุย ที่เป็นผลมาจากผิวแพ้ง่าย หรืออาการแพ้ที่ผิวหนัง สามาถใช้ได้กับทุกเพศทุกวัย แม้ขณะตั้งครรภ์และให้นมบุตร โดยเป็นครีมที่อุดมไปด้วยโปรวิตามิน บี5 ที่ขึ้นชื่อในเรื่องการฟื้นฟูเซลล์ผิวตามธรรมชาติ และสารกลีเซอรีน ที่มีคุณสมบัติช่วยกักเก็บน้ำของเซลล์ผิวให้คงอยู่ยาวนาน ไม่แห้งง่าย นอกจากนี้ บีแพนเธน เซนซิเดิร์ม ครีม ยังมีข้อดีที่เป็นครีมไม่ผสมสารสเตียรอยด์ สารกันเสีย และน้ำหอม ทำให้มั่นใจได้ว่าจะไม่เกิดอันตรายต่อผิวอย่างแน่นอน

  1. Sewa อินซัม เอสเซ้นส์

น้ำตบโสม บำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้นที่อุดมไปด้วยโสมและสมุนไพรกว่า 30 ชนิด จากประเทศเกาหลี ช่วยในเรื่องการต่อต้านและลดเลือนริ้วรอยให้ดูเยาวว์วัยอยู่เสมอ มีข้อดีในเรื่องของการซึบซาบเข้าสู่ผิวหน้าได้อย่างรวดเร็วและไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้เป็นประจำทุกเช้าจะเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงของผิวที่แลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ และยังช่วยปรับสีผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอ ลดฝ้า กระ จุดด่างดำให้จางลง อีกด้วย

  1. โอปโซพ สบู่สครับกาแฟ

               สบู่กาแฟ ยอดฮิตที่มีข้อดีที่โดดเด่นมากในเรื่องของการผลัดเซลล์ผิวเก่าเผยผิวใหม่ได้อย่างมั่นใจทั่วร่างกาย เช่น ข้อพับ ข้อศอก หัวเข่า ฯลฯ ด้วยสรรพคุณจากการสกัดสารธรรมชาติที่มีในเมล็ดกาแฟอาราบิก้า ทำให้ช่วยในเรื่องการกระชับรูขุมขน ลดการแตกของผิว การเกิดเซลล์ลูไลท์ Detox ผิวไปในคราวเดียวกัน และยังมีการผสมผสานวิตามินบีและวิตามินอีให้กับผิวด้วยได้อีกด้วย เรียกได้ว่าถูกใจสาว ๆ ที่ต้องการเผยผิวสวยสุขภาพดีให้เรียบเนียนได้ดั่งใจจนต้องซื้อซ้ำ

  1. ซิตร้า เพิร์ลลี่ ไวท์ ยูวี นูทริ เซรั่ม บอดี้ เซรั่ม

เซรั่มบำรุงผิวกายจากนีเวีย ด้วยสารสกัดของผงไข่มุกธรรมชาติที่เข้มข้นถึง 10 เท่า ทำให้ทั้งวิตามินและแร่ธาตุซึบซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว สามารถเผยผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ปรับสีผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอ แลดูผิวสวยสุขภาพดีได้อย่างมั่นใจ พร้อมป้องกันแสง UVA และ UVB ไปพร้อมกันด้วย ทำให้ไม่ต้องกังวลว่าจะเกิดผิวคล้ำหรือผิวเสียจากแสงแดดและมลภาวะ นอกจากนี้ ยังมีข้อดีที่ทำให้ซิตร้า เพิร์ลลี่ ไวท์ ยูวี นูทริ เซรั่ม บอดี้ เซรั่ม ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง คือ ทาซ้ำได้ตลอดวันโดยไม่ทำให้เกิดความรู้สึกเหนียวเหนอะหนะ

  1. ฮาดะ ลาโบะ สกิน ซอฟเทนนิ่ง เฟส วอซ

โฟมล้างหน้าที่ช่วยในเรื่องการทำความสะอาดสิ่งสกปรกบนใบหน้าได้อย่างหมดจด ไร้สิว และยังช่วยเพิ่มความนุ่มชุ่มชื้นให้กับใบหน้าด้วยสารสกัดของเมล็ดถั่วแดงและซุปเปอร์ ไฮยาลูโรนิค แอซิด มีข้อดี คือ ไม่ผสมแอลกอฮอล์ น้ำหอม และสารแต่งสี ทำให้ไม่เป็นอันตรายต่อผิวและร่างกาย 
               นอกจากนี้ในวัตสันก็ยังมีสินค้าดูแลตัวเองอีกมากมาย เช่น Nivea men, อาหารเสริมอมาโด้, เครื่องสำอางยอดนิยมและอีกมากมาย และอย่าลืมช้อปออนไลน์สินค้าอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ watsons.co.th ตลอด 24 ชั่วโมง

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา