เพราะการให้ คือความห่วงใยที่ดีที่สุด

pr_mastermind

เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:2
เมื่อ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2556 14.15 น.

เพราะ “มะเร็งเต้านม” เป็นโรคที่พบมากเป็นอันดับสองในผู้หญิง รองจากมะเร็งปากมดลูก และยังมีแนวโน้มที่จะสูงขึ้นเรื่อยๆ  บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายชุดชั้นในคุณภาพแบรนด์ “ซาบีน่า” จึงยังคงเดินหน้าจัดกิจกรรมในโครงการ “โครงการ Sewing Cup Sewing Heart เย็บเต้ารวมใจ...สู้ภัยมะเร็ง” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 ภายใต้แนวคิด Sharing is Caring เพราะการให้ คือความห่วงใยที่ดีที่สุด โดยมีพันธมิตรเข้าร่วมโครงการ ได้แก่ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด และ บมจ.พีทีที โกลบอล เคมิคอล

งานดังกล่าวเป็นการรวมจิตอาสาให้เข้ามามีส่วนร่วมในการเย็บเต้านมเทียม 8,100 เต้า และมอบเสื้อชั้นใน Fill up bra จำนวน 4,050 ตัว ให้กับผู้ป่วยมะเร็งเต้านมที่ขาดแคลนและโรงพยาบาลที่เข้าร่วมโครงการทั่วประเทศ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ 81 พรรษา อีกทั้งยังมีวัตถุประสงค์เพื่อรณรงค์ให้ผู้หญิงไทยตระหนักและเข้าใจเรื่องโรคมะเร็งเต้านม พร้อมกระตุ้นให้หญิงไทยดูแลตนเองและคนรอบข้างให้ห่างจากโรคมะเร็งเต้านมมากยิ่งขึ้น

สำหรับโครงการ Sewing Cup Sewing Heart ปีที่ 6 จัดขึ้นที่ ลานแฟชั่นฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอนโดยได้รับพระกรุณาธิคุณจากพระเจ้าวรวงค์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ ซึ่งทรงโปรดให้คุณหญิงเพ็ญศรี ไชยยงค์ ผู้แทนพระองค์ เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการฯ พร้อมมอบโล่และเข็มเชิดชูเกียรติให้กับพันธมิตรและผู้สนับสนุนโครงการ นอกจากนี้ ยังมีการเปิดเวทีเสวนาในหัวข้อ “การให้...คือความห่วงใยที่ดีที่สุด” โดย พญ.วันดี อารีรักษ์ สูตินารีแพทย์ และ แจง – วราพรรณ หงุ่ยตระกูล  นักแสดงสาวที่ร่วมเผยประสบการณ์จริงจากการเป็นมะเร็งเต้านม พร้อมด้วยเหล่าราชนิกูลจิตอาสาทั้ง 4 ท่านที่ร่วมเชิญชวนคนไทยร่วมส่งกำลังใจให้ผู้ป่วยมะเร็งเต้านม ได้แก่ ม.ร.ว.จันทรลัดดา ยุคล ม.ล.อรณิช กิติยากร ม.ล.อรดิศ สนิทวงศ์ และคุณณพอาภา เทวกุล ณ อยุธยา อีกทั้งยังได้มีการจัดนิทรรศการเกี่ยวกับโครงการฯ และการให้คำแนะนำวิธีการตรวจเช็คมะเร็งเต้านมด้วยตนเองอีกด้วย

บรรยากาศภายในโครงการฯ อบอวลไปด้วยความอบอุ่นและความอิ่มเอมใจจากการให้ ที่เกิดจากการเย็บเต้านมเทียมโดยจิตอาสาที่พร้อมใจกันเย็บเต้านมเทียมด้วยรอยยิ้ม ทยอยกันเติมเต้านมเทียมลงจนเต็มหัวใจ เปรียบได้กับการให้จากใจที่เติมเต็มความห่วงใยและกำลังใจให้กับผู้ป่วยโรคมะเร็งเต้านมทุกๆคน

ผู้สนใจสามารถร่วมเป็นหนึ่งในจิตอาสาในการสมทบทุนซื้อ Fill up bra เพื่อบริจาคเพิ่มเติมได้ในราคา 590 บาท โดยสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ซาบีน่า คอลเซ็นเตอร์ 02-422-9430

หน้า จาก 1 ( 1 ข้อมูล )
แสดงจำนวน ข้อมูลต่อแถว
1

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา